Ferrari chọn người mua nhiều hơn là họ chọn mua xe Ferrari, đặc biệt là với những dòng tên cao cấp.
Không giống như một số hãng xe khác quan niệm rằng 'đám đông ồn ào cũng là một phần của sức hút', Ferrari đặc biệt coi trọng uy tín của họ và sẵn lòng bảo vệ nó bằng mọi cách. Việc họ kiện cả khách hàng của mình đã không còn là điều gì quá lạ và hành động này, mặc dù không đến mức đó, cũng đã khiến nhiều người không khỏi bất mãn.
Cụ thể, vào năm 2017, tờ LA Times đã có một cuộc phỏng vấn với David Lee, một người mua LaFerrari Aperta. Trong cuộc phỏng vấn, ông chủ của Hing Wa Lee Group, một cửa hàng chuyên bán đồng hồ xa xỉ, và cũng là một người sưu tầm xe Ferrari nổi tiếng, chia sẻ rằng ông rất muốn sở hữu một chiếc LaFerrari Aperta nhưng điều đó không dễ dàng với việc chỉ có 200 chiếc được sản xuất trong series này.
Vào thời điểm đó, ông vẫn đang trong quá trình đàm phán với đại lý Ferrari để cố gắng mua một chiếc xe. Tuy nhiên, việc LA Times đặt tiêu đề bài báo là 'Ông sở hữu hàng loạt xe Ferrari và có đủ tiền nhưng tại sao không thể mua một chiếc LaFerrari Aperta 2,2 triệu USD?' đã làm hỏng mọi chuyện.
Mối quan hệ giữa Ferrari và David Lee (hoặc chính thái độ của hãng Italia đối với ông) nhanh chóng chuyển từ tốt đẹp và thân thiện sang lạnh nhạt và sau đó là quay lưng không một lời giải thích.
Sau đó, David Lee phải làm việc và thậm chí gặp trực tiếp một số lãnh đạo của Ferrari trong một thời gian dài để giải quyết hiểu nhầm từ bài báo.
Sự đồng ý của ông cũng như việc ông tiếp tục ủng hộ Ferrari với các mẫu xe sau này cuối cùng đã khiến hãng thay đổi quan điểm. 6 năm sau ngày LaFerrari Aperta ra mắt cũng như 5 năm sau khi bài báo được đăng, cuối cùng David Lee đã nhận được chiếc siêu xe hybrid mui trần của mình.
https://Mytour.com.vn/dai-gia-mua-laferrari-aperta-bi-hang-tuc-gian-ra-mat-chi-sau-mot-bai-bao-20220302190047091.chn