Dịch vụ sửa chữa tín dụng giá cả phải chăng, nhưng không có chính sách hoàn tiền thân thiện
CreditFirm.net
Ý kiến của chúng tôi
CreditFirm.net cung cấp dịch vụ sửa chữa tín dụng giá cả phải chăng, không có phí phát sinh thêm với giá 49.99 USD mỗi tháng. Tuy nhiên, những ai muốn có nhiều lựa chọn tùy chỉnh hơn và dịch vụ giám sát tín dụng sẽ phải tìm đến nơi khác.
CreditFirm.net nằm trong danh sách các công ty sửa chữa tín dụng tốt nhất của chúng tôi, vì vậy nó xứng đáng được xem xét lần thứ hai. Nó cung cấp các dịch vụ đơn giản, giá cả phải chăng với không có phí khởi đầu và khả năng hủy bỏ bất cứ lúc nào. Dịch vụ bao gồm các đơn khiếu nại tín dụng, thư xác minh nợ và yêu cầu ngừng pháp đình.
CreditFirm.net có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa tín dụng của bạn bằng cách giúp bạn loại bỏ thông tin sai lệch từ báo cáo tín dụng của bạn và giúp bạn giải quyết với các công ty thu nợ.
Như một phần của việc đánh giá CreditFirm.net, chúng tôi đã đánh giá 17 công ty sửa chữa tín dụng trong các danh mục sau: chi phí và phí (40.5%), các dịch vụ cung cấp (34%), trải nghiệm của khách hàng (22.5%) và sự ổn định (3%).
Ưu điểm được giải thích
- Phí thấp: CreditFirm.net thu phí hàng tháng cố định là 49.99 USD và không thu phí khởi động, khác với hầu hết các đối thủ.
- Được chỉ định một tư vấn viên tín dụng cá nhân: Khách hàng sẽ làm việc với một tư vấn viên tín dụng cá nhân dành riêng để khiếu nại các mục trên báo cáo tín dụng của họ và hoàn thành bất kỳ giấy tờ nào cần thiết để làm việc với trường hợp của bạn.
- Không giới hạn khiếu nại hàng tháng và giao tiếp với các công ty thu nợ: Một số công ty sửa chữa tín dụng chỉ gửi một số lượng nhất định các khiếu nại mỗi tháng và điều này có thể làm quá trình kéo dài và tăng chi phí. CreditFirm không giới hạn số lượng khiếu nại tín dụng hoặc yêu cầu bạn có thể làm.
Khuyết điểm được giải thích
- Chính sách không có bảo đảm hoàn tiền: CreditFirm không cung cấp hoàn tiền cho bất kỳ lý do nào. So sánh với một số đối thủ sẽ hoàn trả phí ban đầu hoặc hàng tháng nếu bạn quyết định hủy bỏ hoặc không có bất kỳ kết quả nào.
- Không có tùy chỉnh: CreditFirm chỉ cung cấp một gói duy nhất không có các cấp độ cao hơn hoặc các phụ lục. Bạn sẽ phải tìm nơi khác nếu nó không phù hợp với tình huống của bạn.
- Không bao gồm giám sát tín dụng: Việc giám sát tín dụng quan trọng trong suốt quá trình sửa chữa tín dụng nhưng CreditFirm không bao gồm giám sát tín dụng trong gói dịch vụ của họ, khác với nhiều công ty khác. Xem lựa chọn của chúng tôi cho các công cụ giám sát tín dụng tốt nhất để bổ sung dịch vụ này.
Loại Dịch Vụ
Dịch vụ của CreditFirm chủ yếu bao gồm can thiệp của công ty thu nợ và các khiếu nại tín dụng để khách hàng chỉ có thể đăng ký một gói. Thông typically cần mất từ một đến hai ngày sau khi bạn đăng ký trước khi công ty bắt đầu làm việc với bạn trên kế hoạch sửa chữa tín dụng.
Tất cả các dịch vụ được cung cấp với số lượng không giới hạn mỗi tháng, một bước tiến lên từ nhiều đối thủ đặt một giới hạn về số lượng khiếu nại mà họ sẽ gửi trong mỗi chu kỳ.
Khiếu nại với các Hãng báo cáo tín dụng
Bạn sẽ được chỉ định một tư vấn viên tín dụng cá nhân và bạn sẽ nhận được một cuộc kiểm tra tín dụng pháp lý sâu sắc bao gồm xem xét báo cáo tín dụng của bạn và tìm lỗi. Một kế hoạch sau đó sẽ được hình thành để liên hệ với các hãng báo cáo tín dụng thay mặt bạn để thay đổi hoặc loại bỏ các mục không chính xác trên báo cáo tín dụng của bạn. CreditFirm sẽ tìm kiếm các yêu cầu thông tin sai lầm, chi tiết tài khoản tín dụng và chi tiết cá nhân.
Yêu cầu với các Nhà cấp tín dụng
Khách hàng cũng có thể yêu cầu CreditFirm.net gửi các can thiệp của công ty thu nợ thay mặt họ dưới dạng thư hoặc yêu cầu. Điều này bao gồm yêu cầu xác minh nợ, thư làm ơn và thông báo ngừng đòi nợ.
Nhiều công ty sửa chữa tín dụng quảng cáo yêu cầu xác minh nợ và các thư yêu cầu ngừng đòi nợ là một phần của dịch vụ của họ, nhưng ít người giải thích được các hậu quả tiêu cực tiềm năng của việc thực hiện những hành động này. Cả hai đều hữu ích nếu bạn đang gặp phải một khoản nợ mà bạn cho là không chính xác, nhưng bạn nên sử dụng chúng một cách thận trọng. Cả hai đều có thể khiến các công ty cho vay thực hiện các biện pháp quyết liệt hơn đối với bạn, bao gồm hành động pháp lý nếu họ tin rằng bạn sẽ cố gắng trốn nợ.
Đặc điểm của Công ty
CreditFirm.net là một trang web khá đơn giản. Nó chỉ cung cấp hai tính năng.
- Tư vấn sửa chữa tín dụng miễn phí: Bạn có thể đăng ký để nói chuyện với một đại diện miễn phí để xem liệu CreditFirm.net hoặc dịch vụ sửa chữa tín dụng chung có phù hợp với bạn hay không.
- Cơ hội giảm giá: Cặp đôi có thể tiết kiệm bằng cách đăng ký cùng nhau. Tổng chi phí sẽ là 89.99 USD. Chúng tôi cũng được thông báo bởi hỗ trợ khách hàng rằng sẽ có thêm nhiều chiết khấu trong thời gian tới.
Dịch vụ Khách hàng
CreditFirm.net cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7, cả tuần qua điện thoại, email hoặc mẫu liên hệ. Khách hàng cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của họ trực tuyến để quản lý các yêu cầu và giám sát các tranh chấp tín dụng của họ.
- Email: [email protected]
- Điện thoại: (800) 750-1416
- Fax: (847) 739-7273
- Địa chỉ gửi thư: CreditFirm.net, 1020 Milwaukee Ave., Suite 122, Deerfield, IL 60015
Danh tiếng của Công ty
Việc xem xét các khiếu nại được gửi đến Cơ quan Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng (CFPB) đôi khi có thể giúp bạn đánh giá danh tiếng của một công ty. Không có khiếu nại nào về CreditFirm.net được liệt kê với CFPB, nhưng điều này không nhất thiết cho thấy một danh tiếng tốt của công ty.
Trustpilot đánh giá CreditFirm 3.8 điểm trên tổng số 5 điểm, với hầu hết các khiếu nại liên quan đến thời gian phản hồi của dịch vụ khách hàng.
Bạn có thể gửi khiếu nại với FTC bằng cách gọi (877) FTC-HELP hoặc thông qua trang web lừa đảo FTC nếu bạn gặp vấn đề với bất kỳ công ty sửa chữa tín dụng nào hoặc dịch vụ của nó.
Thời hạn Hợp đồng
Khách hàng không cần phải ký hợp đồng dài hạn với CreditFirm.net. Bạn chỉ cần thanh toán phí hàng tháng và bạn có thể hủy bỏ thành viên hàng tháng của mình bất cứ lúc nào bằng cách liên hệ với dịch vụ khách hàng.
Chi phí
Khác với các công ty sửa chữa tín dụng có nhiều cấp độ dịch vụ và phí ẩn, CreditFirm chỉ tính phí hàng tháng là 49.99 USD hoặc 89.99 USD cho cặp đôi cho tất cả các dịch vụ của mình. Không có phí làm việc đầu tiên hoặc phí khởi đầu.
Làm thế nào để chọn một Công ty sửa chữa tín dụng
Một số yếu tố có thể giúp bạn tìm công ty sửa chữa tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn:
- Giá cả: Hầu hết các công ty sửa chữa tín dụng tính phí làm việc đầu tiên sau đó là phí hàng tháng, cũng như phí hủy bỏ trong một số trường hợp. Một số sẽ tính phí bổ sung cho các dịch vụ như tranh chấp câu hỏi khó để kiểm tra xem các dịch vụ nào bao gồm hoặc bổ sung trước khi đăng ký.
- Tư vấn: Hầu hết các công ty đều cung cấp tư vấn ban đầu miễn phí để xác định liệu việc sửa chữa tín dụng hoặc các công ty của họ có phù hợp với bạn hay không. Hãy cẩn thận với các công ty có đảm bảo giảm điểm của bạn hoặc loại bỏ thông tin tiêu cực chính xác.
- Hợp đồng bằng văn bản: Việc có một hợp đồng bằng văn bản đảm bảo bạn rõ ràng về quyền của bạn là người tiêu dùng và những gì công ty cam kết làm cho bạn sau khi bạn đăng ký dịch vụ của họ.
- Các dịch vụ được cung cấp: Công ty sẽ làm gì thay mặt bạn? Một số công ty sửa chữa tín dụng chỉ tranh chấp một số loại mục hoặc họ chỉ tranh chấp một số lượng nhất định mỗi tháng. Hãy chắc chắn rằng công ty bạn chọn có thể giải quyết tình huống đặc biệt của bạn. Bạn nên có thể làm điều này trong cuộc tư vấn của bạn.
- Đánh giá: Các nguồn như CFPB hoặc Trustpilot có thể cung cấp cho bạn một số thông tin về các hành động pháp lý hoặc khiếu nại được đưa ra đối với một công ty sửa chữa tín dụng.
Hầu hết các công ty sửa chữa tín dụng nói chung đều uy tín, nhưng có thể có một số đề xuất bạn tham gia vào các hành vi làm sai lệch sự thật. Điều này có thể bao gồm yêu cầu bạn cố gắng tạo ra một báo cáo tín dụng 'mới' bằng cách sử dụng số chứng minh nhân dân của nhà bạn. Tốt hơn hết là tránh xa và xem xét một công ty sửa chữa tín dụng khác nếu có điều gì đó dường như không đúng.
Lựa chọn Thay thế
CreditFirm.net | CreditRepair.com | Sky Blue Credit | |
---|---|---|---|
Services Offered | Credit disputes Credit interventions | Credit disputes Credit monitoring Identity theft Debt management | Credit disputes Score assistance Debt management One-on-one coaching |
Max. Number of Monthly Disputes | Unlimited | 19 per 45–60 days | Unlimited |
Letters to Creditors/Bureaus | Debt validation, section 609, goodwill, method of verification, permissible purpose verification, CFPB investigations, FTC investigations, OCC investigations, cease-and-desist, Section 605B | Collections, late payments, charge-offs, liens, bankruptcies, repossessions | Debt validation, cease and desist, goodwill, method of verification |
Min. First Work Fee | $0 | $24.95 | $79 |
Min. Monthly Fee | $49.99 | $24.95 | $79 |
Customer Service Platforms | Phone, email, contact form | Online, phone, email, live chat, mobile app | Online, phone, email |
Phán quyết Cuối cùng
CreditFirm.net là một lựa chọn tiết kiệm cho những người đang tìm kiếm một giải pháp sửa chữa tín dụng đơn giản mà không có các tính năng đi kèm. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ tính năng bổ sung nào hoặc cách tùy chỉnh gói dịch vụ của mình, nhưng dịch vụ này có thể phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Bạn chỉ cần tìm dịch vụ giám sát tín dụng riêng của mình để theo dõi tiến độ của bạn và đảm bảo rằng CreditFirm đang có một tác động tích cực đối với tín dụng của bạn.
Chúng tôi đã xếp hạng CreditFirm trong số các công ty sửa chữa tín dụng hàng đầu, nhưng vẫn có một số lựa chọn tốt khác. Hãy tham khảo lựa chọn của chúng tôi cho các công ty sửa chữa tín dụng tốt nhất nếu bạn muốn tìm hiểu thêm.
Phương pháp
Đội ngũ của chúng tôi đã đánh giá 17 công ty sửa chữa tín dụng và thu thập hơn 600 điểm dữ liệu trước khi chọn lựa những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cân nhắc 39 tiêu chí, đánh trọng số cao nhất cho những tiêu chí quan trọng nhất đối với khách hàng.
Các lựa chọn hàng đầu được chọn dựa trên các yếu tố sau:
- Chi phí và phí dịch vụ (có trọng số 40.5% tổng số)
- Các dịch vụ được cung cấp (34%)
- Kinh nghiệm của khách hàng (22.5%)
- Ổn định (3%)
Chúng tôi đã tính đến các yếu tố như số lượng tranh chấp sẽ được gửi mỗi tháng, loại thư tranh chấp sẽ được gửi đi, chính sách hủy và hoàn trả, và thời gian hoạt động của các công ty. Thông tin này được sử dụng trong việc đánh giá sao của công ty chúng tôi và các lựa chọn tốt nhất.