I. Điều gì làm nên sức hút của chính sách bảo hành đồng hồ Calvin Klein tại Mytour?
2. Hỗ trợ miễn phí thay pin trong 1 năm với đồng hồ Quartz kể từ ngày mua; cung cấp dịch vụ lau dầu miễn phí cho lần đầu với đồng hồ cơ tự động
3. Bảo hành trong 12 tháng
II. Bảo hành đồng hồ Calvin Klein trong trường hợp nào?
1. Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
- Lỗi do nhà sản xuất là những vấn đề phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng. Dựa trên kỹ thuật kiểm tra, khách hàng sẽ được đổi mới hoặc các bộ phận hỏng sẽ được thay thế bằng bộ phận mới.
Cụ thể:
Các lỗi về bên trong máy đồng hồ: Nếu người dùng tuân thủ hướng dẫn sử dụng nhưng đồng hồ không hoạt động đúng cách, hoặc các tính năng không hoạt động theo thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất.
2. Đổi trả chỉ áp dụng khi sản phẩm không có dấu vết sử dụng sau khi mua
- Sản phẩm không được trầy xước trên bề mặt vỏ.
- Phải có đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng…
3. Hỏng pin hoặc hết pin
- Thay pin miễn phí trong 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ ngày mua).
- Dịch vụ lau dầu miễn phí cho lần đầu với đồng hồ cơ tự động (Automatic)
III. Trường hợp không được bảo hành đồng hồ là gì?
Khi nhận sản phẩm để bảo hành tại Mytour, chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi để xác định nguyên nhân từ nhà sản xuất hoặc do người sử dụng. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị rơi vỡ
- Sản phẩm rơi và hỏng khiến đồng hồ không hoạt động
- Đánh rơi khiến đồng hồ va vào vật cứng, gây vỡ kính
- Va đập vào vật cứng khiến đồng hồ hỏng hoặc vỡ kính, xước
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Sử dụng không đúng theo chỉ dẫn từ nhà sản xuất. Ví dụ: đồng hồ có khả năng chống nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi…
- Quên không đóng nắp núm chỉnh giờ nên bị nước vào
- Không chấp nhận bảo hành cho các hậu quả gián tiếp do sử dụng không đúng cách của người dùng như: đeo đồng hồ trong phòng xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các chất hóa học, axit, chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao...
3. Dây đồng hồ
- Dây bị trầy xước, đứt, biến dạng…
4. Không bảo hành nếu đã sửa chữa tại các cửa hàng khác không thuộc Mytour trước đó
5. Thiếu phiếu bảo hành hoặc không xác định được thời điểm mua hàng
IV. Hướng dẫn khách hàng khi đổi trả hoặc bảo hành đồng hồ
Bước 2: Khách hàng gửi đồng hồ đến Mytour kèm theo các giấy tờ như: giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành tại Mytour
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển khi bảo hành đồng hồ. Mytour miễn phí vận chuyển cho sản phẩm có giá trị > 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của máy.