I. Những quyền lợi của chính sách bảo hành đồng hồ Bulova đối với khách hàng là gì?
2. Thay pin miễn phí trong 1 năm đối với đồng hồ Quartz kể từ ngày mua; miễn phí dịch vụ lau dầu lần đầu đối với đồng hồ cơ (automatic)
3. Bảo hành trong 12 tháng
II. Chính sách bảo hành đồng hồ Bulova áp dụng trong trường hợp nào?
1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
- Lỗi do nhà sản xuất là những vấn đề phát sinh trước hoặc trong quá trình sử dụng. Dựa trên kỹ thuật kiểm tra, chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm hoặc thay thế các bộ phận hỏng bằng các bộ phận mới.
Cụ thể:
Các lỗi về cơ cấu bên trong đồng hồ: Khi người dùng tuân thủ hướng dẫn sử dụng nhưng đồng hồ không hoạt động hoặc các chức năng không hoạt động đúng như thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.
2. Sản phẩm đổi trả phải được giữ nguyên trạng khi mua
- Không được sử dụng trước đó, không có vết trầy xước trên bề mặt vỏ đồng hồ.
- Sản phẩm phải đi kèm đầy đủ phụ kiện: hộp, tem, túi, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật…
3. Pin hết hoặc hỏng
- Thay pin miễn phí trong 1 năm đối với đồng hồ Quartz (kể từ thời điểm mua).
- Dịch vụ lau dầu miễn phí lần đầu cho đồng hồ cơ (Automatic)
III. Trường hợp không được bảo hành đồng hồ là gì?
Tất cả các sản phẩm gửi về Mytour để bảo hành sẽ được kiểm tra lỗi để xác định liệu lỗi có phải từ nhà sản xuất hay từ người dùng. Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
1. Đồng hồ bị rơi vỡ
- Rơi đồng hồ xuống đất gây ra sự cố khiến đồng hồ không hoạt động
- Va đập làm đồng hồ chạm vào vật cứng, gây vỡ kính
- Va chạm làm đồng hồ va vào vật cứng, gây hỏng hoặc vỡ mặt kính, trầy
2. Đồng hồ bị thấm nước
- Khách hàng sử dụng không đúng theo thông số kỹ thuật của nhà sản xuất. Ví dụ: đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 3ATM (30m) nhưng lại sử dụng khi đi bơi…
- Quên đóng núm chỉnh giờ khiến nước xâm nhập vào
- Không áp dụng bảo hành cho các hậu quả gián tiếp do việc sử dụng không đúng cách của người dùng như: đeo đồng hồ khi đi xông hơi, tắm nước nóng, tiếp xúc với nước hoa, mỹ phẩm hoặc các hóa chất, axit, chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao....
3. Dây đồng hồ
- Dây bị trầy, đứt, biến dạng…
4. Không bảo hành nếu trước đó đã sửa chữa tại các cơ sở sửa chữa khác không thuộc Mytour
5. Thiếu thẻ bảo hành hoặc không xác định được thời gian mua sản phẩm
IV. Quy trình đổi trả, bảo hành đồng hồ cho khách hàng là gì?
Bước 2: Khách hàng đưa/gửi đồng hồ đến Mytour cùng các tài liệu: giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng…
Bước 3: Khách hàng nhận lại đồng hồ: mới hoặc đã được bảo hành bởi Mytour
Lưu ý:
- Chi phí vận chuyển: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển khi đổi trả hoặc bảo hành đồng hồ. Mytour sẽ miễn phí vận chuyển đối với sản phẩm có giá trị > 4.000.000VNĐ
- Thời gian bảo hành kéo dài từ 1 đến 2 tuần tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.