Season 1 của Skull and Bones dường như đã gây ra tổn thương đáng kể cho tựa game này, đã trải qua nhiều tổn thương trước đó.
Skull and Bones không bao giờ có một màn ra mắt dễ dàng. Trò chơi mà Ubisoft ban đầu coi là tựa game AAAA đầu tiên, không thể hiện tốt, dù là trong các đánh giá hay với cộng đồng game thủ rộng lớn hơn. Tựa game này đã được phát triển trong hơn một thập kỷ và đã ra mắt vào đầu tháng, nhưng đã gặp phải nhiều lo ngại về tương lai.
Điều đó cho thấy, trò chơi đã thu hút một số lượng người chơi tận tâm, những người đã tìm thấy niềm vui trong đó bất chấp các vấn đề. Họ đang cố gắng sống sót trên biển, tận hưởng hệ thống buôn lậu và cải tiến tàu của mình. Với việc Season 1 ra mắt trong tuần này, hy vọng sẽ có nhiều nội dung mới và thú vị hơn.
Thật không may, điều đó dường như không xảy ra, ít nhất là đối với một số game thủ. Có thể là từ một loại tàu mới khó chịu cho đến sự gia tăng tính hung hãn và khó hoàn thành các tuyến đường, mùa mới này có thể đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nhiều đối với trò chơi.
Trong một số chủ đề trên Reddit, game thủ bày tỏ sự thất vọng trước những thay đổi trong Season 1 và cuối cùng là với toàn bộ trò chơi. Đặc biệt, có những lời phàn nàn lớn về việc thu thập Mảnh 8 khó hơn bao nhiêu, một loại tiền tệ cuối trận gắn liền với bảng xếp hạng. Một người chơi nói rằng tựa game này đã lụi tàn rồi và chia sẻ: 'Với season 1, trò chơi bị khùng rồi; không thể chơi được. Tôi mất 3 giờ để thu thập một nửa châu Phi và một nửa Red Island trong khi bình thường tôi chỉ mất 40 phút.' Nhiều người khác cũng phàn nàn khi chất lượng của tựa game này đi xuống đáng kể trong bản cập nhật đầu tiên.
Tất nhiên, đây vẫn còn là những ngày đầu đối với Skull and Bones. Ubisoft có một lịch sử lâu dài trong việc nuôi dưỡng những trò chơi ban đầu gặp khó khăn trong việc tạo ra các sản phẩm bền vững như For Honor và Rainbow Six Siege. Đây là hy vọng về việc trò chơi cướp biển có thể có một câu chuyện chuộc lỗi tương tự.