Để kỷ niệm một năm khám phá thế giới ảo, Coca-Cola đã ra mắt bộ sưu tập NFT vào Ngày Hữu nghị Quốc tế 30/07/2022.

Một bộ sưu tập NFT được truyền cảm hứng từ sự kết nối và thống nhất sẽ được phát tán vào ví kỹ thuật số của các chủ sở hữu bộ sưu tập Coca-Cola vào ngày 30/07. Sau đó, người nhận có thể chia sẻ bộ sưu tập Ngày Quốc tế Tình bạn này với bạn bè để tạo cộng đồng fan hâm mộ thương hiệu trên blockchain.
Pratik Thakar, Trưởng bộ phận Chiến lược Sáng tạo Toàn cầu của Coca-Cola nói:
“Ngày Quốc tế Hữu nghị — khởi đầu hành trình metaverse của chúng tôi vào năm 2021 — đây là cơ hội tuyệt vời để tri ân và tôn vinh những người đã đồng hành với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn sẽ củng cố và mở rộng cộng đồng bằng cách xây dựng các kết nối thông qua trải nghiệm vật lý và thực tế ảo của Coca-Cola.”
Sau này, các chủ sở hữu bộ sưu tập kỹ thuật có thể truy cập vào các phần thưởng và đặc quyền, bao gồm trải nghiệm từ Coke Studio, các sự kiện chơi game và quyền truy cập sớm vào các buổi ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn Coca-Cola Creations.
Coca-Cola sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều bước tiến quan trọng trong thế giới ảo đến hết năm 2022, trong đó có kế hoạch cho ngày Halloween tháng 10 và ngày Độc thân quốc tế tháng 11.
Coca-Cola đã phát hành hơn 4.000 bộ sưu tập kỹ thuật số, bắt đầu từ Ngày Quốc tế Hữu nghị 2021 với buổi đấu giá “hộp chiến lợi phẩm” NFT đặc biệt mang lại lợi ích cho Special Olympics International. Sau đó, thương hiệu đã ra mắt nhiều bộ sưu tập kỹ thuật số phiên bản giới hạn khác, như vào dịp kỷ niệm Ngày Burger Quốc tế và Ngày Pride Quốc tế hay trong series NFT Pride Collection tôn vinh cộng đồng LGBTQIA+ mới đây.
Mytour
