Chiều ngày 5/6 tại TP.HCM, sự kiện giao lưu và ký tặng của các gương mặt trẻ được yêu mến đã khai màn cho show truyền hình thực tế – Anh Trai “Say Hi”.

Show âm nhạc ‘hot’ hơn mùa hè sắp lên sóng
Show thực tế Anh Trai ‘Say Hi” - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới và đáng mong đợi nhất năm - sẽ ra mắt trong tháng 6 này. Chương trình quy tụ 30 nghệ sĩ nam gốc Việt tài năng từ nhiều quốc gia. Không chỉ hàng triệu khán giả trong nước, mà cả fan quốc tế cũng đang háo hức chờ đợi và ủng hộ các ‘Anh Trai’.
Ngoài gương mặt cuốn hút, quen thuộc trên sân khấu, các nghệ sĩ sẽ trình diễn những bản hit mới, khoe giọng hát nội lực, vũ đạo công phu và hình ảnh trau chuốt cùng nhiều yếu tố bất ngờ khác. Bảo chứng cho sức hút của Anh Trai “Say Hi” là sự hợp tác giữa Vie Channel và nhà tài trợ kim cương VIB.
Sau nhiều lần kết hợp thành công, màn hợp tác mới nhất giữa Vie Channel và Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB hứa hẹn mang tới show âm nhạc thực tế chất lượng và hấp dẫn nhất năm 2024.
Sự góp mặt của 30 nghệ sĩ trẻ, đa tài và được lòng người hâm mộ cùng quy mô tổ chức chương trình làm tăng độ nóng của show khi ngày phát sóng tập đầu tiên đang đến gần. Anh Trai “Say Hi” không chỉ là show giải trí, mà còn là nguồn cảm hứng về thế hệ nghệ sĩ trẻ năng động, sẵn sàng chinh phục ước mơ quốc tế.
Tại sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh Trai “Say Hi”, VIB cũng đã tiết lộ những đặc quyền đầu tiên dành cho khách hàng của mình. Những khoảnh khắc sáng tạo ảnh nghệ sĩ, cơ hội nhận poster và chữ ký, giao lưu tương tác ở cự ly gần và selfie cùng 30 nghệ sĩ đã mở màn cho sự đổ bộ đầy hào hứng của show âm nhạc được mong đợi nhất năm nay.

Đồng hành cùng Anh Trai “Say Hi”, VIB còn mang đến nhiều đặc quyền khiến khán giả, đồng thời là người dùng thẻ của Ngân hàng, đứng ngồi không yên. Điều này đã từng thấy qua các chương trình nổi tiếng mà VIB là nhà tài trợ kim cương như The Masked Singer Vietnam và đại nhạc hội ngoài trời All-star Concert.
Với VIB, mỗi lần tiếp cận khán giả là một bước đi đột phá
VIB từng đồng hành và tạo tiếng vang với nhiều show thực tế đình đám như 2 mùa liên tiếp của The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ Mặt nạ), Let’s Feast Vietnam (Hành trình Kỳ thú). Ở mỗi chương trình, hình ảnh của VIB luôn được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt bởi sự sáng tạo, chỉn chu và hiện đại.
Đại diện Ngân hàng cho biết, ngoài việc cung cấp các sản phẩm có nhiều ưu đãi và công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng trong nước và khu vực, VIB còn chú trọng gia tăng điểm chạm với khách hàng qua nhiều hình thức hiện đại. Trong đó, các show thực tế là điểm chạm cá tính và cảm xúc, kết nối ngân hàng bán lẻ năng động VIB với thế hệ Gen Z và Y – dự kiến chiếm tới 85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026.

“Chúng tôi chọn show thực tế không chỉ dựa trên mức độ ăn khách toàn cầu, mà còn dựa trên sự đầu tư nghiêm túc của đội ngũ chuyên nghiệp, ưu tiên chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả.
Với mọi yếu tố này, Anh Trai “Say Hi” chính là cầu nối tiếp theo đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của VIB đến gần hơn với khán giả truyền hình”, VIB cho biết thêm.
Anh Trai “Say Hi” lần đầu tiên lên sóng, đại diện VIB tin tưởng rằng thông điệp ‘Dẫn đầu xu thế thẻ’ của VIB sẽ được truyền tải rộng rãi và hiệu quả đến khán giả. Từ đó, các sản phẩm thẻ chất lượng, công nghệ cao của ngân hàng sẽ có cơ hội in sâu vào tâm trí khách hàng tiềm năng và trở thành sự lựa chọn tốt nhất, giúp cuộc sống của họ tiện ích và hiện đại hơn.