Theo Riot Games, phiên bản nước giải khác không calo này được mô tả như một trải nghiệm tích luỹ điểm kinh nghiệm (XP)
Coca-Cola kết hợp với Riot Games để tạo ra phiên bản mới nhất của Coca-Cola Ultimate Zero Sugar, một loại đồ uống giải khát phiên bản giới hạn sẽ được phát hành ở nhiều thị trường lớn trên thế giới.
Coca-Cola, công ty có trụ sở tại Atlanta, không ngần ngại thử nghiệm những sản phẩm mới. Trong năm 2022, họ đã ra mắt sản phẩm Creations cùng với nước giải khát phiên bản giới hạn Starlight, được lấy cảm hứng từ không gian. Và chỉ vài tháng sau, họ tung ra một loại nước giải khát lấy cảm hứng từ thế giới ảo mang tên Byte, có vị giống như pixel.
Coca-Cola Ultimate Zero Sugar là sản phẩm thứ 7 từ dòng sản phẩm Creations và là sản phẩm hợp tác với game Liên Minh Huyền Thoại. Từ ngày hôm nay đến ngày 18 tháng 7, Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ nhận được một loạt nhiệm vụ trao thưởng cho người chơi các biểu cảm 'Ultimate' phiên bản giới hạn.
- Nhận bảy pha hỗ trợ trong một trận đấu để giành được biểu cảm Ultimate Teamplay.
- Kiếm 12.000 vàng trong một trò chơi để nhận được biểu cảm Ultimate Gains.
- Thắng một trận đấu trong vòng chưa đầy 20 phút để nhận biểu cảm Ultimate Tempo.
Oana Vlad, giám đốc chiến lược toàn cầu của Coca-Cola, cho biết loại nước giải khát này và các sản phẩm Creations khác đều có hương vị bí ẩn. Hương vị chính của Coke chiếm 85 đến 90%, phần còn lại là do sự sáng tạo.