
Thiết kế ngoại hình

Thiết kế của Ichini được xây dựng với hình dáng tròn trịa và vỏ ngoài được làm bằng nhựa sơn màu đen. Sự kết hợp này tạo ra một vẻ ngoài giống như chiếc loa di động, với các lỗ thông hơi ở các bên. Kích thước của máy là 160 x 63 x 62 mm.

Với trọng lượng chỉ khoảng 566g và kích thước nhỏ gọn, Ichini dễ dàng mang theo trong balo hoặc cốp xe máy. Khi mua máy, bạn sẽ nhận được một túi vải để đựng máy một cách gọn gàng.

Màn hình LED là điểm nhấn đầu tiên của Ichini với các thông số hiển thị rõ ràng và dễ nhìn. Máy có nhiều chế độ bơm khác nhau, bao gồm bơm cho ô tô, xe máy, xe đạp, bóng và còn một chế độ để cài đặt áp suất mong muốn.

Ở trung tâm của máy là một nhóm nút bao gồm phím + và - để điều chỉnh áp suất, nút bên trái để chuyển đổi giữa các chế độ bơm, nút bên phải để bật/tắt đèn LED và nút ở giữa là nút nguồn và kích hoạt bơm.

Ngoài phần thân máy chính, khi mua máy, bạn còn được tặng kèm các đầu bơm khác nhau, một cáp USB-C và một cáp tẩu thuốc để cắm vào xe hơi khi cần sử dụng điện trực tiếp.
Ứng dụng

Ichini có 3 tính năng khác nhau: là máy bơm di động, đèn pin chiếu sáng và pin dự phòng.
Máy bơm di động

Theo thông số của nhà sản xuất, máy bơm Ichini này có tốc độ bơm lên đến 30 lít/phút và cung cấp 5 chế độ bơm khác nhau. Đặc biệt, việc kết nối dây bơm rất nhanh và tiện lợi, không cần phải xoay theo kiểu xoắn ốc như các máy bơm khác.
Tiện ích phụ

Sử dụng và thử nghiệm trong thực tế

Một trải nghiệm thực tế mà tôi đã thử là bơm lại hai lốp sau của một chiếc sedan, kích thước 275/30R20, cùng một lúc. Áp suất cần thiết là 2,6 bar. Kết quả sau khi bơm là như sau: lần đầu tiên, máy mất 8 phút 22 giây để bơm đến áp suất mong muốn. Lần thứ hai, máy mất 9 phút 19 giây, lâu hơn một chút. Tổng quan, tôi thấy tốc độ bơm khá ổn định, mặc dù không thực sự nhanh.

Tuy nhiên, việc không tăng công suất bơm lên quá cao cũng mang lại lợi ích, đó là máy không rung nhiều trong quá trình hoạt động, giúp nó có thể đứng vững trên mặt phẳng mà không cần phải cầm. Ngoài ra, độ ồn của máy khi hoạt động chỉ khoảng trên 80dB.
Về nhiệt độ, khi bơm bánh đầu tiên, nhiệt độ của thân máy dao động từ 55 đến 60ºC. Vị trí nóng nhất là điểm tiếp xúc giữa đầu ra và ống dẫn, đạt hơn 69ºC. Trái lại, ở lần bơm tiếp theo, dù hoạt động gần 20 phút nhưng nhiệt độ thân máy vẫn ổn định ở khoảng 60ºC, chứng tỏ hệ thống tản nhiệt hoạt động hiệu quả.

Mình đã thử bơm cùng lúc hai bánh xe của một chiếc xe máy. Cần bơm 1,8 bar cho lốp trước và 2,2 bar cho lốp sau, mất khoảng 3 phút để hoàn thành công việc này mà máy vẫn giữ ấm nhẹ.