Qua các mẫu kịch bản chương trình văn nghệ kỷ niệm 8/3 dưới đây, chắc chắn mọi người sẽ có cái nhìn tổng quan về cách viết bài dẫn của mình. Mỗi mẫu bài dẫn văn nghệ đều mang phong cách riêng, giúp mọi người có thể sáng tạo và viết nên bài dẫn 8/3 thú vị nhất. Mời mọi người tham khảo các mẫu kịch bản bài dẫn chương trình văn nghệ dưới đây.
Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
B. Khai mạc văn nghệ
Đã đến giờ làm việc, ban tổ chức kính mời quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí CBGV trường tiểu học ....... về hội trường ổn định tổ chức để bắt đầu làm việc.
Để tạo thêm không khí phấn khích cho buổi lễ kỷ niệm hôm nay, kính mời quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí CBGV thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do các cô giáo trình diễn;
Bước đầu cho chương trình là bài hát: Tôn vinh Đảng Cộng sản Việt Nam do tốp ca nam trình bày.
Tiếp theo trong chương trình là bài hát: Huyền thoại của mẹ qua sự biểu diễn của thầy giáo ...........
Chốt lại buổi văn nghệ chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ hôm nay là bài hát: Mừng tuổi mẹ do cô giáo ............ biểu diễn.
B. Tổ chức sự kiện
Gần đây, quý vị đại biểu cùng với các đồng chí đã được trải nghiệm những tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy cô giáo biểu diễn, để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
- Kính thưa quý vị đại biểu
- Kính thưa các đồng chí giáo viên
Trong bầu không khí rộn ràng của mùa xuân ......., để chào mừng ..... năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và ..... năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng ta nhận được sự ủng hộ từ chi bộ, ban giám hiệu và ban chấp hành công đoàn. Hôm nay, chính quyền và công đoàn của trường tiểu học ..... đã phối hợp tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Kính mời quý vị tham dự buổi lễ hôm nay, xin được giới thiệu
- Đại diện cho Đảng ủy và chính quyền địa phương.
Xin trân trọng giới thiệu: .............................................................................................
Chúng ta kính mừng nồng nhiệt tới hội trường.
- Đại diện cho trường tiểu học .................
Xin hân hạnh giới thiệu:
- Đồng chí: ........................................................................................................................
- Đồng chí: ........................................................................................................................
Cùng với toàn thể các đồng chí CBGV trong trường.
Một lần nữa, chúng ta kính mừng nồng nhiệt.
Thay mặt ban tổ chức, tôi xin trình bày chương trình buổi lễ như sau:
1. Khai mạc lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
2. Tóm lại lịch sử của Ngày Quốc tế Phụ nữ và ghi nhận những đóng góp của phụ nữ trong trường tiểu học ............. trong năm vừa qua.
3. Phát biểu của đại diện lãnh đạo địa phương.
4. Chương trình thi văn nghệ giữa các tổ chức công đoàn.
5. Tọa đàm và trao đổi nghệ thuật giữa cán bộ giáo viên và đại diện
6. Diễn thuyết kết thúc lễ kỷ niệm
C- Nội dung chương trình:
1. Dưới đây là lời mời trân trọng và kính mời đồng chí ..................... - Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường để diễn thuyết khai mạc lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Xin trân trọng kính mời quý vị.
Mới đây, quý vị đại biểu và các đồng chí đã nghe phát biểu khai mạc lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của .............. .
Xin chân thành cảm ơn.
2. Tiếp theo, chúng ta xin trân trọng giới thiệu và mời đồng chí ....................... - Phó hiệu trưởng; Chủ tịch công đoàn nhà trường để phát biểu: Nhớ lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đánh giá cao những đóng góp của phụ nữ trong các hoạt động của nhà trường trong năm 20....
Xin kính mời đồng chí.
Quý vị đại biểu, cùng toàn thể các đồng chí đã nghe ......................... nhắc lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ và đánh giá cao những đóng góp của phụ nữ trường tiểu học .................. đã đạt được trong năm 20....
Xin chân thành cảm ơn quý vị.
3. Kính thưa quý đại biểu! Thưa các đồng chí giáo viên trong trường học.
Đến dự lễ kỷ niệm và cùng chia sẻ niềm vui của mọi người hôm nay, Ban tổ chức trân trọng giới thiệu và kính mời quý vị ................. - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã để phát biểu và động viên mọi người nhân dịp 8/3.
Xin trân trọng kính mời quý vị.
(Chủ tịch công đoàn trả lời)
4. Bước tiếp theo trong chương trình, mời quý đại biểu và toàn thể các đồng chí giáo viên cùng thưởng thức phần văn nghệ do các tổ công đoàn biểu diễn.
Quy định của cuộc thi văn nghệ như sau:
Mỗi tổ công đoàn tham gia với 02 tiết mục văn nghệ.
Ban giám khảo sẽ đánh giá mỗi tiết mục độc lập trên thang điểm 10.
Ban tổ chức dự kiến Ban giám khảo bao gồm các đồng chí sau:
1) Đồng chí: ............... - Chủ tịch ban.
2) Đồng chí: ................. - Thành viên ủy ban
3) Đồng chí: ................. - Thành viên ủy ban.
Xin ý kiến của quý đại biểu và toàn thể hội thi, nếu đồng ý với Ban giám khảo mà Ban tổ chức đã dự kiến thì xin mời 1 tràng pháo tay. Xin cảm ơn!
Tiếp theo, mời Ban giám khảo lên làm việc; rồi mời đại diện của 5 tổ công đoàn lên bốc thăm và chuẩn bị cho phần thi của tổ mình.