1. Collaborate with a partner. Debate and mark (✓) the advantages of blended learning.
1. It helps students have more control over their own learning. (Nó giúp học sinh kiểm soát tốt hơn việc học của mình) | ✓ |
2. It is easier to get access to lesson materials. (Tiếp cận tài liệu bài học dễ dàng hơn) | ✓ |
3. It may not prepare students well for tests. (Nó có thể không chuẩn bị tốt cho học sinh cho các bài kiểm tra) | |
4. Students can develop better communication and teamwork skills. (Học sinh có thể phát triển các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt hơn) | ✓ |
5. It is not suitable for students who have no Internet connection or computers. (Nó không phù hợp cho học sinh không có kết nối Internet hoặc máy tính) |
2. Collaborate in teams. Utilize the advantages in 1 and your own thoughts to complete the following framework.
First benefit: First, blended learning helps us have more control over our own learning. (Đầu tiên, học tập kết hợp giúp chúng ta kiểm soát nhiều hơn việc học của chính mình)
Explanation 1: Learning materials are available at all times online. (Tài liệu học tập luôn có sẵn trực tuyến)
Explanation 2: Students who are absent from school won’t miss lessons. (Học sinh nghỉ học sẽ không bỏ lỡ các bài học)
Second benefit: Second, we can develop better communication and teamwork skills. (Thứ hai, chúng ta có thể phát triển các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt hơn).
Explanation 1: We can use different ways to communicate in class. (Chúng ta có thể sử dụng những cách khác nhau để giao tiếp trong lớp học)
Explanation 2: We have more time for pairwork and group work. (Chúng ta có nhiều thời gian hơn để làm việc theo cặp và làm việc nhóm)
Concluding sentence: In summary, it is undeniable that blended learning offers crucial advantages, including students’ control over their learning and the development of soft skills. (Tóm lại, không thể phủ nhận rằng học tập kết hợp mang lại những lợi ích quan trọng bao gồm quyền kiểm soát của học sinh đối với việc học và phát triển kỹ năng mềm của họ)
3. Sử dụng bảng tóm tắt trong 2 và các cụm từ dưới đây để viết một đoạn văn (120 - 150 từ) về những lợi ích của học kết hợp.
Blended learning is a way of studying a subject, which combines learning over the Internet and face-to-face learning, and brings several benefits to us. First, blended learning helps us have more control over our own learning because we can get access to many online materials at any time. Besides, students who are absent from school won’t miss lessons. Second, we can develop better communication and teamwork skills in a blended learning class. Unlike traditional learning, blended learning provides us with more ways of communication, including text messages, emails or social media. We also have more time for pairwork and group work. In short, it is undeniable that blended learning offers crucial advantages including, students’ control over their learning and the development of soft skills.
(Dịch:
Học học kết hợp là một phương pháp học môn học, kết hợp việc học qua Internet và học trực tiếp, và mang lại một số lợi ích cho chúng ta. Đầu tiên, học học kết hợp giúp chúng ta kiểm soát nhiều hơn việc học của chính mình vì chúng ta có khả năng tiếp cận với nhiều tài liệu trực tuyến bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, những học sinh nghỉ học sẽ không bỏ lỡ các bài học. Thứ hai, chúng ta có thể phát triển các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt hơn trong lớp học kết hợp. Khác với học truyền thống, học kết hợp cung cấp cho chúng ta nhiều cách giao tiếp hơn, bao gồm tin nhắn văn bản, email hoặc mạng xã hội. Chúng ta cũng có nhiều thời gian hơn để làm việc theo cặp hoặc làm việc nhóm. Tóm lại, không thể phủ nhận rằng học học kết hợp mang lại những lợi ích quan trọng bao gồm quyền kiểm soát của học sinh đối với việc học và phát triển kỹ năng mềm của họ.)
Dưới đây là toàn bộ đáp án và giải thích chi tiết bài tập SGK Tiếng Anh 10 Unit 8: Writing. Qua bài viết này, Anh ngữ Mytour mong muốn rằng học sinh sẽ tự tin học tốt với môn Tiếng Anh 10 Global Success. Ngoài ra, Anh ngữ Mytour đưa ra các khóa học IELTS với lộ trình cá nhân hóa được thiết kế phù hợp với nhu cầu, trình độ và tiết kiệm tới 80% thời gian tự học giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh và đạt kết quả tốt trong kỳ thi IELTS.
Tác giả: Lê Minh Khôi