
- Honda Cross Cub 110 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản, có giá ra biển tại Sài Gòn là 125 triệu đồng
- Xe có thiết kế vui vẻ và bụi bặm, phù hợp với nhóm người trẻ trung, năng động thích khám phá và tham gia các chuyến đi phượt. Ngay cả những người trung niên cũng cảm thấy thoải mái khi lái xe này.
- Cross Cub 110 được trang bị động cơ xy lanh đơn 4 thì làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, kết hợp với hộp số 4 cấp.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn anh Nghị - một thành viên của đội ngũ đã hỗ trợ nhóm Xe Mytour trong quá trình thực hiện bài viết này.
Phần đầu đèn của xe có hình dạng tròn, tương tự như nhiều mẫu Cub khác, được trang bị công nghệ đèn LED và có 2 phần LED định vị nhỏ bên trong. Điều đặc biệt là phần bên ngoài của đèn được trang bị một bộ khung bảo vệ, tạo nên vẻ mạnh mẽ và bụi bặm hơn cho chiếc xe.

Xi-nhan xe được thiết kế tách biệt ở hai bên, làm nổi bật với màu cam và có kiểu dáng tròn cổ điển. Phuộc trước có kiểu dáng ống lồng và được bảo vệ bởi một lớp. Bánh trước có kích thước 17 inch, là loại bánh căm, với lốp có kích thước 80 / 90-17M. Hệ thống phanh dạng đùm (tang trống).

Ghi-đông được bố trí cao ráo để tạo ra tư thế ngồi thoải mái, với góc đánh lái rộng rãi. Bên trái của ghi-đông có các nút công tắt cơ bản như nút còi, chuyển đèn cốt/pha và xi-nhan. Bên phải chỉ đơn giản có một nút khởi động động cơ.

Ở trung tâm của ghi-đông, có bảng đồng hồ tốc độ lớn và ấn tượng, với hoa văn rằn ri bên trong. Mặc điểm của bảng đồng hồ này là không có báo số, bạn phải tự gắn thêm.

Honda Cross Cub 110 có chiều cao yên là 784mm và chiều cao mình 1m68, người ngồi lên vẫn còn phải nhón chân một ít. Với trọng lượng 106kg, việc điều khiển chiếc xe không hề khó khăn, cũng giống như các xe số khác. Yên xe chỉ được bọc da phía trước, phía sau là baga kim loại, nhưng trên chiếc xe trong bài viết, yên xe đã được độ lại thành yên liền để chở thêm người. Phía dưới yên là nơi để bình xăng dung tích 4.3 lít. Phía bên hông, các mảng ốp trang trí và khung bảo vệ lốc máy được thiết kế đẹp mắt.

Phía sau, đèn hậu của xe có dáng hình chữ nhật với các góc cong, đèn xi-nhan tách rời và thiết kế tương tự như ở phía trước. Dè chắn bùn được kéo dài, giúp che chắn tốt khi đi mưa. Phuộc sau của xe là loại lò xo trụ đôi, cải thiện tính ổn định khi chở 2 người. Mâm sau cũng có kích thước 17 inch, kèm theo lốp 80 / 90-17M. Hệ thống phanh sau cũng sử dụng phanh tang trống.

Động cơ xy lanh đơn 4 thì của Cross Cub 110 cung cấp công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, được làm mát bằng không khí, kết hợp với hộp số 4 cấp và công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Ống xả của xe được thay thế bằng loại cổ chai, tạo ra âm thanh ấm áp hơn. Giá cho chiếc xe nhập khẩu từ Nhật Bản này là hơn 8 triệu đồng.

Các hình ảnh khác: