Tư vấn tài chính cá nhân được tùy chỉnh nhưng với mức phí hàng tháng cao
Quan điểm của chúng tôi
Credilife cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân, một-một để giúp bạn cải thiện điểm tín dụng và sức khỏe tài chính tổng thể của bạn. Tuy nhiên, công ty không cung cấp giám sát điểm tín dụng trong gói cơ bản của mình và thu phí hàng tháng tương đối cao cho các dịch vụ của mình.
Credilife cung cấp tư vấn một-một cho người tiêu dùng muốn cải thiện kỹ năng quản lý tín dụng và tiền bạc của họ. Nếu bạn tham gia Chương trình Cải thiện Cuộc sống Tín dụng của nó, bạn sẽ nhận được Bản dựng Kế hoạch Xây dựng Tín dụng, một đánh giá tín dụng cá nhân được tùy chỉnh và một chiến lược để cải thiện điểm tín dụng của bạn. Credilife cũng sẽ làm việc thay mặt bạn để tranh chấp bất kỳ lỗi nào mà nó tìm thấy trên báo cáo tín dụng của bạn.
Xây dựng điểm tín dụng cá nhân của bạn có thể làm cho việc đủ điều kiện để vay một khoản thế chấp, mở thẻ tín dụng hoặc thậm chí thuê một căn hộ trong một số trường hợp dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc sửa chữa tín dụng cá nhân không phải là dịch vụ duy nhất mà Credilife cung cấp. Các huấn luyện viên của họ cũng cung cấp sửa chữa tín dụng doanh nghiệp, quản lý nợ, hướng dẫn lập ngân sách và hỗ trợ vay sinh viên. Lưu ý rằng Credilife không cung cấp giải pháp giải quyết hoặc hợp nhất nợ, mà có thể chuyển bạn đến một bên thứ ba để sử dụng các dịch vụ đó.
Nếu bạn muốn tự làm, Credilife cung cấp một số tài nguyên giáo dục miễn phí về cách xây dựng tín dụng và đưa tài chính của bạn trở lại đúng hướng.
Trong quá trình đánh giá Credilife, chúng tôi đã đánh giá 17 công ty sửa chữa tín dụng trong các danh mục sau: chi phí và phí (40,5%), dịch vụ cung cấp (34%), trải nghiệm của khách hàng (22,5%) và tính ổn định (3%).
Vì Credilife cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân hóa, phí hàng tháng của nó khá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn phải chăng hơn hoặc các dịch vụ thay thế, hãy xem danh sách các công ty sửa chữa tín dụng tốt nhất của chúng tôi.
Ưu điểm Được Giải Thích
- Tư vấn tài chính cá nhân, một kèm một: Credilife cung cấp cuộc gọi tư vấn cho khách hàng để giúp họ đạt được mục tiêu sửa chữa tín dụng của mình.
- Kháng cáo báo cáo tín dụng không giới hạn: Credilife xem xét báo cáo tín dụng của bạn và kháng cáo bất kỳ lỗi nào nó tìm thấy để loại bỏ chúng.
- Các lựa chọn cho tín dụng doanh nghiệp, trợ giúp vay tiền học, quản lý nợ và lập ngân sách: Cùng với việc sửa chữa tín dụng cá nhân, các chuyên viên tư vấn của Credilife có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu tài chính khác.
- Tài nguyên giáo dục miễn phí trên trang web: Credilife cung cấp tài nguyên giáo dục, bao gồm các bài viết trên blog, sách điện tử và một FAQ chi tiết.
- Giảm giá cho cặp đôi, gia đình, quân đội và nhân viên cứu hỏa đầu tiên: Theo nhóm hỗ trợ của Credilife, bạn có thể đủ điều kiện để nhận được giảm giá nếu bạn thuộc một trong các danh mục này.
Khuyết Điểm Được Giải Thích
- Giá cả không được tiết lộ trên trang web: Trong khi một số công ty sửa chữa tín dụng minh bạch về cấu trúc giá của họ, Credilife không tiết lộ chi phí của mình trên trang web của mình.
- Phí hàng tháng cao: Theo dịch vụ khách hàng của Credilife, thông thường họ tính một phí khởi đầu là $21.99 và một phí hàng tháng là $135.00.
- Không bao gồm giám sát điểm tín dụng trong gói cơ bản: Giám sát điểm tín dụng chỉ được bao gồm trong gói VIP của Credilife; nếu bạn chọn gói thấp hơn, bạn sẽ phải mua giám sát điểm tín dụng từ một bên thứ ba.
- Thời gian hủy và nhận hoàn tiền ngắn: Trong khi một số công ty cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong vòng 90 hoặc 180 ngày, Credilife chỉ cho bạn năm ngày để hủy đăng ký và nhận hoàn tiền đầy đủ.
Các Loại Dịch Vụ
Credilife cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm cả sửa chữa tín dụng cá nhân và doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn trong số các dịch vụ sau.
Chương Trình Cải Thiện Đời Sống Tín Dụng
Người tiêu dùng muốn cải thiện tín dụng cá nhân của họ có thể tham gia vào Chương trình Cải thiện Đời sống Tín dụng của Credilife. Khách hàng làm việc với các huấn luyện viên của Credilife để thảo luận về các chiến lược quản lý tín dụng và nợ, lập ngân sách và các lựa chọn trả nợ học phí, nếu áp dụng.
Trong cuộc tư vấn ban đầu, mà công ty nói có thể được lên lịch một ngày làm việc sau khi đăng ký, huấn luyện viên của bạn sẽ đánh giá và đánh giá lịch sử tín dụng của bạn. Sau đó, bạn sẽ nhận được một cuốn sách vật lý được gọi là Bản thiết kế Credit Builder của bạn, đó là một đánh giá tín dụng cá nhân được tùy chỉnh cho các mục tiêu cụ thể của bạn. Bản thiết kế này sẽ chứa một chiến lược cho việc phục hồi tín dụng của bạn.
Bên cạnh việc tư vấn và hỗ trợ một kèm một, nhóm của Credilife sẽ xử lý các tranh chấp tín dụng cho bất kỳ thông tin không chính xác nào nó tìm thấy trên báo cáo tín dụng của bạn. Nó cung cấp tranh chấp không giới hạn và sẽ thách thức các yêu cầu thông tin cá nhân có thể đang kéo điểm số của bạn xuống một cách không công bằng.
Credilife cũng sẽ liên lạc với các cơ quan báo cáo tín dụng và các nhà tín dụng thay mặt bạn để thảo luận về các điểm tiêu cực, khởi đầu các tranh chấp và gửi các lá thư xác nhận nợ. Nó cũng có thể gửi yêu cầu loại bỏ lòng tốt đẹp đến các nhà tín dụng và gửi các lá thư ngừng và kiểm soát đến các nhà thu nợ.
Hệ Thống Tài Chính Cá Nhân Quản Lý Tiền Bạc Hoàn Hảo
Để giúp mọi người cải thiện kỹ năng quản lý tiền bạc của họ, Credilife cung cấp Hệ thống Tài chính Cá nhân Quản lý Tiền bạc Hoàn hảo, một chương trình học và huấn luyện về hiểu biết tài chính. Chương trình này đi qua cách quản lý dòng tiền, trả nợ, giải quyết vấn đề thuế và tích lũy tiết kiệm. Theo công ty, hệ thống này sẽ đề xuất toàn bộ tình hình tài chính của bạn và cung cấp giải pháp cho việc quản lý nó theo cách toàn diện.
Cải Thiện Tín Dụng Doanh Nghiệp
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và bạn muốn cải thiện điểm tín dụng doanh nghiệp của mình, bạn có thể xem xét chương trình Tín Dụng Doanh Nghiệp của Credilife. Bạn có thể làm việc cùng một huấn luyện viên của Credilife và một huấn luyện viên về tài trợ doanh nghiệp để làm cho tín dụng doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy. Cải thiện điểm tín dụng doanh nghiệp của bạn có thể làm cho việc vay vốn kinh doanh với lãi suất cạnh tranh dễ dàng hơn hoặc bán công ty của bạn trong tương lai.
Trợ Giúp Vay Vốn Sinh Viên
Credilife cũng cung cấp tư vấn vay vốn sinh viên cho những người vay vốn đang gặp khó khăn. Qua chương trình này, một huấn luyện viên sẽ xem xét các khoản nợ vay sinh viên của bạn, tình hình tài chính và tình trạng tín dụng, và đề xuất lời khuyên về cách tiến lên. Các huấn luyện viên của Credilife có thể hỗ trợ bạn trong việc đăng ký cho các kế hoạch trả nợ dựa trên thu nhập, phục hồi, tổng hợp hoặc tái tài trợ riêng.
Mặc dù một nhà tư vấn vay vốn sinh viên có thể cung cấp hỗ trợ và chỉ dẫn, họ không cung cấp bất cứ điều gì bạn không thể tự làm miễn phí. Bạn có thể đăng ký cho các kế hoạch trả nợ liên bang trên trang web Federal Student Aid hoặc liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ vay của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc tái tài trợ khoản vay sinh viên của mình với lãi suất mới, bạn có thể đăng ký trực tiếp với một nhà tái tài trợ.
Quản Lý Nợ
Các huấn luyện viên của Credilife cũng sẽ thảo luận về cách quản lý, trả nợ hoặc giải quyết nợ thông qua chương trình Hỗ Trợ Quản Lý Nợ của mình. Mặc dù chương trình này có thể giúp bạn xây dựng một chiến lược, nhưng nó không cung cấp dịch vụ giảm nợ hoặc tổng hợp nợ. Credilife có thể giới thiệu bạn đến một công ty khác cho những dịch vụ này.
Các Tùy Chọn Bổ Sung
Các kế hoạch của Credilife không có các tùy chọn bổ sung. Và vì kế hoạch cơ bản của Credilife không cung cấp dịch vụ giám sát điểm tín dụng, việc đăng ký một để bạn có thể theo dõi tiến trình của mình sẽ là một ý tưởng tốt.
Tính Năng Công Ty
Giống như hầu hết các công ty sửa chữa tín dụng, bạn có thể bắt đầu với một cuộc tư vấn tín dụng miễn phí trước khi quyết định làm việc với Credilife.
Nhưng khác với hầu hết các công ty sửa chữa tín dụng, Credilife cung cấp sự trợ giúp với tín dụng doanh nghiệp cũng như tín dụng cá nhân. Nếu bạn đang tìm cách đủ điều kiện cho tài trợ doanh nghiệp, dịch vụ này có thể hữu ích.
Ngoài việc sửa chữa tín dụng, Credilife cũng có thể giúp bạn lập kế hoạch quản lý nợ hoặc xử lý các khoản vay sinh viên của bạn.
Dịch Vụ Khách Hàng
Bạn có thể liên lạc với Credilife qua điện thoại theo số (800) 576-4890 hoặc qua email theo địa chỉ [email protected]. Credilife không cung cấp giờ làm việc của mình.
Khách hàng của Credilife cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của họ trên trang web của công ty. Hiện tại, công ty không cung cấp trò chuyện trực tuyến trực tiếp hoặc ứng dụng di động.
Danh Tiếng Công Ty
Bạn sẽ không tìm thấy nhiều đánh giá từ khách hàng về Credilife, vì vậy khó để đánh giá danh tiếng tổng thể của nó. Credilife chỉ có một khiếu nại duy nhất trong cơ sở dữ liệu khiếu nại của CFPB từ một người tiêu dùng cho biết công ty liên lạc với họ mặc dù họ chưa bao giờ là khách hàng. Công ty đã đưa ra phản hồi kịp thời và khiếu nại đã được giải quyết.
Thời Gian Hợp Đồng
Credilife không chỉ định một thời gian hợp đồng tối thiểu, nhưng nó cho phép bạn hủy bất kỳ lúc nào mà không phải trả phí. Nếu bạn hủy trong vòng năm ngày sau khi đăng ký, bạn cũng sẽ đủ điều kiện nhận hoàn tiền đầy đủ.
Chi Phí
Credilife không tiết lộ cấu trúc giá của mình trên trang web. Theo đội ngũ dịch vụ khách hàng của mình, Credilife thường tính một phí khởi đầu là $21.99 và một phí hàng tháng là $135.00. Các cặp đôi, gia đình, thành viên dịch vụ quân sự, cựu chiến binh và người đầu tiên phản ứng cũng có thể được hưởng chiết khấu.
Cách Chọn Một Công Ty Sửa Chữa Tín Dụng
Có rất nhiều điều để suy nghĩ khi chọn công ty sửa chữa tín dụng phù hợp. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét trước khi bạn quyết định.
- Chi Phí: Phí khởi đầu và hàng tháng đều khác nhau khá nhiều giữa các công ty sửa chữa tín dụng. Đảm bảo rằng công ty có cấu trúc giá phù hợp với ngân sách của bạn, và để mắt đến bất kỳ chiết khấu nào bạn có thể được hưởng.
- Dịch Vụ Sửa Chữa Tín Dụng: Tìm hiểu cụ thể cách công ty sẽ giúp bạn cải thiện tín dụng của mình và liệu nó có liên lạc với các công ty thu nợ và cơ quan báo cáo tín dụng thay bạn không. Bạn thường có thể làm điều này trong cuộc tư vấn miễn phí.
- Phạm Vi Báo Cáo Tín Dụng: Đảm bảo rằng công ty sửa chữa tín dụng làm việc để cải thiện báo cáo tín dụng của bạn với tất cả ba cơ quan báo cáo tín dụng: Equifax, Experian và TransUnion. Hầu hết các công ty đều bao gồm tất cả ba, nhưng việc kiểm tra cũng không làm hại.
- Giám Sát Điểm Tín Dụng: Tìm hiểu xem công ty sửa chữa tín dụng có cung cấp dịch vụ giám sát điểm tín dụng hay yêu cầu bạn đăng ký dịch vụ của bên thứ ba với một khoản phí bổ sung không.
- Bảo Đảm Hoàn Tiền: Một số công ty cung cấp bảo đảm hoàn tiền hài lòng trong vòng 90 hoặc 180 ngày, điều này có thể mang lại sự yên tâm khi bạn đăng ký.
- Tài Nguyên Giáo Dục: Kiểm tra xem công ty có tài nguyên nào giúp bạn cải thiện tín dụng và sức khỏe tài chính của bạn trong dài hạn không.
- Đánh Giá Khách Hàng: Trong khi nhiều công ty đều có các đánh giá tích cực trên trang web của họ, đến một trang web như CFPB, BBB hoặc Trustpilot để có một cái nhìn tổng thể hơn về những gì khách hàng nói về kinh nghiệm của họ.
Lựa chọn Thay thế
Credilife | AMB Credit Consultants | Sky Blue Credit | |
---|---|---|---|
Services Offered | Personal credit repair Business credit improvement Financial coaching Student loan counseling |
Credit audit Credit empowerment program Credit dispute resolution |
Professional credit analysis Credit disputes Score rebuilding Debt management program |
Max. Number of Monthly Disputes | Unlimited | Unlimited | Unlimited |
Letters to Creditors | Debt validation, letters for anything derogatory, goodwill removal requests, cease-and-desist letters | Debt validation, disputes, goodwill removal requests, cease-and-desist letters | Debt validation, goodwill, cease-and-desist letters |
Min. First Work Fee | $21.99 | $149 | $79 |
Min. Monthly Fee | $135.00 | $99 | $79 |
Customer Service Platforms | Phone, email | Phone, email | Phone, email, customer portal |
Phán Đoán Cuối cùng
So sánh với các công ty sửa chữa tín dụng khác, Credilife nổi bật với việc đào tạo cá nhân hóa và tiếp cận toàn diện đối với việc sửa chữa tín dụng và quản lý tài chính. Nó cung cấp hỗ trợ và chiến lược để cải thiện tín dụng của bạn và sẽ liên lạc với các công ty tín dụng thay mặt bạn. Tuy nhiên, trang web của nó thiếu một số tính minh bạch về giá cả và chính xác những chương trình khác nhau của nó trùng lặp nhau. Đề xuất làm rõ những dịch vụ bạn sẽ nhận được và chi phí sẽ là bao nhiêu trước khi đăng ký với Credilife.
Câu hỏi Thường gặp
Credilife giá bao nhiêu?
Theo đội ngũ dịch vụ khách hàng của mình, Credilife thường tính phí khởi nghiệp là $21.99 và phí hàng tháng là $135.00. Các cặp vợ chồng, gia đình, thành viên dịch vụ quân sự, cựu chiến binh và những người đầu tiên phản ứng có thể cũng đủ điều kiện để được giảm giá.
Việc trả tiền cho ai đó sửa chữa tín dụng của bạn có đáng giá không?
Nếu bạn bị áp đặt bởi ý định tự sửa chữa tín dụng của mình hoặc đơn giản là không có thời gian để làm như vậy, việc sử dụng một công ty sửa chữa tín dụng có thể đáng giá. Mặc dù các dịch vụ này đến với một chi phí, nhưng biết rằng có ai đó đang làm việc thay bạn có thể mang lại sự an tâm và kết quả nhanh chóng hơn.
Một công ty sửa chữa tín dụng có thể làm tổn thương tín dụng của bạn không?
Các công ty sửa chữa tín dụng hợp pháp có thể đảm bảo rằng thông tin không chính xác sẽ được loại bỏ khỏi báo cáo tín dụng của bạn để không gây tổn thương cho điểm tín dụng của bạn.
Làm thế nào để làm sạch tín dụng của tôi?
Kiểm tra báo cáo tín dụng của bạn để phát hiện lỗi và tranh cãi các yêu cầu không chính xác là bước đầu tiên để làm sạch tín dụng của bạn. Tuy nhiên, thông tin tiêu cực có tính chính xác không thể bị loại bỏ và thường sẽ được giữ lại trên báo cáo tín dụng của bạn khoảng bảy năm.
Chúng tôi đã xem xét các đối thủ chính trong ngành sửa chữa tín dụng, và Credilife đã nằm ở đáy danh sách. Xem các lựa chọn của chúng tôi cho các công ty sửa chữa tín dụng tốt nhất để biết các dịch vụ được khuyến nghị của chúng tôi.
Phương pháp
Đội ngũ của chúng tôi đã đánh giá 17 công ty sửa chữa tín dụng và thu thập hơn 600 điểm dữ liệu trước khi chọn ra các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cân nhắc 39 tiêu chí, đặc biệt quan trọng là những tiêu chí có ảnh hưởng lớn nhất đối với khách hàng.
Các lựa chọn hàng đầu được chọn dựa trên:
- Chi phí và phí (chiếm tổng số 40.5%)
- Dịch vụ được cung cấp (34%)
- Kinh nghiệm của khách hàng (22.5%)
- Ổn định (3%)
Chúng tôi đã tính đến các yếu tố như số tranh cãi sẽ được gửi hàng tháng, loại thư tranh cãi sẽ được gửi, chính sách hủy và hoàn trả, và các công ty đã hoạt động trong thời gian bao lâu. Thông tin này được sử dụng trong bảng xếp hạng sao của công ty chúng tôi và các lựa chọn tốt nhất.