Ngày 8/8, VinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Vingroup, đã chính thức ra mắt. Nhiều cư dân Vinhomes từ bất ngờ đến hân hoan bởi cùng với tiện ích mới là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi VinClub kết nối toàn bộ hệ sinh thái Vingroup, giúp cư dân tận hưởng những đặc quyền chưa từng có.
Chính sách độc đáo và duy nhất
VinClub, ra mắt ngày 8/8, là chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Vingroup, thay thế toàn bộ các chương trình khách hàng thân thiết trước đây của tập đoàn và các công ty trong hệ sinh thái.
Theo đó, mọi khách hàng khi thực hiện giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Mytour hoặc GSM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub. Việc phân hạng thành viên Gold, Platinum và Diamond sẽ dựa trên mức chi tiêu khác nhau của từng sản phẩm.

Anh Thanh Tùng, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và nhà đầu tư bất động sản kỳ cựu, cho biết nhờ vào doanh số tích lũy vượt 30 tỷ đồng/năm, anh được nâng hạng thành viên Diamond tại Vinhomes. Hạng thành viên này cũng thuộc Vinhomes Elite Club, nhưng với chương trình khách hàng thân thiết mới của Vingroup, quyền lợi của anh còn được nhân lên gấp nhiều lần.
“Vinhomes thường xuyên gia tăng quyền lợi cho cư dân không phải là điều mới mẻ với tôi. Tuy nhiên, việc Vingroup kết nối toàn bộ hệ sinh thái để nâng cao quyền lợi cho khách hàng và cư dân Vinhomes là điều hiếm thấy, nếu không muốn nói là độc nhất vô nhị”, anh Tùng chia sẻ.
Ngay khi VinClub chính thức ra mắt, đã xuất hiện một làn sóng khoe hạng thành viên và các đặc quyền mới trong cộng đồng cư dân Vinhomes. Anh Quang Anh, cư dân Vinhomes Ocean Park 1 (Ocean City), bất ngờ khi phát hiện mình đã đạt hạng Diamond nhờ vào doanh số tích lũy hơn 30 triệu đồng từ dịch vụ GSM ngay sau khi tải ứng dụng VinClub.
Nhờ chính sách đột phá của VinClub, anh đã tự động trở thành thành viên hạng Diamond của Vinhomes và các thương hiệu liên kết như VinFast, Vinpearl, Mytour, và Vinschool.

Anh Hải Nam, cư dân Vinhomes Smart City, cũng bày tỏ sự vui mừng khi bất ngờ nhận được quà từ Vingroup. Hiện anh là thành viên hạng Platinum của VinClub nhờ sở hữu một chiếc VinFast VF 8. Anh sẽ được hưởng nhiều quyền lợi mới từ các thương hiệu Vinhomes, Vinschool, Vinpearl, Mytour, và GSM với mức ưu đãi từ 1,3 đến 4,5%.
“Các ưu đãi từ VinClub thật sự rất hữu ích. Tôi đặc biệt thích việc giảm 3% học phí khi cho con vào Vinschool, vì năm tới con tôi sẽ bắt đầu học mẫu giáo”, anh Nam cho biết.
Ngoài việc nhận ưu đãi trực tiếp trên giá bán sản phẩm và dịch vụ, thành viên VinClub còn tích lũy điểm VPoint (1 điểm VPoint tương đương với 1.000 đồng) không giới hạn để mua voucher hoặc giảm giá trên các đơn hàng. Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể được trao đổi hoặc tặng giữa các thành viên, mang lại sự linh hoạt và lợi ích tối ưu cho khách hàng.
“Tôi cảm thấy tự hào khi sống trong một khu đô thị đẳng cấp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích. Một hệ sinh thái với mọi dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp và luôn mang đến những ưu đãi liên tục là điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được”, anh Nam chia sẻ.
Cuộc đổ bộ của khách hàng và nhà đầu tư vào các dự án Vinhomes
Sự ra mắt của VinClub đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược tập trung vào khách hàng của Vingroup, với dịch vụ hậu mãi xuất sắc. Thay vì các đặc quyền riêng lẻ, giờ đây Vingroup cung cấp cho khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội bằng cách liên kết toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin” vào một tiện ích duy nhất.

Đối với khách hàng của Vinhomes, VinClub là “phiên bản nâng cấp” của Vinhomes Elite Club. Mặc dù hạng thành viên không thay đổi, nhưng quyền lợi được mở rộng. Cụ thể, với doanh số tích lũy dưới 15 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được xếp hạng Gold, tương đương với hạng Topaz của Vinhomes Elite Club.
Với doanh số tích lũy từ 15 đến dưới 30 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ được nâng hạng thành viên lên Platinum. Với doanh số trên 30 tỷ đồng/năm, khách hàng sẽ đạt hạng Diamond, tương đương với hạng Ruby và Diamond trước đây của Vinhomes Elite Club.
Đặc biệt, theo chính sách của VinClub, khách hàng xếp hạng Gold, Platinum và Diamond từ các thương hiệu khác như VinFast, Vinpearl, Mytour, Vinschool, và GSM cũng sẽ nhận được quyền lợi tương đương khi mua nhà tại Vinhomes. Ưu đãi sẽ dao động từ 1% đến 1,7%, tùy vào dự án.
“Sẽ có một làn sóng mới của cư dân và nhà đầu tư đổ xô vào các dự án của Vinhomes để tận dụng các ưu đãi độc quyền này. Với các sản phẩm bất động sản giá trị lớn từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng, mức ưu đãi lên đến 1,7% là một con số đáng kể. Các nhà đầu tư vừa mua có thể ngay lập tức thu lợi”, anh Thanh Tùng nhận định.
Ngoài các ưu đãi tài chính hiện tại, từ tháng 10/2024, VinClub sẽ tiếp tục mang đến các đặc quyền phi tài chính và trải nghiệm đẳng cấp cho hàng triệu thành viên, bao gồm nâng cấp các tính năng công nghệ tiên tiến và ra mắt chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của Vingroup.
Với chính sách ưu việt, VinClub dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tham gia vào hệ sinh thái của Vingroup, đặc biệt là Vinhomes. Đây sẽ là động lực mới để hình thành một cộng đồng tinh hoa, kết nối và cùng nhau hưởng thụ các ưu đãi hấp dẫn từ hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.
Hướng dẫn:
Khách hàng có thể tải và cài đặt ứng dụng VinClub để tra cứu thông tin về hạng thành viên và các ưu đãi hấp dẫn. Hạng thành viên VinClub được xét từ ngày 8/8 và có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ khi khách hàng đủ điều kiện để nâng hạng thẻ sớm hơn.
Chi tiết xem tại website: https://vinclub.vn
hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuongtrinhVinClub.
Tải app VinClub tại đây: https://onelink.to/w6xa27.