- Dưới 1 năm
- 1-2 năm
- 2-3 năm
- Trên 3 năm
Anh chị có thể dễ dàng nhận ra nhóm người sử dụng dưới 1 năm đã giảm từ năm 2022 đến 2024. Đồng thời, 3 nhóm còn lại cũng đã tăng lên trong 3 năm qua. Năm 2024, người sử dụng iPad từ 1-3 năm chiếm 50%, còn người sử dụng iPad trên 3 năm chiếm 40%. Biểu đồ đã thể hiện rõ sự thay đổi trong hành vi mua sắm iPad trong 3 năm, và tất nhiên, điều này ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của iPad mới một phần nào.
Cũng một phần do chất lượng và độ bền của các sản phẩm Apple, vốn đã đạt tiêu chuẩn rất cao. Người tiêu dùng hiện nay cần có lý do thuyết phục để nâng cấp thiết bị của họ, đặc biệt khi các mẫu hiện tại vẫn hoạt động tốt.
Với nghiên cứu này, tôi thấy nó phản ánh khá chính xác những gì tôi quan sát được trong thực tế. Người xung quanh tôi thường giữ một chiếc iPad từ 2 đến 3 năm trước khi nâng cấp lên một chiếc mới. Tuy nhiên, theo tôi, iPad Pro M4 có nhiều điểm khác biệt đủ để kích thích người dùng nâng cấp lên, bất kể họ đã sử dụng iPad cũ trong bao lâu. Tôi tin tưởng cao vào thành công của iPad Pro M4. Tôi đã viết một bài tổng hợp đánh giá về iPad Pro M4, mời mọi người đọc thêm.
Anh em nghĩ iPad Pro M4 sẽ thành công không?
CIRP