Muốn mua Bugatti Chiron hiện nay, giới đại gia trên toàn thế giới chỉ có thể lựa chọn giữa 2 phiên bản Pur Sport và Super Sport cao cấp.
Bugatti hiện chỉ còn dưới 40 chiếc Chiron còn lại sau khi hãng đã sản xuất hơn 92% tổng số xe (tổng cộng 500 chiếc), đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc (doanh số tăng 50%) sau một quý III thành công.
Bugatti Chiron ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2016 với kỳ vọng lớn lao: thừa hưởng từ Veyron đã giành được nhiều giải thưởng danh giá và giữ kỷ lục tốc độ Guinness. Mặc dù không thể phủ nhận sự thành công của Chiron kể từ khi bản xe đầu tiên được bàn giao vào tháng 3/2017, nhưng Bugatti không còn giữ danh hiệu xe nhanh nhất thế giới với Chiron Super Sport 300+.
Bugatti đã đạt mốc sản xuất 100 chiếc sau 14 tháng (tháng 5/2018), 300 chiếc sau 36 tháng (tháng 3/2021) và chỉ mất thêm 6 tháng để tiêu thụ thêm 160 chiếc. Hiện tại, muốn mua Bugatti Chiron mới 100% chỉ còn lựa chọn giữa 2 phiên bản Pur Sport và Super Sport. Pur Sport tập trung vào khả năng lái với hệ thống treo cải tiến và giảm trọng lượng 50 kg, trong khi Super Sport tập trung vào công suất (tăng 99 mã lực lên 1.578 mã lực) và tốc độ.
Bugatti Chiron sẽ là cái tên cuối cùng của thương hiệu Pháp sử dụng động cơ đốt trong độc lập khi người kế nhiệm (dự kiến ra mắt 2024) không ít thì nhiều sẽ sử dụng công nghệ điện hóa nhờ mối hợp tác với Rimac (hiện là thương hiệu quản lý tương lai của Bugatti).
Chỉ cần áp dụng một phần những tiến bộ công nghệ của Rimac Nevera (1.914 mã lực, 2.360 Nm mô-men xoắn, 0-100km/h trong 1,85 giây) lên 'Chiron mới', Bugatti sẽ đạt được thành công khó lòng cưỡng lại.