Đại lý Nissan gây sốt trên TikTok: Khách hàng đến chỉ để chụp ảnh nhưng cuối cùng lại mua luôn chiếc xe

Buzz

Các câu hỏi thường gặp

1.

Video hài hước của đại lý Nissan đã thu hút bao nhiêu lượt xem trên TikTok?

Một trong những video nổi bật của đại lý Nissan ở Texas đã thu hút tới 15,8 triệu lượt xem trên TikTok, không thua kém các TikToker nổi tiếng.
2.

Tại sao đại lý Nissan ở Texas sử dụng video hài hước để quảng cáo?

Đại lý Nissan ở Texas sử dụng video hài hước để thu hút sự chú ý nhanh chóng và dễ dàng, thay vì sử dụng quảng cáo truyền thống dài dòng, nhằm phù hợp với sở thích của người xem video ngắn.
3.

Những video hài hước của đại lý Nissan có ảnh hưởng như thế nào đến doanh số bán hàng?

Các video lan truyền của đại lý Nissan có ảnh hưởng tích cực đến doanh số bán hàng, khi nhiều người đến mua xe sau khi xem video, thậm chí chỉ đến để chụp ảnh với nhân viên trong video.
4.

Làm thế nào đại lý Nissan tạo ra các video hài hước hiệu quả trên TikTok?

Đại lý Nissan tạo ra các video hài hước hiệu quả bằng cách thu hút người xem trong thời gian ngắn với những tình huống kịch tính hoặc thách thức, đồng thời tránh cảnh quay bạo lực để mang lại tiếng cười.