1. TỔNG QUAN VỀ FORD EVEREST 2022
Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest được ưa chuộng là một dòng SUV 7 chỗ tầm trung bởi khung gầm mạnh mẽ, khả năng lái ấn tượng cùng thiết kế cứng cáp theo phong cách Mỹ, và trang bị tiện nghi hiện đại. Trong năm 2021, cùng với Toyota Fortuner, Ford Everest là một trong hai mẫu SUV hạng D bán chạy nhất, với doanh số hàng tháng vượt xa Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X.
Ford Everest là dòng SUV 7 chỗ tầm trung được nhiều khách hàng ưa chuộngHiện tại, phiên bản 2022 của Ford Everest đang có sẵn với các biến thể và giá bán sau đây:
Để đưa ra đánh giá khách quan về thiết kế bên ngoài, nội thất, trang bị tiện ích và khả năng vận hành của Ford Everest 2022, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về phiên bản cao cấp nhất, đó là Ford Everest Titanium+ 2.0L 10AT 4x4.
2. THIẾT KẾ NGOẠI THẤT CỦA FORD EVEREST 2022
Ford Everest 2022 vẫn tiếp tục mang phong cách thiết kế cơ bắp mạnh mẽ, thích hợp cho việc off-road - điểm mạnh này đã giúp mẫu SUV 7 chỗ này thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.
Điểm mạnh của Ford Everest 2022 là thiết kế cơ bắp mạnh mẽ, phong cách SUV, được người tiêu dùng đánh giá cao.Ford Everest 2022 đã được mở rộng kích thước tổng thể so với phiên bản trước, với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm và khoảng sáng gầm 200 mm. Đặc biệt, chiều rộng và chiều dài cơ sở tăng hơn 50 (mm), mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn và ổn định khi vào cua.
Phía dưới xe được trang bị hai móc kéo phía trước, thuận tiện cho việc sử dụng tời hoặc cứu hộ khi off-road.Các thông số này giúp Ford Everest 2022 có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, phong cách SUV, tuy nhiên khi di chuyển trong thành phố có thể cảm thấy hơi cồng kềnh. Tuy nhiên, trên đường trường hoặc off-road, kiểu dáng này giúp mẫu xe vượt qua được nhiều loại địa hình. Phía dưới xe được trang bị hai móc kéo phía trước, thuận tiện cho việc sử dụng tời hoặc cứu hộ khi off-road.
Phần đầu của Ford Everest 2022 nổi bật với mặt ca-lăng dạng tổ ong được viền mạ chrome, tạo nên vẻ sang trọng và mạnh mẽ.Phần đầu của Ford Everest 2022 tạo điểm nhấn với mặt ca-lăng dạng tổ ong được viền mạ chrome, kết hợp với cản trước hạ thấp và mở rộng, mang lại cảm giác chắc chắn và thể thao.
Toàn bộ hệ thống đèn pha của Ford Everest 2022 đều sử dụng công nghệ Bi-LED, đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu.Toàn bộ hệ thống đèn pha của Ford Everest 2022 đều được trang bị công nghệ Bi-LED, giúp chiếu sáng hiệu quả nhất. Đặc biệt, tính năng tự động bật/tắt giúp tăng cường ánh sáng mà không gây chói mắt cho các phương tiện khác. Bổ sung vào đó, dải đèn LED định vị cũng cải thiện vẻ đẹp và tính nhận diện của xe.
Khi di chuyển ra phía bên, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ và lớn lao với các ô cửa sổ rộng lớn.Di chuyển ra phía bên, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD tạo cảm giác mạnh mẽ và đồ sộ với thiết kế vuông vắn, các hốc gió bên hông và điểm nhấn là tay nắm cửa mạ chrome.
Gương chiếu hậu lớn trên Ford Everest 2022 mang lại tầm nhìn tốt, làm cho việc lái xe trở nên dễ dàng và thoải mái, đặc biệt khi có tính năng cảnh báo điểm mù hỗ trợ.Gương chiếu hậu trên phiên bản Ford Everest 2022 Titanium được mạ chrome sáng bóng, tạo thêm vẻ cứng cáp cho phần thân xe. Nó cũng được trang bị đầy đủ tính năng gập/chỉnh điện và đèn xi-nhan, mang lại tiện ích cho người lái. Đáng chú ý, gương chiếu hậu lớn đem lại tầm nhìn rất tốt và cảm giác thoải mái khi lái, đặc biệt với tính năng cảnh báo điểm mù hỗ trợ.
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD đi kèm với bộ lốp có kích thước 20 inch, thiết kế với 6 chấu hình chữ Y, kết hợp với lốp có kích thước 255/50R20.Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD sử dụng bộ lốp 20 inch, thiết kế với 6 chấu hình chữ Y, kết hợp với lốp có kích thước 255/50R20 trên 3 phiên bản từ Ambiente (với mâm 18 inch) trở lên. So với thế hệ trước, Ford Everest 2022 chuyển sang sử dụng lốp với bề ngang giảm đi 10 mm (từ 265 xuống 255), tạo ra cảm giác lái linh hoạt hơn.
Phần đuôi của Ford Everest 2022 được đổi mới hoàn toàn so với phiên bản cũ, với cụm đèn hậu LED hai bên.Bước vào phần sau, đuôi xe Ford Everest 2022 đã có thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản trước, với cụm đèn hậu LED hai bên được kết nối bằng thanh ngang lớn in chữ “EVEREST”. Phần cản sau được thiết kế tương tự như phần cản trước, trong khi đèn phụ được giảm chiều cao và nằm sâu bên trong ốc đèn.
Ống xả của Ford Everest 2022 được ẩn đi để tạo ra vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho xe. Điều đặc biệt là cửa cốp được trang bị tính năng mở cốp thông minh, cho phép người lái mở cốp bằng cách đơn giản là đá chân khi đang cầm nhiều đồ. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc khi đi chơi xa mang theo nhiều hành lý.
3. BỘ KHUÔN LÁI XE FORD EVEREST 2022
Không gian rộng rãi của Ford Everest 2022 được nâng cao nhờ thiết kế mặt táp lô mở rộng về hai bên.Không gian rộng rãi của Ford Everest 2022 được tăng cường bởi thiết kế mặt táp lô mở rộng về hai bên. Trong khoảng không giữa hai ghế trước, có 2 hộc đựng cốc cố định và 2 giá đỡ cốc có thể điều chỉnh, cung cấp thêm tiện ích cho người lái và hành khách phía trước.
Đáng chú ý, màn hình dọc 12 inch là điểm nhấn độc đáo trong phân khúc, mang lại trải nghiệm tiện ích và thẩm mỹ cho người sử dụng.Bảng táp-lô của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD tiếp tục phong cách cơ bắp với các đường gờ dập nổi, thu hút những khách hàng ưa thích vẻ nam tính, mạnh mẽ. Điểm đáng chú ý là màn hình dọc 12 inch, duy nhất trong phân khúc, mang lại trải nghiệm tiện ích và thẩm mỹ.
Vô-lăng trên phiên bản cao cấp nhất là dạng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút điều khiển.Vô-lăng trên phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest 2022 có dạng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút điều khiển. Phía sau vô-lăng là cụm đồng hồ màu với màn hình LCD 12 inch độ phân giải cao, hiển thị rõ nét nhiều thông tin như áp suất lốp, cân bằng xe khi off-road.
Đằng sau vô-lăng là bảng đồng hồ màu kết hợp với màn hình LCD 12 inch độ phân giải cao, hiển thị rất sắc nét.Đằng sau vô-lăng là bảng đồng hồ màu kết hợp với màn hình LCD 12 inch độ phân giải cao, hiển thị rất sắc nét.Khi ngồi ở ghế lái, mặc dù có thân hình lớn cồng kềnh và cột A dày, nhưng tầm nhìn trên Ford Everest 2022 vẫn được đảm bảo nhờ ghế cao và gương chiếu hậu ngoài lớn. Đặc biệt, khoảng trống giữa hai gương chiếu hậu vẫn được giữ để không làm che khuất tầm nhìn.
Tầm nhìn trên Ford Everest 2022 vẫn được đảm bảo bởi ghế cao kết hợp gương chiếu hậu ngoài lớn.Cần số điện tử trên Everest Titanium+ 4x4 được bọc da và có thiết kế hoàn toàn mới, tạo cảm giác cứng cáp và sang trọng hơn khi cầm nắm. Các chức năng như Đỗ xe song song, khóa vi sai, điện cầu sau... được bố trí trực quan và dễ làm quen.
Loại bỏ thắng tay cơ giúp nội thất trở nên thông thoáng và sang trọng hơn rất nhiều.Các phiên bản cao cấp của Ford Everest 2022 được trang bị đế sạc điện thoại không dây, cần số điện tử bọc da và phanh tay điện tử. Việc loại bỏ thắng tay cơ làm cho nội thất trở nên thoải mái và sang trọng hơn đáng kể.
Bệ tì tay ở ghế lái khá rộng và được bọc da, tạo cảm giác nâng đỡ khá thoải mái.Bệ tì tay ở ghế lái khá rộng và được bọc da, mang lại cảm giác nâng đỡ khá thoải mái. Dưới bệ tỳ tay này là hộc để đồ với sức chứa khoảng 6 chai nước nhỏ. Sẽ tuyệt vời hơn nếu nhà sản xuất trang bị tính năng lấy gió làm mát cho ngăn để đồ này.
Tính tiện dụng bên trong cabin của Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4WD được đánh giá cao với nhiều hộc để đồ được bố trí khắp cabin.Tính tiện ích trong cabin của Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4WD được đánh giá cao với nhiều hộc để đồ được sắp xếp khắp cabin. Sự sang trọng và phong cách nam tính, mạnh mẽ được nâng cao với sự xuất hiện của các chi tiết trang trí như đường viền chrome trên tất cả các lỗ thông gió, khu vực cần số, vô lăng… Về màu sắc nội thất, tất cả các biến thể của Ford Everest 2022 đều có sẵn màu đen và nâu hạt dẻ (trừ bản tiêu chuẩn).
4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN FORD EVEREST 2022
Ford Everest 2022 không có nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi vì trong thời gian gần đây, mẫu SUV này đã được cập nhật khá nhiều tính năng hiện đại.
màn hình trung tâm cảm ứng 12 inch tích hợp công nghệ SYNC 4.0Về hệ thống giải trí, Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD 2022 được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 12 inch tích hợp công nghệ SYNC 4.0 mới, có hỗ trợ kết nối Bluetooth, AUX, USB, kết nối điện thoại thông minh qua ứng dụng Applink/Android Auto/Apple CarPlay không dây,… đi kèm hệ thống âm thanh 8 loa.
cửa sổ trời Panorama chỉnh điện mang lại cảm giác cực kỳ thoáng rộng cho không gian nội thất.Hệ thống điều hòa trên phiên bản Ford Everest 2022 là loại tự động 2 vùng độc lập với khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu. Tất cả các ghế đều có cửa gió trên trần, cho phép người ngồi ở mọi vị trí đều có thể điều chỉnh theo ý thích. Xe có cửa kính chỉnh điện 1 chạm ở ghế người lái và cửa sổ trời Panorama chỉnh điện mang lại cảm giác cực kỳ thoáng rộng cho không gian nội thất.
Ổ cắm điện 230V công suất 400WKhông thể không nhắc đến ổ cắm điện 230V trên xe. Điều quan trọng là đây là ổ cắm điện, không phải là cổng sạc 12V hoặc cổng kết nối USB, với công suất lên đến 400W, gần gấp ba so với các dòng xe khác trên thị trường.
Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng máy tính xách tay và các thiết bị khác mà không cần phải lo lắng về nguồn điện. Việc sạc điện thoại cũng có thể thực hiện thông qua ổ cắm này nếu không muốn kết nối với cổng USB. Đây là một tính năng mà không phải bất kỳ mẫu xe nào trong phân khúc cũng có.
Kiểm soát hành trình Cruise ControlTất cả các biến thể của Ford Everest 2022 đều được trang bị đầy đủ chìa khoá thông minh & nút bấm khởi động, kiểm soát hành trình Cruise Control. Xe có hệ thống đèn nội thất trên mỗi hàng ghế, phục vụ tốt cho việc đọc sách hoặc làm các việc cá nhân khác trên xe.
5. CÁC HÀNG GHẾ FORD EVEREST 2022
Ford Everest 2022 sở hữu không gian nội thất với độ rộng phù hợp cho 7 người với các hàng ghế ngồi khá thoải mái. Tất cả các phiên bản đều có ghế ngồi bọc da kết hợp Vinyl.
Hàng ghế trước của Ford Everest 2022 mang lại cảm giác ngồi rất thoải mái với mặt ghế rộng và chức năng chỉnh điện 8 hướng cho cả ghế lái và ghế phụ.Hàng ghế trước của Ford Everest 2022 mang lại cảm giác ngồi rất thoải mái với mặt ghế rộng và chức năng chỉnh điện 8 hướng cho cả ghế lái và ghế phụ. Hai bên hông của ghế được thiết kế lớn, ôm sát lưng của tài xế.
Hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40, đi kèm với bệ tỳ tay ở giữa và có thể điều chỉnh độ nghiêng để người ngồi tìm được vị trí thoải mái nhất.Hàng ghế thứ 2 có thể gập 60:40, có bệ tỳ tay ở giữa và có thể điều chỉnh độ nghiêng giúp người ngồi tìm được vị trí thoải mái nhất. Khi cần, hai hàng ghế sau có thể gập phẳng để tăng không gian chứa đồ.
Hàng ghế thứ 3 cung cấp không gian phù hợp cho người có chiều cao từ 1m65 đến 1m7.Hàng ghế thứ 3 cung cấp không gian phù hợp cho người có chiều cao từ 1m65 đến 1m7. Điều đặc biệt là hàng ghế này trên Ford Everest 2022 được trang bị tính năng gập điện với thao tác đơn giản chỉ với một chạm.
6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN FORD EVEREST 2022
Ford Everest 2022 sử dụng động cơ diesel có dung tích 2.0L, trang bị turbo tăng áp kép, sản sinh công suất lên đến 210 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm tại vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.
khối động cơ diesel với turbo tăng áp kép có dung tích 2.0L tạo ra công suất 210 mã lựcNhấn nút khởi động, động cơ mạnh mẽ hơn 210 mã lực khởi động mềm mại, khiến mọi thứ trở nên yên bình. Khi đóng cửa xe, âm thanh vững chắc tạo ra sức hấp dẫn không thể chối từ của Everest, tạo ra sự phân biệt rõ ràng giữa không gian nội và ngoại thất với khả năng cách âm tốt.
Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn, tương thích với diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn sản sinh công suất 170PS ở 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút.
Ở tốc độ thấp, Ford Everest 2022 với tay lái trợ lực điện duy nhất trong phân khúc giúp việc lái xe SUV dài gần 4,9 m trở nên dễ dàng, ngay cả với phụ nữ có nhu cầu sử dụng xe 7 chỗ.Ở tốc độ thấp, Ford Everest 2022 với tay lái trợ lực điện độc nhất vô nhị trong phân khúc giúp việc điều khiển chiếc SUV dài hơn 4,9 m trở nên nhẹ nhàng đối với cả phụ nữ có nhu cầu xe 7 chỗ.
Di chuyển ở tốc độ thấp, chân ga của Everest 2022 không quá nhạy và động cơ 2.0 lít cho cảm giác mượt mà hơn là mạnh mẽ, điều này có thể khó hiểu bởi vì dung tích động cơ nhỏ cần vận hành ở vòng tua cao hơn để cung cấp đủ khí xả cho turbo hoạt động, khiến cho việc tăng tốc trở nên rõ rệt hơn. Hộp số tự động 10 cấp, mặc dù trải nghiệm chuyển số mượt mà, nhưng cũng phản ứng nhạy với chân ga. Có lẽ hộp số đã được điều chỉnh phần mềm để mang lại cảm giác thể thao hơn so với thế hệ trước đó.
Tuy nhiên, khi vượt qua 50 km/h, hệ thống tăng áp thực sự bắt đầu hoạt động quyết liệtTuy nhiên, khi vượt qua 50 km/h, hệ thống tăng áp thực sự bắt đầu hoạt động quyết liệt, khiến cho cảm giác xe tăng tốc nhanh rõ rệt. Trên đường trường, tôi chuyển sang chế độ 'hưởng thụ' bằng việc thiết lập tính năng ga tự động theo sau xe phía trước. Lái xe giờ đây trở nên dễ dàng hơn, Ford Everest 2022 sẽ tự động giữ khoảng cách an toàn và điều chỉnh tốc độ theo xe phía trước.
Tuy nhiên, ưu điểm khi sử dụng hệ thống lái trợ lực điện vẫn được giữ lại là hệ thống hỗ trợ giữ làn đường chủ động, khiến cho vô-lăng tự động điều chỉnh để giữ cho xe ở vị trí trong làn đường. Vô-lăng cũng rung lên và tự động điều chỉnh khi người lái xoay vô-lăng mà không bật đèn xi-nhan.
Điều này là kết quả của việc Ford Everest 2022 trang bị hệ thống thanh cân bằng liên kết dạng Watts Link duy nhất trong phân khúcMột điểm mà Ford Everest 2022 nhận được sự ưa chuộng là cảm giác vững chắc khi lái ở tốc độ 120 km/h trên đường cao tốc, nhờ vào khối lượng của xe lớn nhất trong phân khúc. Hơn nữa, khung gầm và thân xe dày dặn giúp xe ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.
Điều này là kết quả của việc Ford Everest 2022 trang bị hệ thống thanh cân bằng liên kết dạng Watts Link duy nhất trong phân khúc. Hệ thống này tạo ra một liên kết vững chắc giữa phần cabin và khung gầm, giảm thiểu chuyển động lắc ngang của xe.
Đối với khả năng off-road, Ford Everest 2022 sử dụng hệ thống dẫn động bốn bánh 4WD bán thời gian và có các chế độ điều chỉnh 2H, 4H và 4L giống như Ranger và hầu hết các mẫu SUV khác trên thị trường.
Việc lái xe off-road với Everest 2022 giờ đây đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, người lái chỉ cần xoay núm điều khiển chế độ lái phù hợp với điều kiện địa hình.
Khoá vi sai sẽ giúp cho hai bánh xe ở cầu sau quay cùng tốc độ, hỗ trợ xe vượt qua địa hình khi một trong hai bánh mất độ bám, ngăn không cho tình trạng bánh quay rời lạc giữa chừng.
7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP FORD EVEREST 2022
Mâm xe Lenso MX DEVALà một chiếc SUV cơ bắp, việc nâng cấp mâm xe để tăng thêm sự hầm hố cho Everest 2022 cũng là điều các chủ xe tương lai cần xem xét. Với kích thước mâm nguyên bản là 20 inch, bộ mâm Lenso MX DEVA có giá 38 triệu đồng hoặc JAGER DYNA (35 triệu đồng) cho bộ 4 mâm là 2 lựa chọn hiện có tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính hãng Lenso.vn (click vào đây).
Mâm xe Lenso JAGER DYNANgoài ra, việc nâng cấp lốp xe để tăng thêm sự êm ái khi lái hoặc khả năng off-road tốt hơn trong các chuyến du lịch hoặc cắm trại cũng là điều cần xem xét.
Dành cho việc đi trên đường nhựa và ưa chuộng sự êm ái và ít tiếng ồn của vỏ/lốp, bạn có thể chọn dòng Michelin Primacy SUV+ có kích thước 20 inch và 255/50 R20, phù hợp với yêu cầu ban đầu của Ford Everest 2022. Giá của loại vỏ/lốp này khoảng 7.5 triệu đồng/cái.
Nếu bạn thường xuyên đi off-road, lựa chọn lý tưởng là BFGoodrich KO2 All-Terrain với kích thước 20 inch, có giá khoảng 9 triệu đồng/cái.
8. TỔNG KẾT
Tóm lại, Ford Everest 2022 là một mẫu SUV có thiết kế mạnh mẽ, hầm hố, đậm chất Mỹ và khả năng vận hành được kiểm chứng qua nhiều thế hệ. Điều này làm cho nó phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau: Những người muốn một chiếc xe có thiết kế off-road; nhóm khách hàng nữ muốn cảm giác lái nhẹ nhàng với một chiếc SUV có vô lăng phản hồi tốt; Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn đáng xem xét nếu bạn muốn một chiếc SUV máy dầu vận hành êm ái kết hợp với nhiều công nghệ an toàn hiện đại.
9. THÔNG TIN BỔ SUNG
1,452 tỷ |
Ford Everest Ambiente 2.0L MT 4x2990 triệu |
Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4x21,052 tỷ |
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x21,177 tỷ |
Dáng xe SUV 7 chỗ |
Dáng xe SUV 7 chỗ |
Dáng xe SUV 7 chỗ |
Dáng xe SUV 7 chỗ |
Số chỗ ngồi 7 |
Số chỗ ngồi 7 |
Số chỗ ngồi 7 |
Số chỗ ngồi 7 |
Số cửa sổ 5.00 |
Số cửa sổ 5.00 |
Số cửa sổ 5.00 |
Số cửa sổ 5.00 |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Dung tích động cơ 2.00L |
Dung tích động cơ 2.00L |
Dung tích động cơ 2.00L |
Dung tích động cơ 2.00L |
Công suất cực đại 210.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 177.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 177.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 177.00 mã lực , tại 3500.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 500.00 Nm , tại 1750.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 420.00 Nm , tại 1750 - 2500 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 420.00 Nm , tại 1750 - 2500 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 420.00 Nm , tại 1750 - 2500 vòng/phút |
Hộp số 10.00 cấp |
Hộp số 6.00 cấp |
Hộp số 10.00 cấp |
Hộp số 10.00 cấp |
Kiểu dẫn động 4WD |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Điều hòa |
Điều hòa tự động 2 vùng |
Điều hòa tự động 2 vùng |
Điều hòa tự động 2 vùng |