- Vespa GTS 300 HPE SuperTech, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, với động cơ dung tích 278cc và trang bị tính năng an toàn ABS hai kênh cùng kiểm soát lực kéo ASR.
- Thiết kế và ngoại hình dáng Scooter GTS, phù hợp với nam giới với yên xe cao và kiểu dáng cồng kềnh.
- Động cơ HPE dung tích 278cc mang lại khả năng vận hành mượt mà, tuy nhiên khởi động kém hơn động cơ cũ.
- Tiêu thụ nhiên liệu trung bình 25km/lít, bộ côn nồi êm ái và phản ứng ga nhạy.
- Cần cải thiện khả năng bám đường, phần mềm dẫn đường Vespa Mia và tiếng ồn từ quạt tản nhiệt.
Đây là nhận xét của tôi về chiếc xe. Tôi đã bỏ ra 150 triệu đồng để sở hữu nó. Hy vọng nhận xét này sẽ giúp ích cho những ai đang muốn mua. Nếu có câu hỏi, xin hãy để lại trong phần bình luận.Thông tin tổng quan về xe:Vespa GTS 300 HPE SuperTech, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Với động cơ dung tích 278cc và trang bị tính năng an toàn ABS hai kênh cùng kiểm soát lực kéo ASR.
Thiết kế và ngoại hình
Vespa GTS 300 HPE SuperTech mang dáng vẻ đặc trưng của dòng Scooter GTS, khiến chiếc 300 HPE trông rất giống với các phiên bản GTS 125, 150 thường xuất hiện trên đường phố Việt Nam. GTS là lựa chọn phù hợp với nam giới với yên xe cao và kiểu dáng cồng kềnh.
Động cơ, hiệu suất và tiêu thụ nhiên liệu
Động cơ HPE dung tích 278cc mới của Piaggio mang lại khả năng vận hành mượt mà, với công suất lớn hơn một chút so với động cơ cũ Quasar nhưng theo tôi thì khả năng khởi động kém hơn động cơ cũ. Vespa GTS 300 HPE di chuyển linh hoạt và êm ái, tuy nhiên, điều không thoải mái là khi nhiệt độ ngoài trời khoảng 42-45 độ C, quạt tản nhiệt hoạt động với công suất 6000 vòng/phút phát ra tiếng ồn giống như tiếng máy trực thăng cất cánh. Tôi sử dụng xe hàng ngày với mức tiêu thụ trung bình 25km/lít.
Ưu điểm nổi bật
Bộ côn nồi của Vespa GTS này là lý do chính mình chọn mua nó, vô cùng êm ái và phản ứng ga rất nhạy. Mình đã thử nghiệm chiếc SH300i, khi tăng tốc bộ nồi của nó kêu không chấp nhận được.
Điều cần cải thiện
Sau khi đi được 1500km, mình đã thay cặp vỏ Massix gốc bằng cặp vỏ Michelin City Grip vì khả năng bám đường kém, đặc biệt khi vào cua ở tốc độ cao khá gây kinh ngạc. Phần mềm dẫn đường Vespa Mia cũng cần được cải thiện vì nó không tự động điều chỉnh lại lộ trình khi bạn đi sai đường. Điều này đòi hỏi bạn phải mở điện thoại và chỉnh sửa lại lộ trình một cách thủ công, rất phiền toái. Cuối cùng, tiếng ồn từ quạt tản nhiệt cũng là một vấn đề cần được giải quyết.
1
Nội dung từ Mytour nhằm chăm sóc khách hàng và khuyến khích du lịch, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không áp dụng cho mục đích khác.
Nếu bài viết sai sót hoặc không phù hợp, vui lòng liên hệ qua email: [email protected]
Trang thông tin điện tử nội bộ
Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravelĐịa chỉ: Tầng 20, Tòa A, HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà NộiChịu trách nhiệm quản lý nội dung: 0965271393 - Email: [email protected]