Chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba: Thông tin và địa chỉ trung tâm hỗ trợ

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Thời gian bảo hành tủ lạnh Toshiba kéo dài bao lâu?

Thời gian bảo hành tủ lạnh Toshiba là 24 tháng kể từ ngày mua, không quá 30 tháng từ ngày xuất kho. Đặc biệt, sản phẩm thay thế sẽ có thời gian bảo hành dựa trên thời hạn ban đầu.
2.

Các trường hợp nào được bảo hành miễn phí tủ lạnh Toshiba?

Các trường hợp được bảo hành miễn phí bao gồm lỗi sản xuất, hư hỏng do linh kiện kỹ thuật của Toshiba, và khi tủ lạnh được sử dụng đúng cách theo hướng dẫn nhà sản xuất.
3.

Địa chỉ bảo hành tủ lạnh Toshiba tại TP.HCM là gì?

Tại TP.HCM, bạn có thể đến các trung tâm bảo hành như Trung tâm Bảo Hành Huấn Luyện Toshiba HCM ở 842 Trường Chinh hoặc Trạm bảo hành MINH tại 373 Nguyễn Thượng Hiền để được hỗ trợ.
4.

Làm thế nào để kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba?

Bạn có thể kích hoạt bảo hành tủ lạnh Toshiba bằng cách truy cập trang web chính thức của Toshiba và điền thông tin sản phẩm, hoặc gọi tổng đài 1800 1529 để được hỗ trợ.
5.

Tại sao không được bảo hành miễn phí cho tủ lạnh Toshiba?

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí bao gồm tủ lạnh sử dụng cho mục đích kinh doanh, hỏng do thiên tai, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa tại địa chỉ không đáng tin cậy.

Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.

Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]