Đây là bài đánh giá về Air Blade 125 v2 (2016) - dòng xe phù hợp để sử dụng trong thành phố của tôi. Tôi đã mua nó với giá 42 triệu. Hy vọng phần đánh giá này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho những ai đang tìm kiếm xe, và nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại comment nhé.
+ Thiết kế sắc nét, vững chắc hơn so với phiên bản trước. Mặc dù có nâng cấp nhưng cá nhân tôi cảm thấy xe ngắn hơn so với phiên bản cũ.
Thông tin tổng quan về Air Blade 125 v2 (2016)
- Xe tay ga này thường được nam giới ưa chuộng, vì có phần dáng cao không thích hợp cho phụ nữ mặc váy. Trọng lượng xe nhẹ - 110 kg (nhẹ hơn AB 125 V1 3 kg).Thiết kế và ngoại hình
Động cơ, hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu
- Bộ đề ACG - khởi động êm ái và mượt mà hơn từng dòng tay ga trước đây.- Chế độ tự động tắt động cơ khi đứng im - tiện ích đặc biệt khi đứng đèn đỏ lâu, giúp giảm ô nhiễm môi trường một cách đáng kể.
- Động cơ được điều chỉnh mạnh mẽ hơn phiên bản trước đó (10.99 mã lực so với 11.26 mã lực).
- Hệ thống nồi của AB không được tối ưu, do đó tôi đã thay thế nồi cho xe với mục đích giảm rung chấn, cải thiện hiệu suất. Sau khi thay nồi, tiêu hao nhiên liệu cũng được cải thiện đáng kể, xe chạy mượt mà hơn và không còn rung lắc như trước.
- Xe của tôi đã đi gần 5 vạn km, chế độ tự động tắt động cơ vẫn hoạt động ổn định.
- Đèn LED nhỏ gọn đủ sáng để sử dụng trong những điều kiện thiếu sáng ở tốc độ không quá cao.
Ưu điểm nổi bật
Đây là lần thứ hai tôi sử dụng xe AB. Trước đó, tôi đã sử dụng một chiếc AB sản xuất vào năm 2008. Tôi rất ấn tượng với dòng xe này, việc đổ xăng ở phía trước tiện lợi, cốp xe rộng rãi để chứa nhiều đồ, hệ thống phuộc chắc chắn, lái xe êm ái, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển trong thành phố, và động cơ mạnh mẽ đủ để sử dụng trong các chuyến đi xa.Mỗi người đều có một ước mơ riêng, và đối với tôi, ước mơ lớn nhất chính là sở hữu một chiếc RC213V như Marc Marquez đang sử dụng.