Với tinh thần chấp nhận thách thức, sự hài lòng của khách hàng là động lực và sức mạnh để HVN nỗ lực tạo ra giá trị mới. Cuộc thi Nhân viên bán hàng xuất sắc được triển khai từ năm 2015 là một trong những hoạt động của HVN nhằm không ngừng nâng cao sự hài lòng và vượt qua mong đợi của khách hàng. Đây là nơi mà nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) thể hiện kiến thức sản phẩm chuyên sâu và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, cũng như cơ hội cho HVN ghi nhận và khuyến khích sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên bán hàng trên toàn quốc.
Cuộc thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 đã bắt đầu từ tháng 9 năm 2023, với gần 3.000 nhân viên bán hàng tham gia. Qua 3 vòng thi gồm Vòng sơ loại tại HEAD, Vòng sơ loại trực tuyến do HVN tổ chức và Vòng khu vực, cuộc thi đã chọn ra 30 đại diện xuất sắc nhất từ 30 HEAD trên cả nước để tham dự Chung kết. 30 'gương mặt vàng' đã trải qua 2 phần thi Hùng biện và Xử lý tình huống để thách thức kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp của họ, với mục tiêu cuối cùng là nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thể hiện lòng biết ơn của nhân viên Honda.
Sau 2 phần thi cam go, Cuộc thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 đã tìm ra 3 thí sinh xuất sắc nhất - đại diện cho khoảng 3.000 nhân viên bán hàng của các HEAD trên toàn quốc.
Cuộc thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 đã kết thúc thành công và ý nghĩa với cả các thí sinh và HVN. Tham gia cuộc thi, đội ngũ nhân viên bán hàng đã có thêm động lực để nâng cao chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng của họ, áp dụng những điều học được vào thực tế để mang lại trải nghiệm khó quên nhất cho khách hàng. Tổ chức cuộc thi thường niên là cam kết của HVN trong việc không ngừng nỗ lực để tăng cao sự hài lòng của khách hàng và mang lại những giá trị cao nhất vượt qua mong đợi của họ.