Từ nay, người dùng Asus có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bảo hành khi mua các sản phẩm của hãng dưới sự quản lý của một công ty uy tín.
Sau nhiều phản hồi về dịch vụ bảo hành sản phẩm Asus tại Việt Nam, từ ngày 7/8/2017, người tiêu dùng đã có một địa chỉ mới để chăm sóc và bảo vệ sản phẩm của mình tốt hơn. Đây là kết quả của sự hợp tác lâu dài giữa Asus Việt Nam và CMC P&T, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng sự tin cậy của người dùng.
Trung tâm dịch vụ khách hàng CMC P&T tại địa chỉ số 476-478 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, TP.HCM là trung tâm dịch vụ lớn nhất miền Nam trong hệ thống dịch vụ hiện có của CMC P&T. Đây cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo hành ủy quyền cho các sản phẩm linh kiện ASUS như Desktop Mainboard, VGA, LCD, Server Mainboard, Vivo PC, Wireless Router,...
CMC P&T được đối tác Asus đánh giá cao về kỹ thuật, tay nghề, kinh nghiệm xử lý, quy trình nghiệp vụ rõ ràng và hệ thống cơ sở đáp ứng tốt các tiêu chuẩn do hãng đưa ra. Thêm vào đó là vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm TP.HCM, giúp khách hàng có thể xử lý sản phẩm của mình một cách nhanh chóng và được hưởng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Hợp tác mở rộng trong lĩnh vực dịch vụ bảo hành giữa Asus và CMC P&T là bước tiến lớn của cả hai bên, đặc biệt là với CMC khi họ muốn mở rộng thị trường miền Nam trong tương lai.
Giới thiệu về CMC P&T
CMC P&T là thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, được thành lập từ tháng 10/2007. Với 10 năm kinh nghiệm, CMC P&T đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ CNTT chất lượng, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng. Tầm nhìn của CMC P&T đặt ra đến năm 2020 là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ IT hàng đầu, uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.