Thành công của thương hiệu Hi-Kool được củng cố qua hơn 35 năm phát triển tại Thái Lan, xuất phát từ sự hiểu biết về thị trường và nhu cầu thực tế của người tiêu dùng Thái Lan, luôn mang lại các sản phẩm có giá trị và áp dụng được trong thực tế.
Chọn phim cách nhiệt chất lượng kém có thể dẫn đến hạn chế bảo hành do tuổi thọ ngắn, xuất hiện rạn nứt, bong tróc và mờ kính sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, khả năng cách nhiệt giảm dần và phim có thể phai màu, ảnh hưởng đến vẻ ngoài của ô tô và sức khỏe của người sử dụng. Những vấn đề này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền và thời gian thay mới phim cách nhiệt cho ô tô của chúng ta.
Thương hiệu phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool hiện đang có ba dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, đó là Hi-Kool Innovative, Hi-Kool Black Carbon và Hi-Kool Ceramic UVCare. Đặc biệt, dòng sản phẩm phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool UVCare với công nghệ Ceramic là một trong những sản phẩm có nhiều tính năng quan trọng để hỗ trợ người dùng khi di chuyển trên đường dài, với những ưu điểm sau:
Tăng khả năng nhìn rõ vào ban ngày và ban đêm với công nghệ (Super clear+), giúp tăng cường an toàn khi lái xe. Khả năng chống tia UV lên đến 100% giúp giảm nguy cơ ung thư da, cháy nắng và sạm da, cùng với việc ngăn cản đến 98% ánh sáng xanh gây hại cho mắt.
Ngoài ra, với công nghệ gốm ceramic, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng trong thời đại công nghệ 4.0 khi phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool không ảnh hưởng đến sóng điện thoại, GPS hoặc các tín hiệu Easy Pass đang ngày càng phổ biến tại các trạm thu phí tự động tại Việt Nam.
Dự kiến vào cuối năm, việc thêm mã UV50 (tỷ lệ truyền sáng 50%) cho kính lái sẽ tạo ra nhiều lựa chọn mới cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Hiểu được những khó khăn của khách hàng, chính sách bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng để khẳng định chất lượng của sản phẩm mà thương hiệu phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool mang lại so với các thương hiệu khác và các sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường. Tất cả các dòng sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool đều được bảo hành từ 10 đến 15 năm thông qua hệ thống bảo hành điện tử chính hãng, mang lại thời gian bảo hành dài hạn cho người tiêu dùng, bởi phim cách nhiệt ô tô cần phải trải qua thời gian sử dụng thực tế, kiểm tra chất lượng keo và tuổi thọ của phim cách nhiệt sau một thời gian sử dụng. Quá trình bảo hành điện tử cũng giúp khách hàng dễ dàng truy cập và theo dõi quá trình bảo hành khi gặp sự cố với phim trong quá trình sử dụng.
Theo nghiên cứu, mức giá của phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool dao động từ 8 triệu đến 10 triệu tùy thuộc vào dòng xe, đây được xem là mức đầu tư phù hợp với túi tiền của người sở hữu ô tô tại Việt Nam, đặc biệt là những người quan tâm và muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng.
Theo ông Huỳnh Triệu Vỹ, Giám đốc điều hành của Hi-Kool Việt Nam, 'Do tác động trực tiếp từ dịch Covid-19 trên toàn cầu, hoạt động sản xuất, nâng cấp và ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool đã bị trì hoãn so với kế hoạch ban đầu, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam'.
Tuy nhiên, đối với chúng tôi, thời gian gần đây cũng là cơ hội quan trọng để đội ngũ nghiên cứu cải tiến các sản phẩm chất lượng cao hơn, đáp ứng nhu cầu cá nhân của người tiêu dùng Việt Nam theo sứ mệnh 'mang đến sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất' mà Hi-Kool Việt Nam muốn đem đến cho người Việt về các giải pháp cách nhiệt hiệu quả cho xe hơi với chi phí phải chăng. Chắc chắn rằng, sau thời kỳ khó khăn vì dịch bệnh, trong thời gian sắp tới, thương hiệu Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool sẽ tiếp tục ra mắt các dòng sản phẩm mới để phục vụ đại lý và người tiêu dùng tại Việt Nam'.