Không, bạn không thể, nhưng bạn có thể mua lại sản phẩm sau khi trả lại nó
Bạn đang mua sắm trực tuyến khi bạn nhận ra rằng món đồ bạn mua trên Amazon vài ngày trước giờ đây rẻ hơn - bạn vừa bỏ lỡ cơ hội! Liệu Amazon có hoàn tiền giảm giá hoặc điều chỉnh giá ngay bây giờ khi giá đã thay đổi? Không hẳn. Amazon trước đây đã cung cấp điều này cho khách hàng, nhưng bây giờ, cách duy nhất để nhận được hoàn tiền là trả lại sản phẩm hoàn toàn. Tuy nhiên, vẫn có một số cách nhỏ để tiết kiệm một chút tiền mặt trực tuyến - hãy tiếp tục đọc để biết thêm thông tin.
Amazon có cung cấp điều chỉnh giá không?
Amazon không còn cung cấp điều chỉnh giá hoặc hoàn tiền dựa trên sự thay đổi giá của sản phẩm. Để nhận hoàn tiền, bạn phải trả lại sản phẩm trong tình trạng chưa sử dụng.
Bước
Có thể nhận được hoàn tiền thay đổi giá trên Amazon không?
Không, bạn không thể nhận được hoàn tiền thay đổi giá trên Amazon. Trước đây, Amazon đã cung cấp điều chỉnh giá, còn được gọi là hoàn tiền một phần, cho các mua sắm trước đó giờ đây rẻ hơn. Ví dụ, bạn đã mua một máy xay sinh tố giá $60, và cùng loại máy xay giờ đây đang được giảm giá chỉ còn $40—Amazon trước đây đã cung cấp một khoản hoàn trả $20 nếu bạn thực hiện đúng các bước. Tuy nhiên, điều này là điều đã qua rồi. Tính đến năm 2024, cách duy nhất để nhận được hoàn tiền là trả lại sản phẩm.
- Tuy nhiên, có một cách nhỏ để 'đánh lừa' hệ thống. Giả sử bạn đã đặt hàng cái gì đó tuần trước và bây giờ nhận ra giá thấp hơn đáng kể so với khi bạn mua nó. Nếu sản phẩm chưa được mở/không sử dụng, bạn có thể đơn giản trả lại sản phẩm bạn đã mua và mua lại nó với giá thấp hơn. Khi được hỏi về lý do trả lại của bạn, chọn 'Không cần nữa' hoặc 'Khác.'
- Hãy nhớ rằng phương pháp này không phải là không thể thất bại và không được Amazon chấp nhận. Đây chỉ là một mẹo mà nhiều người mua hàng trên Amazon đã chia sẻ trực tuyến. Sử dụng theo ý nghĩa của bạn.
Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền trên Amazon?
Trả lại sản phẩm của bạn để yêu cầu hoàn tiền trên Amazon. Để nhận được hoàn tiền, bạn phải trả lại sản phẩm bạn đã mua. Hầu hết các sản phẩm được bán trên Amazon đều được chấp nhận trả lại. Chỉ cần làm theo các bước sau đây:
- Đi tới Đơn Đặt hàng của Bạn.
- Chọn đơn đặt hàng bạn muốn trả lại và chọn Trả lại hoặc Thay thế Mặt hàng.
- Chọn cách xử lý trả lại.
- Làm theo các hướng dẫn trên màn hình và Gửi yêu cầu trả lại.
- In nhãn trả lại được cung cấp và mang sản phẩm của bạn đến địa điểm thu được chọn.
Nếu bạn không nhận được phản hồi từ người bán bên thứ ba trong vòng 2 ngày làm việc, yêu cầu Hoàn tiền Bảo vệ A-to-z. Sau khi gửi yêu cầu trả lại, bạn có thể phải chờ một vài ngày để nhận được phản hồi về các bước tiếp theo. Thông thường, người bán sẽ phản hồi trong vài giờ; tuy nhiên, nếu bạn không nhận được thông tin vận chuyển hoặc xác nhận trong vòng 2 ngày làm việc, yêu cầu hoàn tiền thông qua Amazon trực tiếp với
Bảo vệ A-to-z.
- Bảo vệ A-to-z bảo vệ bạn khi bạn mua các mặt hàng được bán và hoàn thành bởi các người bán bên thứ ba. Nó đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc đầy đủ và kịp thời.
- Người bán bên thứ ba là một người bán độc lập không liên quan đến Amazon bán các mặt hàng đã qua sử dụng, mới và đã được phục hồi.
- Hãy biết rằng Bảo vệ A-to-z không bao gồm các mặt hàng kỹ thuật số, dịch vụ hoặc công cụ lưu trữ giá trị.
Chính sách hoàn tiền của Amazon
Một khoản hoàn tiền có thể mất đến 30 ngày để được xử lý. Amazon cung cấp hoàn tiền cho các mặt hàng được trả lại sau khi các mặt hàng đến tại một cơ sở của Amazon. Trong một số trường hợp, việc hoàn tiền có thể mất thêm thời gian. Sử dụng tính năng
Theo dõi Sản phẩm đã Trả lại của Amazon để cập nhật thông tin về quá trình trả lại của bạn.
Sau khi hoàn tiền được xử lý, tiền sẽ được trả lại trong vòng 3-10 ngày. Thời gian nhận được hoàn tiền của bạn phụ thuộc vào phương thức thanh toán bạn đã sử dụng. Hãy xem hướng dẫn dưới đây để biết khi nào bạn sẽ nhận được hoàn tiền của mình:
-
Thẻ Tín dụng: 3 đến 5 ngày làm việc
-
Thẻ Ghi nợ: Lên đến 10 ngày làm việc
-
Thẻ Quà Tặng Amazon.com: 2 đến 3 giờ
-
Số Dư Thẻ Quà Tặng: 2 đến 3 giờ
-
Tài Khoản Ngân Hàng Kiểm tra: Lên đến 10 ngày làm việc
Amazon có quyền cung cấp một khoản hoàn tiền một phần. Nếu bạn đang trả lại một mặt hàng, Amazon có thể giảm số tiền hoàn trả của bạn nếu mặt hàng đã được sử dụng, hỏng hoặc thiếu các bộ phận. Đây là lý do tại sao số tiền hoàn trả không được phản ánh trong tài khoản của bạn cho đến khi nó được xử lý tại một cơ sở của Amazon. Dưới đây là một số ví dụ:
- Các mặt hàng trong tình trạng ban đầu vượt quá khung thời gian trả lại sẽ được hoàn trả 80%.
- Đĩa CD, DVD đã mở sẽ được hoàn trả 50%.
- Các mặt hàng bị hỏng hoặc thiếu các bộ phận có thể được hoàn trả lên đến 50%.
Mẹo
Nội dung được phát triển bởi đội ngũ Mytour với mục đích chăm sóc khách hàng và chỉ dành cho khích lệ tinh thần trải nghiệm du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không đưa ra lời khuyên cho mục đích khác.
Nếu bạn thấy bài viết này không phù hợp hoặc sai sót xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email [email protected]