Mở quán ăn chỉ bằng lòng tin giữa những thử thách khó khăn - câu chuyện mà nếu ai đó cười chế nhạo, nhưng người đó đang trở thành một huyền thoại trong thế giới ẩm thực...
Người 'đi ngược dòng' giữa cơn khủng hoảng kinh tế
Năm 2008, khi thế giới chìm đắm trong cơn 'sóng thần' khủng hoảng kinh tế được đánh giá là 'một lần trong hàng trăm năm', thì Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam cũng không phải là nơi tránh khỏi những tác động của nó.
'Người sắt' khai trương quán ẩm thực giữa thời kỳ khó khăn
Tuy nhiên, giữa thời đại khó khăn về kinh doanh, một người đàn ông đã âm thầm vượt qua khó khăn, đưa ra mắt đứa con tinh thần của mình - Chen By NamChen.
Nơi Chen By NamChen tìm thấy niềm tin để tiếp tục hành trình đầy chông gai?
Như Bill Gates曾经说过:“有时候必须自己建立对自己的信仰,因为有时候人们就是靠信仰活着!” Chen By NamChen的创始人 - 被河内美食界亲切称为Nam“Chen”的他 - 分享说,那时他将所有的赌注都押在顾客的信仰上 - 一场看似“能吃就倒”的游戏。
但是他没有输。而Chen By NamChen也没有输。
Người sáng lập Chen By NamChen chia sẻ: Trong thời kỳ đó, tôi đã đặt toàn bộ niềm tin vào lòng tin của khách hàng
Vào thời điểm đó, dưới bàn tay chỉ đạo của Nam, Hà Nội chưa có một nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản lớn nào được đầu tư cẩn thận. Với mục tiêu làm cho lẩu nướng Nhật trở nên phổ biến hơn và lan tỏa vào cuộc sống ẩm thực của người Hà Nội, Nam đã đầu tư mạnh mẽ từ cơ sở vật chất hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ đầu đến đuôi, hết lòng và tận tâm với công việc…
Bỏ ra một số tiền lớn giữa thời kỳ khó khăn, điều làm cho Nam tin tưởng vào tương lai của Chen By NamChen chính là: “Chúng tôi tin vào cách làm của chúng tôi, tin vào chất lượng sản phẩm và tin vào khách hàng”.
Quả ngọt từ những nỗ lực đắng cay
Không dễ dàng vượt qua khó khăn và những hậu quả của khủng hoảng, nhưng Chen By NamChen vẫn “tồn tại” và từng bước trở thành cái tên quen thuộc với mọi người yêu thực phẩm ở Hà Nội.
Không biết từ bao giờ, thương hiệu Chen By NamChen không chỉ được bảo vệ bởi pháp luật mà còn trở thành biểu tượng mỗi khi khách hàng nghĩ đến lẩu nướng Nhật Bản tại Hà Nội. Không chỉ vậy, nhà hàng ngày càng nổi tiếng hơn nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn làm hài lòng khách hàng…
Đội ngũ nhân viên tận tâm
Với sự nỗ lực vượt qua 5 năm sau khủng hoảng, vào tháng 4 năm 2013, Chen By NamChen đã đánh dấu một bước phát triển mới khi chuyển nhà hàng đến địa chỉ 18 Đoàn Trần Nghiệp. Tuân theo tinh thần nấu ăn của Nữ hoàng đầu bếp Mỹ gốc Việt 2012 Christine Hà: “Nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất”, Chen trở nên nổi tiếng trong cộng đồng ẩm thực Hà Nội với sản phẩm chất lượng và dịch vụ hàng đầu.
Đầu bếp đầy tâm huyết
Sau khi nhận được xác nhận quyền thương hiệu cho Chen By NamChen, Nam đã hết sức tập trung để liên tục nâng cao chất lượng từng món ăn và dịch vụ tại nhà hàng. Số lượng khách quen của nhà hàng nhanh chóng tăng lên, và mỗi ngày có thêm khách mới tìm đến.
Vào tháng 6 năm 2016, Chen By NamChen mở rộng thêm một chi nhánh tại địa chỉ 43 Giảng Võ để đáp ứng nhu cầu của những thực khách ở xa quận Hai Bà Trưng.
Thương hiệu Chen By NamChen không chỉ được hỗ trợ bởi pháp luật mà còn chiếm trọn trái tim của thực khách
Đồng thời, Nam cũng thông báo rằng anh đang tiến hành kế hoạch mở cửa cơ sở mới của Chen By NamChen tại Hoàng Ngân trong mùa đông năm nay, với một không gian lên đến 7 tầng, diện tích sàn 1800 mét vuông và có thể chứa đến 500 khách vì nhu cầu của thực khách vẫn đang gia tăng không ngừng.
Cơ sở mới sang trọng trên đường Giảng Võ của Chen By NamChen
Cây cỏ nảy mầm từ “đất đắng” của khủng hoảng cuối cùng đã tạo ra trái ngọt thơm. Nam luôn chia sẻ: “Tận đáy lòng, tôi luôn biết ơn khách hàng. Nếu không có sự yêu thích và hỗ trợ của họ, tôi tin rằng Chen By NamChen sẽ không vượt qua khủng hoảng để đến ngày hôm nay!”
Hấp dẫn khách hàng bằng chất lượng sản phẩm
ĐỌC THÊM:
>> Anh Nam “Chen”: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đối với Christine Hà”
>> 3 năm công sức, hàng ngày tính toán chỉ để… thực hiện sự phân chia cá
>> 4 mẹo quan trọng nhất cho món nướng luôn giữ được sức nóng