Cựu nhà phát triển của Diablo 3 hối tiếc về việc phản đối việc áp dụng hệ thống kỹ năng phức tạp hơn 'có lẽ sẽ tốt hơn so với những gì chúng ta có ngày nay' cho các game thủ ARPG

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Diablo 3 đã thực hiện những quyết định thiết kế chính nào để thu hút người chơi rộng hơn?

Diablo 3 đã tập trung vào việc giữ hệ thống kỹ năng dễ tiếp cận, giảm độ phức tạp để thu hút đối tượng người chơi rộng hơn, không chỉ riêng fan hâm mộ Diablo.
2.

Hệ thống kỹ năng của Diablo 3 có gì khác biệt so với Last Epoch?

Hệ thống kỹ năng của Diablo 3 đơn giản hơn, nhằm làm cho trò chơi dễ tiếp cận hơn, trong khi Last Epoch có một hệ thống kỹ năng phức tạp hơn, yêu cầu người chơi tìm kiếm và gắn 'rune' vào kỹ năng.
3.

Andrew Chambers có hối tiếc về quyết định thiết kế nào trong Diablo 3 không?

Có, Andrew Chambers hối tiếc về việc không áp dụng hệ thống kỹ năng tìm 'rune', điều mà ông tin là sẽ tốt hơn cho các fan Diablo gốc, mặc dù vẫn hài lòng với hệ thống hiện tại.
4.

Hệ thống giao dịch của Last Epoch có gì đặc biệt?

Hệ thống giao dịch của Last Epoch được Andrew Chambers khen ngợi là cực kỳ mạnh mẽ và đáng học hỏi, đặc biệt là với các trò chơi nhập vai hành động muốn cải thiện hệ thống giao dịch của mình.
5.

Chamber có tin Blizzard có thể tạo ra một trò chơi như Last Epoch không?

Không, Andrew Chambers tin rằng Blizzard không thể tạo ra một trò chơi như Last Epoch, mặc dù ông vẫn đánh giá cao những yếu tố của Diablo 3, như tốc độ và sự đa dạng của kẻ thù.