Ngày 12/03/2024, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc. Hội thi này được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao kỹ năng của nhân viên bán hàng, qua đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.
Các thí sinh tham gia vòng chung kết.Với tinh thần dám chấp nhận thử thách, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và nguồn sức mạnh để HVN không ngừng tạo ra giá trị mới. Hội thi Nhân viên bán hàng xuất sắc, được triển khai từ năm 2015, là một trong những hoạt động của HVN nhằm nâng cao sự hài lòng và vượt qua mong đợi của khách hàng. Đây là nơi các nhân viên bán hàng tại các HEAD thể hiện kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, đồng thời là dịp để HVN ghi nhận và khích lệ sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên bán hàng trên toàn quốc.
Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 bắt đầu từ đầu tháng 9 năm 2023, thu hút gần 3.000 nhân viên bán hàng tham gia. Sau 3 vòng thi đầy thách thức: Vòng sơ loại tại HEAD, Vòng sơ loại trực tuyến do HVN tổ chức và Vòng khu vực, hội thi đã chọn ra 30 đại diện xuất sắc nhất từ 30 HEAD trên khắp cả nước để bước vào Vòng chung kết. 30 “gương mặt vàng” này đã trải qua 2 phần thi
Hùng biệnvà
Xử lý tình huốngđể kiểm tra kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và giao tiếp, với mục tiêu cuối cùng là nâng cao sự hài lòng của khách hàng và thể hiện lòng hiếu khách của nhân viên Honda.
Thí sinh đang tham gia phần thi Xử lý tình huống.Qua 2 phần thi đầy thử thách, Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 đã chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất, đại diện cho gần 3.000 nhân viên bán hàng từ các HEAD trên toàn quốc.
Giải thưởng | Tên thí sinh | HEAD |
Giải Nhất | Lê Đức Anh Tuấn | Trung Thạch #1 |
Giải Nhì | Nguyễn Thái Bình | Hòa Bình Minh #1 |
Giải Ba | Đỗ Thành Quốc | Hồng Hạnh #3 |
Hội thi Nhân viên Bán hàng xuất sắc 2023-2024 đã kết thúc thành công và đầy ý nghĩa cho cả thí sinh và HVN. Tham gia hội thi đã mang lại động lực cho đội ngũ nhân viên bán hàng trong việc nâng cao chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng, giúp họ áp dụng kiến thức học được vào thực tiễn, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Việc tổ chức hội thi thường niên cũng là lời cam kết của HVN trong việc liên tục nâng cao sự hài lòng của khách hàng, mang lại giá trị vượt trên mong đợi.