Đối với các đơn hàng mua trên trang web hoặc ứng dụng Mytour có một hoặc một số sản phẩm bị lỗi, Mytour có chính sách đền bù cụ thể cho từng trường hợp.
Từ ngày 5/1/2023, Mytour áp dụng chính sách đền bù với các đơn hàng mua trên trang web hoặc ứng dụng có sản phẩm bị lỗi như sau:
Chính sách này áp dụng cho các đơn hàng đặt trên trang web hoặc ứng dụng Mytour đã thanh toán thành công trước qua thẻ/ ví điện tử/ chuyển khoản, không sử dụng phiếu mua hàng và không sử dụng điểm Quà tặng VIP.
Chính sách đền bù cho đơn hàng chưa giao
1 Đối với số tiền đền từ 50.000đ trở xuống
Nếu đơn hàng bạn đã đặt có một hoặc một vài sản phẩm không thể giao được, trước khi giao sẽ có thông báo gửi về tin nhắn qua số điện thoại bạn dùng đặt hàng.
Tin nhắn thông báo sẽ chi tiết số tiền đền bù cho đơn hàng của bạn, nếu số tiền này dưới 50.000đ, Mytour sẽ chuyển tiền vào phần Tiền dư trong tài khoản Mytour của bạn.
2 Đối với số tiền đền nhiều hơn 50.000đ
Nếu đơn hàng bạn đã đặt có một hoặc một vài sản phẩm không thể giao được, trước khi giao sẽ thông báo qua tin nhắn tới số điện thoại bạn sử dụng khi đặt hàng.
Tin nhắn thông báo sẽ chi tiết số tiền đền bù cho đơn hàng của bạn, nếu số tiền này trên 50.000đ, bạn có thể chọn cách nhận tiền bằng cách click vào liên kết được gửi kèm trong tin nhắn điện thoại như sau:
- Bạn có thể chuyển số tiền đền này vào phần Tiền dư trong tài khoản Mytour và sử dụng nó để thanh toán cho các đơn hàng tiếp theo hoặc rút về tài khoản ngân hàng của bạn.
- Nhận tiền đền trực tiếp vào thẻ/ ví điện tử/ tài khoản chuyển khoản mà bạn đã thanh toán cho đơn hàng đó. Thời gian đền từ 3 - 5 ngày làm việc phụ thuộc vào phương thức thanh toán của bạn.
Lưu ý: Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được tin nhắn thông báo trên điện thoại nhưng bạn không lựa chọn cách nhận tiền, Mytour sẽ mặc định chuyển tiền vào phần Tiền dư trong tài khoản Mytour của bạn.
Chính sách đền bù cho đơn hàng giao thành công
Khi bạn đã nhận hàng và phát hiện có một hoặc một số sản phẩm bị lỗi/ không đúng sản phẩm/ chất lượng không như mong muốn và muốn hoàn trả, bạn có thể liên hệ để nhận tiền hoàn qua 2 cách sau:
Cách 1: Liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng
- Nếu giá trị đơn hàng trả lại dưới 50.000đ, bạn có thể lựa chọn hoàn tiền vào phần Tiền dư tại tài khoản Mytour hoặc nhận tiền trực tiếp về thẻ/ ví điện tử/ tài khoản chuyển khoản đã thanh toán cho đơn hàng.
- Nếu giá trị đơn hàng trả lại từ 50.000đ trở lên, Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xử lý việc hoàn tiền trực tiếp về thẻ/ ví điện tử/ tài khoản chuyển khoản đã thanh toán cho đơn hàng đó. Thời gian hoàn tiền từ 3 - 5 ngày làm việc tùy thuộc vào phương thức thanh toán của bạn.
Cách 2: Phản ánh trực tiếp trên website/app Mytour
Khi bạn chọn sản phẩm, màn hình sẽ hiển thị 4 lựa chọn lý do muốn hoàn tiền: Giao thiếu; Hư, hết hạn dùng; Dở, kém chất lượng, Lỗi khác. Bạn đánh dấu lỗi sản phẩm đã nhận, ghi rõ số lượng sản phẩm bị lỗi, màn hình sẽ hiển thị số tiền bạn sẽ được hoàn cho đơn hàng này.
Nhấn Hoàn tất để gửi thông tin. Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý trong vòng 24 giờ.
- Nếu đơn hàng được hoàn tiền từ dưới 50.000đ, Mytour sẽ chuyển số tiền này vào phần Tiền dư trong tài khoản Mytour và sử dụng để thanh toán cho các đơn hàng tiếp theo hoặc rút về tài khoản ngân hàng theo mong muốn của bạn.
- Nếu đơn hàng được hoàn tiền từ 50.000đ trở lên, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ xử lý việc hoàn tiền trực tiếp về thẻ/ ví điện tử/ tài khoản chuyển khoản bạn đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó. Thời gian hoàn tiền từ 3 - 5 ngày làm việc tùy thuộc vào phương thức thanh toán của bạn.
Cách sử dụng Tiền dư trong tài khoản Mytour
Sau khi đăng nhập vào tài khoản Mytour, bạn có thể truy cập vào mục Tiền dư hiển thị ở phần Tài khoản. Khi click vào mục Tiền dư, màn hình sẽ hiển thị tổng số tiền trong Tiền dư bạn được hoàn về và lịch sử giao dịch tại Mytour.
Tại đây, bạn có thể rút tiền từ Tiền dư về tài khoản ngân hàng mong muốn bằng cách điền thông tin:
- Số tiền cần rút
- Chủ tài khoản
- Tên ngân hàng
- Số tài khoản
Sau đó nhấn Rút tiền, kiểm tra lại thông tin rút tiền một lần nữa và nhấn Xác nhận, tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn trong vòng 3 ngày làm việc.
Sau khi đã chọn mua hàng, bạn click vào nút Đặt hàng.
Tại giao diện trang thông tin giao hàng, dưới phần Thông tin hóa đơn sẽ thấy số Tiền dư bạn có. Hệ thống mặc định sử dụng tổng số Tiền dư bạn đang có để trừ vào tổng tiền cho đơn hàng này.
Lưu ý:
- Trong trường hợp đơn hàng được phân thành nhiều lần giao, Tiền dư sẽ được trừ cho đơn hàng giao gần nhất trước.
- Tiền dư không áp dụng cho các đơn hàng giao qua Grab hoặc đặt hàng nhận tại siêu thị.
- Số tiền dư sử dụng để thanh toán cho đơn hàng sẽ làm tròn đến nghìn đồng gần nhất.
Ví dụ: Nếu Tiền dư hiện tại là 70.600 đồng, số tiền sử dụng để thanh toán cho đơn hàng sẽ là 70.000đ. Phần tiền dư còn lại 600đ sẽ được tích lũy cho các đơn hàng sau.
Đó là chính sách hoàn tiền dư khi mua hàng trên website/app Mytour. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1908 - 028 3622 9900 (7:00 - 21:30) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!
Mua rau, củ, trái cây tươi ngon tại Mytour: