Phiên bản nâng cấp của chiếc SUV Anh Quốc được Mansory cá nhân hóa vẫn giữ lại bộ body kit mới đầy ấn tượng như mọi khi.
Kể từ khi ra mắt hoàn chỉnh vào năm 2020, Aston Martin DBX chỉ có một tùy chọn động cơ là bản V8 4.0L tăng áp kép mượn từ Mercedes-AMG có công suất 542 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Thông số trên có thể nói là không hề tồi nhưng vẫn làm chiếc SUV Anh Quốc thua thiệt đôi chút so với những đối thủ như Lamborghini Urus với công suất trên 600 mã lực.
Vào 'cuối năm nay' theo khẳng định của Aston Martin, DBX sẽ có một phiên bản hybrid bổ trợ và một bản hiệu suất cao đẩy công suất lên hứa hẹn ngang bằng Lamborghini Urus. Ngoài ra, một bản hybrid sạc điện với công suất dự kiến lên tới 800 'ngựa' sẽ chào sân vào 2023.
Nếu không muốn chờ đến lúc đó để sở hữu một chiếc Aston Martin DBX mạnh mẽ nhất có thể, người dùng có thể tìm đến Mansory khi họ vừa độ thành công dòng tên này với những thay đổi đáng kể cả ở thiết kế và khả năng vận hành.
Bằng cách chỉnh sửa hệ thống điều khiển trung tâm và lắp đặt bộ tăng áp lớn hơn kèm theo bộ lọc không khí thể thao và hệ thống xả mới, Mansory đã nâng cấp công suất hệ thống trên Aston Martin DBX lên 789 mã lực, mô-men xoắn lên 800 Nm. Sức mạnh mới cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,8 giây, tốc độ tối đa cũng được nâng lên 324 km/h – cả hai đều cao hơn Lamborghini Urus.
Ngoài ra, bản độ này không thể hoàn thiện nếu không có bộ body kit mới được làm từ sợi carbon. Cản trước, cánh gió trước, cản sau, vòm bánh, hệ thống xả và cửa gió trước đều được thay đổi, trong khi phần đuôi xe có cặp cánh gió lớn. Bánh xe mặc định cũng được thay thế bằng bộ 24 inch lớn hơn.
Bên trong Aston Martin DBX được độ bởi Mansory, màu đen là chủ đạo được kết hợp với màu xanh lá mạ trên vô lăng, cửa, ghế ngồi, thảm sàn và táp lô, sợi carbon vẫn là vật liệu chủ đạo song song với da.