
Đây là bài đánh giá về Sh2020: Mẫu xe mạnh mẽ nhất trong 8 đời, với nhiều ưu điểm vượt trội, giá chỉ từ 71 triệu đồng. Mình đã sở hữu nó với giá 95 triệu. Hy vọng phần đánh giá này sẽ giúp bạn nào đang tìm hiểu về mẫu xe này, nếu có câu hỏi gì, đừng ngần ngại để lại bình luận ngay tại bài viết này nhé.
Thông Tin Chung Về Sh2020: Mẫu Xe Mạnh Mẽ Nhất Trong 8 Đời, Nhiều Ưu Điểm Vượt Trội, Giá Từ 71 Triệu
Khối Lượng Bản Thân: SH125i/150i CBS: 133kg
Trọng Lượng SH125i/150i ABS: 134kg
Kích Thước: Dài x Rộng x Cao: 2.090mm x 739mm x 1.129mm
Khoảng Cách Trục Bánh Xe: 1.353 mm
Chiều Cao Yên: 799 mm
Khoảng Sáng Gầm Xe: 146 mm
Dung Tích Bình Xăng: 7,8 lít
Kích Cỡ Lốp Trước/Sau: Trước: 100/80 - 16 M/C 50P
Sau: 120/80 - 16 M/C 60P
Hệ Thống Phuộc Trước: Ống Lồng, Giảm Chấn Thủy Lực
Phuộc Sau: Lò Xo Trụ, Giảm Chấn Thủy Lực
Loại Động Cơ: PGM-FI, Xăng, 4 Kỳ, 1 Xy-lanh, Làm Mát Bằng Dung Dịch
Dung Tích Xy-lanh: 124,8cm³ (SH 125i)
Dung Tích Xy-lanh: 156,9cm³ (SH 150i)
Đường Kính x Hành Trình Pít-tông: 53,5mm x 55,5mm (SH 125i)
60,0mm x 55,5mm (SH 150i)
Tỷ Số Nén: 11,5:1 (SH 125i)
12,0:1 (SH 150i)
Công Suất Tối Đa: 9,6kW/8.250 Vòng/Phút (SH 125i)
Công Suất Cực Đại: 12,4kW/8.500 Vòng/Phút (SH 150i)
Mô-men Cực Đại: 12N.m/6.500 Vòng/Phút (SH 125i)
14,8N.m/6.500 Vòng/Phút (SH 150i)
Dung Tích Nhớt Máy: 0,9 Lít Khi Rã Máy



Thiết Kế, Ngoại HìnhRa Mắt Ngày 24/11/2019, Honda Đã Thay Đổi Lớn Nhất Trong Thiết Kế Của SH 2020. Điểm Độc Đáo Nhất Là Phần Đầu Xe Không Nằm Ở Vị Trí Cao Như SH 2019 Mà Được Chuyển Xuống Dưới. Đèn Pha Đôi Được Thiết Kế Hiện Đại Với Tính Năng Tự Động Bật Sáng.SH 2020 Trang Bị Đồng Hồ Kỹ Thuật Số Giúp Người Lái Dễ Dàng Quan Sát Các Thông Số Tức Thì.Bình Xăng Được Di Chuyển Từ Cuối Yên Xe Xuống Sàn Xe, Giúp Tăng Trọng Lượng Phần Trước Và Hạ Trọng Tâm Xe. Mỗi Lần Đổ Xăng Mà Không Cần Phải Mở Yên Xe.Dung Tích Hộc Chứa Đồ Là 28L. Hộc Đựng Đồ Được Thiết Kế Đa Năng Khi Được Tích Hợp Thêm Ổ Cắm USB Tiện Dụng, Cho Phép Khách Hàng Sạc Pin Cho Thiết Bị Di Động Vào Mọi Lúc, Mọi Nơi.Hệ Thống Ống Xả Với Thiết Kế Mới, Đoạn Ống Nối Giữa Các Buồng Cách Âm Trong Ống Xả Được Làm Thẳng Để Giảm Độ Cản Trở Dòng Khí Xả.SH 2020 Còn Được Trang Bị Công Nghệ Hiện Đại Như Kết Nối Bluetooth Giúp Xe Có Thể Thông Báo Cuộc Gọi, Tin Nhắn SMS/SNS Trên Màn Hình Đồng Hồ Xe, Đồng Thời Khách Hàng Có Thể Đọc Toàn Bộ Các Thông Tin Xe Như Tình Trạng Vận Hành, Thông Tin Sửa Chữa, Bảo Dưỡng, Bảo Hành, Thông Tin Các Sản Phẩm Mới Hoặc Sự Kiện Của HVN...Cùng Với Đó Là Hệ Thống Khoá Thông Minh Honda SMART Key, Mang Nhiều Ưu Điểm So Với Hệ Thống Khoá Truyền Thống.SH 2020 Sở Hữu Khối Động Cơ Hoàn Toàn Mới – ESP+, Được Thiết Kế Nhằm Đạt Được Khả Năng Vận Hành Vượt Trội Nhưng Với Mức Tiêu Hao Nhiên Liệu Thấp Hơn (Khoảng 3% So Với Phiên Bản Trước).SH 2020 Có Công Suất Vượt Trội Hơn Hẳn So Với Những Phiên Bản Tiền Nhiệm Nhờ 3 Yếu Tố Chính:+ Áp Dụng Động Cơ 4 Van Thế Hệ Mới Với Diện Tích Bề Mặt Van Được Mở Rộng, Cải Thiện Hiệu Suất Khí Nạp Và Khí Xả;+ Kết Hợp Với Đó Là Sự Gia Tăng Về Hệ Số Đường Kính x Hành Trình Piston.+ Thiết Kế Trục Khuyủ Mới, Cải Thiện Độ Cứng Và Ngăn Chặn Sự Lệch Do Lực Quán Tính Và Năng Lượng Đốt Cháy Được Tạo Ra Ở Vòng Tua, Dẫn Đến Giảm Tiếng Ồn Và Độ Rung Nhằm Mang Lại Công Suất Cao Cho Cỗ Máy.
Động Cơ, Khả Năng Vận Hành, Nhiên LiệuSh2020 Là Đời Thứ 8 Được Ưu Ái Cỗ Máy ESP+, Nên Bốc Nhất Trong 8 Đời.# Về Mã Lực: Phiên Bản 125i: 12.9 Mã Lực, 150i: 16.7 Mã (Mạnh Nhất Trong 8 Đời).# Về Nhiên Liệu: Trên Lý Thuyết Theo Hãng Honda Công Bố, Mức Tiêu Thụ Nhiên Liệu (l/100km): SH125i: 2.46, SH150i: 2.24 Và Trên Thực Tế: SH125i: 45-48km/1 Lít, SH150i: 48-52km/1 Lít.
Ưu Điểm Nổi Bật1. Mạnh Mẽ, Đầm Chắc Nhờ Khung Sườn Cải Tiến Mới (16.7 mã lực)2. Hộc Đựng Đồ Rộng Lớn (28 lít), Chỗ Để Chân Thoải Mái, Thiết Kế Chắn Bùn Hiệu Quả, Chở Được Lượng Đồ Lớn.3. Dung Tích Bình Xăng Lớn 7.8 Lít, Đầy Bình Chạy Hơn 300km.4. Tiết Kiệm Nhiên Liệu Hơn Các Đời Trước (50km/lít)5. Đa Dạng Đồ Chơi để Lựa Chọn.Link Đồ Chơi: 


Cải Thiện Cần:Yêu Cầu Phát Triển:1. Tiếng ồn phát ra khá lớn từ ống xả sau.2. Cần khắc phục hiện tượng rung ga đầu khi mới chớm ga.Link Honda giải quyết vấn đề cho mình đây nè: 3. Nắp che mở đổ xăng cần được cải tiến để tránh tình trạng kẹt.