Chỉnh sửa bảng biểu trong Excel một cách chuyên nghiệp

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Làm thế nào để thêm hàng và cột vào bảng trong Excel?

Để thêm hàng hoặc cột vào bảng trong Excel, bạn chọn hàng hoặc cột mong muốn, sau đó vào thẻ Home, chọn Cells và nhấn Chèn. Hàng hoặc cột mới sẽ xuất hiện ngay bên trái hoặc phía trên vị trí bạn đã chọn.
2.

Cách gộp ô trong Excel để chỉnh sửa bảng là gì?

Để gộp ô trong Excel, bạn chọn các ô cần gộp, sau đó vào thẻ Home, chọn Alignment và nhấn Merge & Center. Kết quả gộp sẽ hiển thị ngay lập tức.
3.

Làm thế nào để điều chỉnh vị trí văn bản trong ô dữ liệu?

Để điều chỉnh vị trí văn bản trong ô, chọn dòng tiêu đề, nhấn chuột phải chọn Định dạng Ô, trong tab Canh chỉnh, chọn Giữa cho cả ngang và dọc, rồi nhấn Đồng ý.