UBS công bố kết quả nghiên cứu: BYD Seal tỏ ra vượt trội về chi phí sản xuất so với các đối thủ
UBS: Xe Trung Quốc đang chiếm 1/5 thị phần toàn cầu từ các nhà sản xuất phương Tây
Thị trường xe: Các nhà sản xuất Trung Quốc dự đoán sẽ gấp đôi thị phần vào cuối thập kỷ này
Triển lãm Xe hơi Quốc tế (IAA): Mercedes và BMW giới thiệu xe điện tiếp theo, Trung Quốc cũng tham gia
Paul Wong của UBS: Ngành xe toàn cầu sẽ trải qua biến động lớn trong 10 năm tới
UBS dự báo đến năm 2030, thị phần của các hãng xe phương Tây sẽ giảm từ 81% xuống 58%, Tesla dự kiến tăng từ 2% lên 8%
BYD, ông vua xe Trung Quốc, chi phí sản xuất rẻ hơn 25% so với các thương hiệu Âu Mỹ
UBS phát hiện BYD Seal sở hữu 75% linh kiện tự sản xuất, gấp đôi so với trung bình thế giới
BYD Seal, đối thủ của Tesla Model 3, với 10% linh kiện nhập ngoại, sẽ bán tại châu Âu
Paul Wong nhấn mạnh sức mạnh kỹ thuật của BYD với 600.000 lao động, trong đó có 90.000 kỹ sư
BYD, nhờ tự sản xuất pin và chip, giảm chi phí sản xuất 15% so với Tesla Model 3 và 30% so với Volkswagen ID.3
BYD vượt Volkswagen, trở thành thương hiệu lớn nhất tại Trung Quốc
UBS dự đoán, đến năm 2030, nhà sản xuất xe Trung Quốc không cạnh tranh tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc
BMW, Volkswagen, Mercedes tập trung vào thị trường Trung Quốc và điện hóa sản phẩm
Tại IAA, BMW giới thiệu mẫu xe Neue Klasse, với công nghệ tiên tiến như màn hình HUD và điều khiển bằng giọng nói
BMW quyết tâm chinh phục thị trường Trung Quốc bằng mẫu xe Neue Klasse, theo Yale Zhang
BMW vượt Mercedes và Audi với doanh số xe điện tại Trung Quốc, theo Yale Zhang
BMW cần đuổi kịp các nhà sản xuất xe Trung Quốc với tính năng lái xe thông minh, nhưng mẫu xe Neue Klasse đã cho thấy sự thay đổi căn bản