Một nhà phát triển đứng sau một trò chơi roguelike tuyệt vời gần đây đang có kế hoạch thêm giọng đọc sau khi ra mắt, và anh ta quyết tâm mạnh mẽ thực hiện theo cách cũ: với giọng nói của con người thực sự.
Aaron San Filippo, giám đốc của Whisker Squadron: Survivor
'Mục tiêu của tôi là thêm giọng nói vào Whisker Squadron: Survivor và chúng tôi sẽ không sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm điều đó,' Filippo nói trong một bài đăng trên Twitter vào thứ Tư. 'Tôi sẽ tìm tiền để trả cho con người và nó sẽ tuyệt vời. Giọng của trí tuệ nhân tạo là một kỳ tích kỹ thuật, và cũng giống như hầu hết các sáng tạo của trí tuệ nhân tạo hiện tại, vô hồn và đạo đức nghi ngờ.'
Sự tăng nhanh của nội dung do trí tuệ nhân tạo tạo ra đã gây ra một cuộc tranh luận gay gắt về những hệ quả cho tương lai của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, đặc biệt là trong việc phát triển và tài năng giọng nói. Trong tháng 11, các diễn viên lồng tiếng từ Star Wars đến Starfield đã lên tiếng về quyết định có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng của Microsoft khi hợp tác với một công ty để giúp tạo ra hội thoại nhân vật trí tuệ nhân tạo, và chỉ trong tuần này, một nhóm khác của các diễn viên trò chơi điện tử nổi tiếng đã chỉ trích thỏa thuận mới của liên minh công nghệ giọng nói SAG-AFTRA với một công ty công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo.
Filippo từng nổi tiếng vào tháng 10 khi Whisker Squadron: Survivor thêm tính năng truy cập dễ dàng mà, vì lý do nào đó, gây ra một số phản ứng trái chiều nhỏ, buồn trong đánh giá trên Steam. Filippo đã phản ứng: 'Xin lỗi, không xin lỗi.'
Đang tìm một cái gì đó mới để chơi? Dưới đây là một số trò chơi PC tốt nhất hiện có.