Việc tăng tốc độ khung hình lên gấp bốn lần hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, đặc biệt cho những trò chơi đồ họa cao hoặc máy tính cấu hình thấp.
Công nghệ tạo khung hình Lossless Scaling đang bước vào một giai đoạn phát triển mới với nhiều cải tiến đáng kể. Một video mới trên YouTube của người dùng Vyathaen đã giới thiệu chế độ 4x FPS, một tính năng sẽ được cập nhật trong thời gian tới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn nhờ vào việc tăng gấp bốn lần tốc độ khung hình.
Để có cái nhìn trực quan hơn về hiệu suất của chế độ 4x FPS, người dùng được khuyến khích tham gia máy chủ Discord chính thức của Lossless Scaling. Tại đây, họ có thể xem video Cyberpunk 2077 được quay để minh họa rõ hơn hiệu quả của công nghệ mới. Các báo cáo từ người dùng thử nghiệm beta cho thấy độ trễ trong chế độ 4x FPS tương đương với chế độ 2x FPS hiện tại, cho thấy phần lớn các trò chơi có thể hoạt động mượt mà nếu tốc độ khung hình cơ bản đủ cao.
Kể từ khi ra mắt, Lossless Scaling đã không ngừng cải tiến và mở rộng tính năng. Phiên bản 2.1, phát hành vào tháng 6, đã thêm chế độ 3x FPS, cho phép tăng gấp ba lần tốc độ khung hình và nâng cao hiệu suất đáng kể so với phiên bản trước. Đồng thời, nó cũng tối ưu hóa hiệu suất của chế độ 2x FPS và giảm thiểu các vấn đề khi tốc độ khung hình vượt quá tốc độ làm mới của màn hình.
Lossless Scaling hiện có mặt trên Steam và tương thích với tất cả GPU cũng như trò chơi PC, bao gồm cả các trò chơi giả lập. Điều này biến nó thành một công cụ linh hoạt và hữu ích cho bất kỳ game thủ nào muốn nâng cao trải nghiệm chơi game của mình bằng công nghệ tiên tiến này.