Ra mắt lần đầu vào năm 2020, Shorts là tính năng tổng hợp video ngắn giống như TikTok. Từ đó đến nay, nó đã đạt được 5 tỷ lượt xem và tương tác từ đầu năm 2022. Trước đây, Shorts chỉ có sẵn trên điện thoại thông minh và mới đây, nó đã có mặt trên máy tính bảng iOS và Android.
Shorts cuối cùng cũng đã xuất hiện trên iPad và tablet Android
Khách hàng chắc chắn sẽ vui mừng khi biết rằng Shorts sẽ sớm có mặt trên máy tính bảng Android và iOS. Mặc dù chúng sẽ không xuất hiện đồng thời trên cả hai nền tảng nhưng ít nhất là chúng sẽ có mặt, tùy thuộc vào kế hoạch thời gian của Google.
Theo tin tức, tính năng Shorts sẽ sớm được triển khai trên ứng dụng của YouTube cho máy tính bảng Android và iOS trong những tuần sắp tới. Người dùng máy tính bảng sẽ có thể thấy tab Shorts trong ứng dụng YouTube khi tính năng này được cập nhật chính thức.
Gần đây, các mạng xã hội thường có xu hướng phát triển và mượn các tính năng từ nhau để bắt kịp xu hướng. Snapchat, Instagram, TikTok và YouTube đã liên tục bổ sung các tính năng mới với chức năng tương tự trong thời gian dài. Xu hướng này có lẽ dựa trên tiêu chí hợp tác phát triển chung thay vì cạnh tranh quyết liệt.
Cam kết tạm thời
Dưới đây là thông tin công nghệ được tổng hợp bởi Mytour. Đừng quên theo dõi Mytour để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.