Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng kết hợp sửa chữa tín dụng và quản lý tài chính
Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng
Quan điểm của chúng tôi
Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng vượt xa các dịch vụ sửa chữa tín dụng thông thường để cung cấp các lợi ích bổ sung như công cụ lập ngân sách, bảo vệ danh tính, và thậm chí là các hạn mức tín dụng. Tuy nhiên, thông tin trên trang web của công ty có thể lỗi thời hoặc không rõ ràng, và không có đánh giá từ khách hàng hiện tại trên các trang đánh giá tiêu dùng chính, vì vậy có thể cần nghiên cứu các công ty khác có uy tín hơn.
Nếu bạn có điểm tín dụng không hoàn hảo, bạn có thể gặp nhiều vấn đề hơn chỉ là điểm tín dụng thấp. Bạn có thể thấy mình gặp khó khăn khi duy trì ngân sách hoặc có thể là nạn nhân của việc đánh cắp danh tính. Nếu đúng như vậy, bạn có thể cần hỗ trợ nhiều hơn so với dịch vụ sửa chữa tín dụng cơ bản. Đó là điểm mạnh của Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng so với các công ty khác.
Thay vì chỉ cung cấp các dịch vụ tranh chấp và sửa chữa tín dụng, Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng hợp tác với các công ty khác để cung cấp các công cụ quản lý tài chính toàn diện. Qua gói dịch vụ của bạn, bạn có thể tiếp cận các công cụ sửa chữa tín dụng và lập ngân sách, nhắc nhở thanh toán hóa đơn, giám sát danh tính và những lợi ích bổ sung như giảm giá thuốc.
Không có hợp đồng dài hạn và Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng cung cấp bảo đảm dịch vụ trong 90 ngày. Tuy nhiên, thông tin và đánh giá từ khách hàng về công ty này hiếm hoi.
Bạn có thể xem báo cáo tín dụng của mình—và khiếu nại thông tin không chính xác—miễn phí. Xem báo cáo tín dụng từ mỗi cục dữ liệu tín dụng tại AnnualCreditReport.com.
Lợi ích được giải thích
- Bảng giá minh bạch: Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng rõ ràng liệt kê các khoản phí hàng tháng cho ba cấp độ dịch vụ của mình. Nó cũng liệt kê những gì mỗi cấp độ bao gồm và khách hàng được bảo đảm trong vòng 90 ngày.
- Các lợi ích và dịch vụ bổ sung: Thông qua các đối tác của Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng, bạn có thể tận dụng các lợi ích bổ sung như quản lý tài khoản tài chính, công cụ lập ngân sách, bảo vệ danh tính và tiếp cận các hạn mức tín dụng.
- Không giới hạn khiếu nại: Trong khi một số công ty sửa chữa tín dụng giới hạn số khiếu nại bạn có thể yêu cầu mỗi tháng, Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng bao gồm khiếu nại không giới hạn trong khoản phí của bạn.
Nhược điểm được giải thích
- Thông tin không rõ ràng và lỗi thời trên trang web: Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng gần đây đã trải qua cập nhật thiết kế web và chúng tôi phát hiện rằng trang web của họ có một số thông tin lỗi thời hoặc không rõ ràng, cũng như một số lỗi kỹ thuật. Ví dụ, Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng tuyên bố trong phần Câu hỏi thường gặp của họ rằng họ có giấy phép A+ từ Better Business Bureau (BBB). Tuy nhiên, liên kết họ cung cấp đến trang BBB của họ bị hỏng và không tìm thấy kết quả nào với công cụ tìm kiếm của BBB cho Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng.
- Không có đánh giá từ khách hàng: Không có đánh giá từ người tiêu dùng về Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng trên Trustpilot hoặc BBB. Và trong khi công ty khoe trong phần Câu hỏi thường gặp của họ rằng họ có những đánh giá tích cực trên TrustLink.org, liên kết mà họ cung cấp bị hỏng và các đánh giá trên TrustLink đều khá cũ.
- Không chấp nhận tất cả loại thẻ tín dụng: Vào năm 2023, đối với các công ty kinh doanh trực tuyến, việc không chấp nhận tất cả các loại thẻ tín dụng chính là điều lạ. Tuy nhiên, Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng chỉ chấp nhận Visa, Mastercard và American Express. Nếu bạn có loại thẻ khác như Discover, bạn sẽ không thể sử dụng nó để thanh toán phí dịch vụ của mình.
- Thông tin hạn chế về dịch vụ khách hàng: Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng cung cấp thông tin hạn chế về dịch vụ khách hàng của họ và không liệt kê giờ làm việc của họ trực tuyến.
Các Loại Dịch Vụ
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính và cải thiện điểm tín dụng của mình, Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng có thể giúp bạn. Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về việc làm thế nào để cải thiện điểm số của bạn—điều này là điều tốt, vì không có công ty nào có thể đảm bảo kết quả—nhưng nó cung cấp một bộ dịch vụ toàn diện để giúp bạn.
Có ba chương trình để bạn lựa chọn:
|
Prosperity | Success | |
---|---|---|---|
Credit Score | ✓ | ✓ | ✓ |
Credit Monitoring | ✓ | ✓ | ✓ |
Credit Reports | ✓ | ✓ | ✓ |
Identity Monitoring | ✓ | ✓ | ✓ |
Bill Reminders | ✓ | ✓ | ✓ |
Budgeting Tools | ✓ | ✓ | ✓ |
Three Bureau Credit Restoration | ✓ | ✓ | |
Debt Validation Letters | ✓ | ✓ | |
Reporting to Experian & TransUnion | ✓ |
Giám Sát Tín Dụng
Thông qua Mạng lưới Hỗ trợ Tín dụng, bạn có thể giám sát báo cáo tín dụng từ ba cục dữ liệu tín dụng lớn và xem điểm tín dụng của bạn.
Dịch vụ phục hồi tín dụng được cung cấp
Dịch vụ hỗ trợ phục hồi tín dụng được cung cấp qua The Credit Pros. Tính năng này bao gồm tranh chấp tại các cơ quan báo cáo tín dụng.
Xác nhận nợ
Theo lời bạn, Credit Assistance Network sẽ gửi các thư xác nhận nợ tới các công ty chủ nợ của bạn. Nếu công ty chủ nợ không thể chứng minh nợ này là của bạn, nó sẽ được loại bỏ khỏi báo cáo tín dụng của bạn.
Tính năng tùy chọn
Tùy vào mức độ dịch vụ bạn chọn, bạn có thể đủ điều kiện để nhận thêm các tính năng như giảm giá thuốc, dòng tín dụng và các tuyến tín dụng.
Đặc điểm của công ty
Là khách hàng của Credit Assistance Network, bạn có thể truy cập vào các tính năng sau:
- Phân tích tín dụng miễn phí: Đại diện của Credit Assistance Network sẽ xem xét báo cáo tín dụng của bạn và đề xuất một kế hoạch cải thiện tín dụng dựa trên thông tin của bạn.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Credit Assistance Network có sẵn qua điện thoại hoặc email. Tuy nhiên, công ty không công khai giờ làm việc trực tuyến. Bạn có thể liên hệ hỗ trợ khách hàng qua số (888) 557-0487 hoặc [email protected].
Danh tiếng của công ty
Hiện tại có rất ít thông tin về danh tiếng hay lịch sử dịch vụ khách hàng của Credit Assistance Network. Không có đánh giá từ khách hàng trên Trustpilot hoặc BBB, và không có khiếu nại nào đã được gửi đến Cơ quan Bảo vệ Người tiêu dùng Tài chính (CFPB) (mặc dù điều này không cho biết gì về danh tiếng của một công ty).
Mặc dù công ty chỉ đạo người tiêu dùng đến TrustLink.org để xem đánh giá từ khách hàng, các liên kết đã được đăng là hỏng và các đánh giá trên trang web này đều có từ bảy năm trước trở lên.
Hơn nữa, Credit Assistance Network đăng đánh giá được cho là từ khách hàng trên trang chính của mình (mặc dù có vẻ như có nhiều trang chính), nhưng lại sử dụng cùng một bức ảnh cá nhân cho tất cả các đánh giá đó.
Những điều đó cùng nhau làm nảy sinh mối lo ngại vì nó làm cho việc đánh giá mức độ dịch vụ của công ty trở nên khó khăn.
Thời hạn hợp đồng
Credit Assistance Network không yêu cầu hợp đồng và bạn có thể thanh toán hàng tháng. Tùy thuộc vào tiểu bang mà bạn sống, bạn có thể hủy bỏ và nhận hoàn tiền đầy đủ miễn là bạn liên hệ với công ty trong vòng ba đến năm ngày.
Chi phí
Có ba cấp dịch vụ khác nhau. Tuy thuộc vào cấp dịch vụ bạn chọn, phí hàng tháng có thể dao động khá nhiều.
Money Management | Prosperity | Success | |
---|---|---|---|
Monthly Fee | $49 | $119 | $149 |
Làm thế nào để chọn một công ty sửa chữa tín dụng
Nếu bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp để sửa chữa tín dụng của bạn, bạn có thể bị choáng ngợp vì có quá nhiều lựa chọn. Để tìm một công ty uy tín, hãy xem xét những điều sau đây:
- Các khoản phí có thể khác nhau rất nhiều giữa các công ty. Thường có phí hàng tháng, và nhiều công ty cũng thu phí thiết lập hoặc phí làm việc đầu tiên.
Nếu một công ty sửa chữa tín dụng hứa hẹn kết quả cụ thể, đó là một tín hiệu đỏ. Không có công ty nào có thể đảm bảo được làm thế nào nó có thể ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn vì có quá nhiều biến số ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn.
Các Lựa Chọn Thay Thế
Để giúp bạn tìm công ty sửa chữa tín dụng phù hợp với bạn, chúng tôi đã so sánh Mạng Hỗ Trợ Tín Dụng với CreditRepair.com, một dịch vụ hàng đầu.
CreditRepair.com có mức giá cao hơn, nhưng nó bao gồm tranh chấp tín dụng, giám sát tín dụng và bảo vệ chống trộm danh tính. Tùy thuộc vào mức dịch vụ bạn chọn, bạn cũng có thể nhận được bảo hiểm chống trộm danh tính bao gồm một số chi phí liên quan đến mất danh tính của bạn.
CreditRepair.com không tiết lộ tất cả các phí của mình trực tuyến, điều này là một điểm yếu lớn; Mạng Hỗ Trợ Tín Dụng tốt hơn trong mặt này.
CreditRepair.com có uy tín hơn với khách hàng hơn Mạng Hỗ Trợ Tín Dụng. Nó có hàng trăm đánh giá trên Trustpilot và điểm đánh giá không bình thường cao đối với một công ty sửa chữa tín dụng. Tuy nhiên, CreditRepair.com đang bị liên quan đến các vụ kiện ongoing với CFPB (mặc dù các vấn đề bị cáo buộc tương tự như các công ty khác).
Credit Assistance Network | CreditRepair.com | |
---|---|---|
Services Offered | Credit report disputes Creditor intervention Credit monitoring Identity theft protection Financial management | Credit report disputes Creditor intervention Credit monitoring Identity theft protection |
Max. Number of Monthly Disputes/Challenges | Unlimited | 19 per 45 to 60 days |
Letters to Creditors/Bureaus | Debt validation, cease-and-desist, goodwill removal | Debt validation, cease-and-desist, goodwill removal, inquiry disputes |
First Work Fee | $149 | $24.95 to $119.95 |
Monthly Fee | $49 to $149 | $24.95 to $119.95 |
Customer Service Platforms | Phone, email | Phone, email, live chat |
Phán Quyết Cuối Cùng
Đối với những người đang tìm kiếm dịch vụ đa năng để cải thiện tín dụng và quản lý tài chính của họ, Mạng Hỗ Trợ Tín Dụng có thể là sự lựa chọn phù hợp. Nó cung cấp dịch vụ sửa chữa tín dụng, công cụ lập ngân sách và giám sát danh tính trong một gói duy nhất.
Tuy nhiên, Mạng Hỗ Trợ Tín Dụng không phải là nhà cung cấp trực tiếp; nó làm việc với các công ty khác để cung cấp các dịch vụ đó. Và hiện chưa có nhiều thông tin về dịch vụ khách hàng của Mạng Hỗ Trợ Tín Dụng, điều này có thể khiến khách hàng tiềm năng suy nghĩ lại việc đăng ký.
Nếu bạn đang nghiên cứu các lựa chọn của mình, hãy xem những lựa chọn của chúng tôi cho các công ty sửa chữa tín dụng tốt nhất để tìm một công ty uy tín.
Phương Pháp Luận
Đội ngũ của chúng tôi đã đánh giá 17 công ty sửa chữa tín dụng và thu thập hơn 600 điểm dữ liệu trước khi chọn ra những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cân nhắc 39 tiêu chí, đặt trọng số cao nhất cho những tiêu chí quan trọng nhất đối với khách hàng.
Những lựa chọn hàng đầu được chọn dựa trên:
- Chi phí và phí dịch vụ (chiếm 40.5% tổng số)
- Các dịch vụ được cung cấp (34%)
- Kinh nghiệm của khách hàng (22.5%)
- Ổn định (3%)
Chúng tôi xem xét các yếu tố như số lượng tranh chấp được gửi hàng tháng, loại thư tranh chấp được gửi, chính sách hủy và hoàn trả, và thời gian hoạt động của các công ty. Thông tin này đã được sử dụng trong bảng xếp hạng sao và lựa chọn tốt nhất của công ty chúng tôi.