Đối với những hành khách có hạn chế về sức khỏe hoặc khả năng di chuyển, các hãng hàng không luôn quan tâm đặc biệt. Hãy cùng Mytour khám phá về các dịch vụ hỗ trợ đặc biệt mà Vietravel Airlines mang đến để chuẩn bị cho chuyến đi của bạn.

Hãng hàng không Vietravel Airlines có cung cấp dịch vụ đặc biệt cho hành khách cần sự hỗ trợ không?
Nhóm hành khách hạn chế di chuyển bao gồm:
- Hành khách có giảm khuyết về giác quan: Bao gồm những người khiếm thính hoặc khiếm thị.
- Hành khách có khả năng di chuyển hạn chế: Đối với những người có vấn đề về thể chất hoặc vật lý.
- Hành khách có sự giảm khuyết về trí tuệ hoặc nhận thức.
Lưu ý:
- Dịch vụ này do Vietravel Airlines cung cấp và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
- Khi hành khách đặt chỗ, cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe để hướng dẫn về hồ sơ y tế (nếu có yêu cầu).
- Hành khách sử dụng dịch vụ đặc biệt cần xuất hiện tại quầy thủ tục hàng không đúng thời gian để hoàn tất các thủ tục cần thiết. Các thiết bị hỗ trợ di chuyển (nếu có) cũng cần thời gian để được chấp nhận trên chuyến bay.
- Hành khách sử dụng Dịch vụ Đặc biệt sẽ được làm thủ tục tại quầy ưu tiên.
- Hành khách sử dụng Dịch vụ Đặc biệt cần xuất hiện tại cửa ra máy bay ít nhất 60 phút trước giờ khởi hành.
- Ở các sân bay không có phương tiện/ thiết bị đặc biệt, nhân viên mặt đất của Vietravel Airlines sẽ hỗ trợ hành khách lên/ xuống máy bay và đến/ rời chỗ ngồi của họ.
- Các thiết bị hỗ trợ di chuyển như nạng và gậy có thể mang lên máy bay, với điều kiện chúng phải có kích thước phù hợp để vừa trong khoang hành lý trên máy bay hoặc dưới ghế ngồi của hành khách và không làm trở ngại di chuyển trong suốt chuyến bay.
- Để đảm bảo an toàn, hành khách sử dụng dịch vụ đặc biệt sẽ không ngồi ở ghế thoát hiểm. Tiếp viên sẽ hỗ trợ bạn từ chỗ ngồi đến nhà vệ sinh trên máy bay và ngược lại.
Những hành khách cần sự trợ giúp đặc biệt bao gồm:
- Hành khách khiếm thị hoặc có khả năng nhìn kém (BLND): được chấp nhận chuyên chở và không được đi cùng trẻ sơ sinh.
- Hành khách khiếm thính hoặc có khả năng nghe kém (DEAF) được chấp nhận chuyên chở;
- Hành khách vừa khiếm thính vừa khiếm thị chỉ được chấp nhận chuyên chở với sự trợ giúp của người đi cùng.
- Hành khách cần sự trợ giúp xe lăn sẽ nhận được dịch vụ miễn phí, áp dụng cho hành khách có khả năng vận động kém, bao gồm:

- Hạn chế số lượng hành khách sử dụng dịch vụ đặc biệt trên các chuyến bay của Vietravel Airlines:
- Để đảm bảo an toàn cho hành khách và chuyến bay, việc chấp nhận hành khách khuyết tật sẽ không vượt quá số cửa thoát hiểm của tàu bay tùy thuộc vào loại tàu bay khai thác.

- Khi lên xuống tàu bay, Vietravel Airlines sẽ hỗ trợ hành khách bằng thiết bị chuyên dụng. Trong trường hợp thiết bị không có sẵn, nhân viên phục vụ mặt đất sẽ phối hợp với người đi cùng của hành khách (nếu có) để hỗ trợ hành khách lên và xuống máy bay.
Hy vọng rằng những thông tin hữu ích này sẽ giúp quý khách hàng của Mytour có chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến bay với Vietravel Airlines trong thời gian sắp tới. Đừng quên liên hệ đến tổng đài 1900 2083 để nhận sự hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.
Thứ Ba, ngày 01/08/2023 lúc 15:59