Công thức PAS đã lâu đã được cộng đồng content creator coi như một công cụ quan trọng giúp viết nội dung quảng cáo cho các thương hiệu và doanh nghiệp. Ưu điểm lớn nhất của công thức này là tính đơn giản và dễ dàng triển khai trong mọi trường hợp. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về nó...
Công thức PAS đã lâu đã được cộng đồng content creator coi là một công cụ quan trọng giúp viết nội dung quảng cáo cho các thương hiệu
và doanh nghiệp. Ưu điểm lớn nhất của công thức này là tính đơn giản và dễ dàng triển khai trong mọi trường hợp.
Cách Thực Hiện Công Thức PAS Trong Nội Dung để Thu Hút Khách Hàng
Bạn có thể áp dụng công thức PAS vào chiến lược content marketing một cách dễ dàng. Nó phù hợp với nhiều loại hình nội dung PR, bài viết quảng cáo Facebook, Google Ads, kịch bản TVC... Dưới đây là cách thực hiện công thức PAS trong bài viết...
Bước 1: Nêu Rõ Vấn Đề hoặc Kích Thích Cảm Xúc Nỗi Đau mà Khách Hàng Đang Gặp Phải
Khi mua sản phẩm, khách hàng thường mong muốn giải quyết vấn đề họ đang phải đối mặt. Vì vậy, quan trọng là phải xác định được nỗi đau hoặc vấn đề mà khách hàng đang gặp phải để tập trung giải quyết.
Để xác định vấn đề mà khách hàng mục tiêu đang gặp phải, bạn cần phải trả lời các câu hỏi sau:
- Sản phẩm và dịch vụ của bạn giải quyết vấn đề gì cho khách hàng?
- Tại sao khách hàng nên chọn sản phẩm và dịch vụ của bạn thay vì các đối thủ khác?
- Khách hàng quan tâm chính khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?