(Tổ Quốc) - Hệ thống AI của chuỗi nhà hàng này phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí.
Sự bùng nổ của AI và chatbot vẫn đang tiếp tục và lan rộng hơn bao giờ hết. Chuỗi nhà hàng nổi tiếng Wendy's vừa thử nghiệm công nghệ chatbot AI mới, sẽ thay thế cho toàn bộ nhân viên phục vụ.
Theo thông tin từ Wall Street Journal, cuộc thử nghiệm sẽ diễn ra vào tháng 6 tại một cửa hàng của Wendy's ở Columbus, Ohio. Mục đích là khiến khách hàng tin rằng họ đang nói chuyện với một nhân viên thực sự, không phải chatbot.
Các yêu cầu về chatbot, AI của Wendy's cũng cực kỳ khắt khe. Chúng phải hiểu được trọng âm, sắc thái trong lời nói của con người và các thuật ngữ đặc trưng cho sản phẩm của họ.
Wendy's rất quyết tâm trong việc ứng dụng AI, chatbot vào hệ thống bán hàng của mình. Tuy nhiên, có thể xuất hiện một số lỗi ban đầu, chẳng hạn như việc pha cà phê không đường nhưng AI lại cho đường.