Người chơi CS2 cảm thấy không thực sự vui vẻ với những vị trí hồi sinh khó chịu trong chế độ deathmatch.
Game thủ Counter Strike 2 đang phải đối mặt với sự khó chịu từ Valve một lần nữa, nhưng lần này lại là về một vấn đề khác - một thay đổi mới so với việc phàn nàn về hack/cheat như mọi khi.
Đa số người chơi CS2 đề xuất rằng chế độ Deathmatch cần được cải thiện vì cách hồi sinh người chơi khiến họ cảm thấy bất mãn.
Trong một trò chơi bắn súng, chế độ Deathmatch (DM) đóng vai trò quan trọng. Những người chơi năng động thường sử dụng chế độ này để làm nóng tay, nhưng sau khi Valve từ bỏ việc tăng tốc máy chủ lên 128tick và chuyển sang sub-tick, nhiều người đã quay lại với chế độ DM. Đáng tiếc, trong mắt game thủ, chế độ này đang trở nên kém cỏi.
Trên diễn đàn Reddit, nhiều người chơi đã bày tỏ lo ngại về cơ chế hồi sinh trong chế độ này, khiến người chơi khó chịu vì không thể lựa chọn vị trí tốt và liên tục bị tiêu diệt.
Valve đã phản hồi các phàn nàn của cộng đồng bằng cách ra mắt các tấm khiên bất tử trong vài giây đầu tiên khi hồi sinh, nhưng nó không giải quyết được vấn đề cho tất cả mọi người. Thay vì sửa đổi về vị trí hồi sinh, Valve lại tung ra một bản cập nhật không liên quan.
Trong CS:GO, game thủ thường hồi sinh tại những nơi hoang sơ và xa xôi. Tuy nhiên, trong CS2, họ thường bị hồi sinh ngay giữa cuộc đối đầu, làm họ khó lòng phản ứng kịp thời với nguy cơ xung quanh.
Nhiều người chơi đã chuyển sang các máy chủ cộng đồng, nhưng những người chơi nghiêm túc muốn ổn định hơn với máy chủ trực tiếp của Valve. Tuy nhiên, những thiếu sót hiện tại đang làm trở ngại cho điều đó. Câu hỏi là liệu Valve có cải thiện vấn đề vị trí hồi sinh trong CS2 hay không.