Những video hài hước ban đầu được nghĩ là của một nhóm TikToker thì hóa ra lại là sản phẩm của một đại lý Nissan, khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
Khác với những nội dung 'nghiêm túc' thường thấy trên các tài khoản chính thức của các đại lý ô tô, một đại lý Nissan ở Texas lại mang đến một không khí vui vẻ cho những người theo dõi.
Video ngắn đang trở thành mốt. Nhiều người thích xem 'video ngắn' hoặc 'reel' để nhanh chóng nắm bắt thông tin, không muốn bị rườm rà bởi video dài 10 hoặc 15 phút.
Nhận thức được điều này, thay vì những lời quảng cáo nhạt nhẽo, đại lý Nissan ở Texas đã tạo ra những video hài hước trên TikTok, thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Thậm chí, một video đã thu hút tới 15,8 triệu lượt xem trên TikTok, không thua kém các TikToker nổi tiếng.
Một trong những video nổi bật là cảnh một người mô phỏng bệnh nhân được kéo ra khỏi xe cứu thương, nhưng khi chạm đất thì hóa ra là nhân viên của Nissan đang tung tẩy trên sàn showroom để quảng cáo chương trình 'Bảo hành trọn đời' cho cả xe mới và cũ.
Đoạn video hài hước nhất có thể là sự kết hợp khéo léo giữa một cảnh chó tấn công lan truyền trên mạng xã hội với giám đốc bán hàng Chris Gate đảm bảo người xem rằng tại đại lý Nissan này, họ sẽ không bao giờ cảm thấy 'bị nhân viên bán hàng tấn công' như vậy. Video này thu hút tới 10 triệu lượt xem, cho thấy sức hút của những video hài hước như thế nào.
Tính đến hiện tại, tài khoản Central Houston Nissan đã có hơn 92.000 người theo dõi và 5,8 triệu lượt thích. Con số này không ngừng tăng lên khi ngày càng nhiều người khám phá ra những video thông minh này.
Trò chuyện với Auto News, Jose Lopez, một nhân viên bán hàng tại Central Houston Nissan, nói rằng: 'Bí quyết là thu hút người xem trong thời gian ngắn. Mọi người thích những tình huống kịch tính hoặc những thách thức khó khăn'. Tuy nhiên, ngay cả khi muốn thu hút sự chú ý, đại lý vẫn khéo léo tránh những cảnh quay bạo lực, thay vào đó biến nỗi đau thành tiếng cười đúng lúc.
Giám đốc bán hàng Chris Gates tiết lộ rằng các video lan truyền đã có ảnh hưởng tích cực đến doanh số bán hàng của đại lý. Do đó, nhiều người đã đến mua xe tại Central Houston Nissan. Nhiều người ban đầu chỉ đến để chụp ảnh với nhân viên trong video, nhưng sau đó lại quyết định 'rinh' một chiếc xe Nissan về nhà.