I. Những lợi ích mà chính sách bảo hành mang lại cho khách hàng là gì?
1. Đổi mới sản phẩm trong vòng 5 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
2. Miễn phí thay pin trong 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ thời điểm mua); miễn phí lau dầu lần đầu cho đồng hồ cơ (tự động)
3. Bảo hành trong vòng 12 tháng
II. Bảo hành đồng hồ áp dụng trong những trường hợp nào?
1. Sản phẩm gặp phải lỗi do nhà sản xuất
- Các lỗi do nhà sản xuất là những sự cố xảy ra trước hoặc trong quá trình sử dụng. Tùy thuộc vào tình trạng của lỗi sau khi được kiểm tra kỹ thuật, Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm hoặc các bộ phận hỏng hóc sẽ được thay thế bằng các bộ phận mới.
Cụ thể như sau:
Các vấn đề liên quan đến bộ phận cơ khí bên trong của đồng hồ: Khi người dùng tuân thủ hướng dẫn sử dụng nhưng đồng hồ không hoạt động, hoặc các tính năng không hoạt động đúng như mô tả trong thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm để trả lại phải được giữ nguyên trạng như lúc mua.
- Không có dấu hiệu sử dụng, bề mặt của vỏ đồng hồ không bị trầy xước.
- Sản phẩm cần có đầy đủ các phụ kiện đi kèm: hộp đựng, tem, túi, phiếu bảo hành, tem nhãn hiệu, sách hướng dẫn kỹ thuật…
3. Hết pin hoặc pin bị hỏng
- Thay pin miễn phí trong vòng 1 năm cho đồng hồ Quartz (tính từ ngày mua).
III. Những trường hợp không được bảo hành đồng hồ là gì?
Tất cả các sản phẩm khi gửi về Mytour để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định liệu nguyên nhân là do lỗi từ nhà sản xuất hay từ người sử dụng.
1. Đồng hồ bị vỡ nát do rơi
- Rơi đồng hồ xuống đất gây hỏng hoạt động
- Gây hỏng kính đồng hồ do va chạm vào vật cứng
- Va đập đồng hồ vào vật cứng khiến đồng hồ bị hỏng hoặc kính bể, bề mặt bị trầy xước
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Khách hàng sử dụng không đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Ví dụ: Đồng hồ chịu nước 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng trong khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước vào trong đồng hồ
3. Dây đồng hồ bị hỏng
- Dây bị trầy xước, đứt, hoặc biến dạng…
4. Không được bảo hành nếu trước đó đã sửa chữa tại các cửa hàng sửa chữa khác ngoài Mytour.
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua sản phẩm
IV. Chế độ bảo hành áp dụng cho các thương hiệu đồng hồ nào?
Chính sách bảo hành áp dụng cho các thương hiệu như Seiko, Michael Kors, Timex, Skagen, Citizen, Anne Klein, Daniel Wellington.
V. Quy trình khách hàng cần thực hiện khi bảo hành đồng hồ là gì?
- Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với Mytour qua số điện thoại: 01666.5555.08 (Từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng: 8.00; chiều: 5.00 trừ chủ nhật, ngày lễ, Tết). Thông báo lý do và nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể.
- Bước 2: Khách hàng mang/gửi đồng hồ tới Mytour kèm theo giấy tờ: thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng…
- Bước 3: Khách hàng nhận lại sản phẩm: mới hoặc đã được Mytour bảo hành
Chú ý:
- Phí vận chuyển: Khách hàng phải thanh toán phí vận chuyển khi bảo hành. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển đối với sản phẩm có giá trị trên 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.