Cựu chiến binh RPG của Fallout: New Vegas Josh Sawyer nói rằng anh 'không nhận ra mình' trong quá trình phát triển Pillars of Eternity 2: 'Tôi là một con l*** lớn và khủng khiếp'

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Josh Sawyer gặp phải vấn đề gì trong quá trình phát triển Pillars of Eternity 2: Deadfire?

Josh Sawyer phải đối mặt với áp lực lớn khi thiếu thời gian phát triển trò chơi, dẫn đến việc ép nhân viên làm việc không công bằng và những quyết định khó khăn về tính năng và giọng nói trong trò chơi.
2.

Lý do Pillars of Eternity 2: Deadfire bị trì hoãn là gì?

Trò chơi bị trì hoãn do thiếu thời gian phát triển, và Sawyer đã phải ép buộc studio trì hoãn bằng cách từ chối trở lại văn phòng cho đến khi có thêm thời gian.
3.

Tại sao doanh số của Pillars of Eternity 2: Deadfire lại kém dù được đánh giá tốt?

Doanh số kém có thể là do sự đón nhận lạnh lùng từ cộng đồng game thủ, khiến Josh Sawyer cảm thấy thất vọng về vai trò lãnh đạo và những quyết định trong quá trình phát triển.
4.

Josh Sawyer có kế hoạch phát triển phần tiếp theo của Pillars of Eternity không?

Josh Sawyer mong muốn phát triển một phần tiếp theo của Pillars of Eternity nếu có ngân sách lớn như Baldur's Gate 3, mặc dù hiện tại anh đang làm việc với dự án Pentiment.
5.

Tại sao Josh Sawyer coi Pentiment là một trong những dự án thư giãn nhất trong sự nghiệp của mình?

Sawyer mô tả Pentiment là một dự án thư giãn vì nó không chịu áp lực về ngân sách hay thời gian, giúp anh có thể sáng tạo thoải mái hơn so với các dự án lớn trước đây.