1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI
Thông tin trong bài viết đã cũ. Mời bạn đọc tham khảo bài đánh giá mới nhất về Toyota Rush tại: Mytour Toyota Rush 2022: Lựa chọn hợp lý trong tầm giá
Trong khoảng 2 năm qua, khi nhu cầu về một dòng xe 7 chỗ giá rẻ tăng lên, trong khi Toyota Innova vẫn chưa đủ đáp ứng, Toyota Việt Nam đã giới thiệu cùng một lúc Toyota Avanza và Toyota Rush để điền vào khoảng trống mà Toyota Innova để lại.
Kết thúc năm 2019, số lượng Toyota Rush bán ra là 2.975 chiếc.Và Toyota Rush đã được thị trường đón nhận phần nào, khi doanh số bán hàng liên tục tăng qua các năm. Kết thúc năm 2019, Toyota Rush bán được 2.975 chiếc. Trong năm 2020, mặc dù thị trường giảm sút do dịch bệnh, Toyota Rush vẫn đạt doanh số 4.241 chiếc, tăng 42,5%.
[Mytour] Trải nghiệm Toyota Rush trên chặng đường từ Sài Gòn đến Tà Đùng
Trải nghiệm Toyota Rush - Sự lựa chọn đa dụng cho gia đình
Để cải thiện sức cạnh tranh, Toyota Việt Nam đã điều chỉnh giá bán của Toyota Rush xuống còn 633 triệu đồng vào cuối năm 2020. Chênh lệch giá giữa trước và sau điều chỉnh là 35 triệu đồng, đánh dấu một bước đi chưa từng có trong lịch sử của Toyota Việt Nam.
Từ đầu năm 2021 đến nay, Toyota Rush vẫn không có bất kỳ cải tiến nào. Xe vẫn được nhập khẩu từ Indonesia và giá bán vẫn giữ nguyên ở mức 633 triệu đồng. Toyota Việt Nam hiện không có chương trình khuyến mãi hoặc tặng quà cho khách hàng mua Toyota Rush.
Trải nghiệm của người dùng Mytour trên hành trình từ Sài Gòn đến Tà Đùng | Mytour
2. THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
Kích thước tổng thể DxRxC vẫn giữ nguyên là 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm).So với khi ra mắt, Toyota Rush 2021 vẫn không có bất kỳ sự thay đổi nào về kích thước tổng thể hoặc ngôn ngữ thiết kế. Xe vẫn có thiết kế gọn gàng hơn nhiều so với Toyota Innova, đồng thời vẫn giữ nguyên phong cách tương đồng với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7. Kích thước tổng thể DxRxC vẫn không thay đổi, vẫn là 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm).
Ngôn ngữ thiết kế của Toyota Rush 2021 vẫn tập trung vào phong cách thể thaoNgôn ngữ thiết kế của Toyota Rush 2021 vẫn làm nổi bật phong cách thể thao, mạnh mẽ, đậm chất SUV, thừa hưởng từ Toyota Fortuner. Xe vẫn được trang bị rất nhiều chi tiết nổi bật từ phía trước đến phía sau, tạo ra vẻ ngoài cơ bắp.
Mặt trước của Toyota Rush 2021 vẫn ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt 4 nan ngang xếp tầng và kết hợp một cách hoàn hảo với đèn pha.Mặt trước của Toyota Rush 2021 vẫn tạo ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt 4 nan ngang xếp tầng và hoàn toàn liền mạch với đèn pha. Thiết kế này tạo ra hiệu ứng hình thang ngược, làm cho phần đầu xe trở nên mạnh mẽ hơn. Nắp capo của Toyota Rush với 4 đường gân dập nổi trên cao tạo nên sự đồng nhất và chắc chắn cho mặt trước của xe.
Toyota Rush 2021 vẫn trang bị đèn pha LED sắc nét như trướcToyota Rush 2021 vẫn được trang bị đèn pha LED sắc nét, cùng với hệ thống đèn chiếu xa và chiếu gần đều sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn pha cũng tích hợp tính năng tự động bật/tắt và hệ thống nhắc nhở về việc bật đèn. Xe cũng có đầy đủ đèn sương mù và đèn ban ngày cũng như hệ thống cân bằng góc chiếu, những tính năng quan trọng trên một dòng xe SUV 7 chỗ.
Phần thân xe Toyota Rush 2021 vẫn thể hiện vẻ mạnh mẽ với các hốc bánh được thiết kế rộng rãi.Phần thân xe Toyota Rush 2021 tiếp tục mang đậm phong cách mạnh mẽ với các hốc bánh được thiết kế rộng rãi. Đồng thời, viền lườn xe và các hốc bánh được ốp nhựa đen để tôn lên vẻ thể thao của Toyota Rush 2021. Thiết kế này vừa tạo ra ấn tượng thị giác về chiều cao của xe, vừa giúp bảo vệ thân xe khỏi bị trầy xước do đá và cát.
Trang trí trên thân xe Toyota Rush không có nhiều điểm nhấn. Chỉ có viền dưới cửa sổ được mạ chrome, trong khi tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe. Tay nắm cửa cũng được tích hợp nút mở cửa thông minh, kết hợp với chìa khóa thông minh và hệ thống khởi động bằng nút bấm.
Hơn nữa, Toyota Rush với khoảng sáng gầm 220 mm và góc tới/thoát là 31/26,5 độ giúp xe vượt qua những đoạn đường xấu có nhiều ổ gàChiều dài cơ sở của Toyota Rush vẫn là 2.685 mm, giúp bán kính quay vòng chỉ 5,2 mét, đồng thời duy trì tính linh hoạt và khả năng di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình. Ngoài ra, với khoảng sáng gầm 220 mm và góc tới/thoát là 31/26,5 độ, xe có thể vận hành trên đường xấu nhiều ổ gà, địa hình đồi núi hay vượt qua những đoạn đường ngập lụt một cách thuận tiện hơn.
Cửa sổ của Toyota Rush vẫn được viền đen, mang lại một diện mạo thống nhất cho xe khi nhìn từ bên ngoài.Cửa sổ của Toyota Rush vẫn được viền màu đen, tạo nên một kiểu dáng thống nhất cho xe khi nhìn từ bên ngoài. Cửa sổ vẫn được trang bị điều chỉnh điện và tính năng tự động chống kẹt dành cho người lái. Bên cạnh đó, cửa sổ được làm màu tối để giảm ánh nắng và tạo không gian riêng tư cho hành khách trên xe.
Cụm gương chiếu hậu trên Toyota Rush vẫn có kiểu dáng góc cạnh, tạo ra vẻ trẻ trung và phong cách, đồng thời sơn cùng màu hài hòa với thân xe. Gương chiếu hậu vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng điều chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ.
Toyota Rush 2021 vẫn trang bị bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu kích thước 17 inch.Toyota Rush 2021 vẫn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 2 tông màu kích thước 17 inch. Thiết kế la-zăng dạng cánh quạt mang lại phong cách trẻ trung, năng động và hiện đại cho Toyota Rush 2021. Bộ lốp cũng duy trì kích thước 215/60R17, đảm bảo khả năng vận hành mềm mại trên đường cao tốc và độ bám đường tốt khi di chuyển trên địa hình đất, cát...
Cản sau của Toyota Rush cũng được ốp nhựa đen và ốp bảo vệ sơn bạc, tạo điểm nhấn cho phần đuôi của xe.Phần đuôi của Toyota Rush 2021 tiếp tục có thiết kế gọn gàng, với các chi tiết được xếp ngang, tạo nên vẻ bề thế mặc dù chiều rộng của xe không lớn. Cản sau cũng được ốp nhựa đen và ốp bảo vệ sơn bạc, tạo điểm nhấn cho phần đuôi của xe.
Bộ đèn hậu phía sau sử dụng công nghệ LED, tuy nhiên các đèn báo rẽ và đèn lùi vẫn sử dụng đèn bóng thông thường. Phần đuôi cũng trang bị đèn phanh thứ ba dạng LED tích hợp ở trên cao, cung cấp tín hiệu cảnh báo tốt hơn cho các phương tiện phía sau.
Bộ đèn hậu phía sau của Toyota Rush được trang bị công nghệ LED.Toyota Rush 2021 vẫn có ống xả ẩn dưới cản sau. Mặc dù ống xả không lớn, nhưng thiết kế này có thể dễ dàng va chạm với đường khi qua các ổ gà sâu hoặc khi lên xuống vỉa hè, do đó người lái cần phải lái xe cẩn thận hơn.
Ngoài ra, Toyota Rush 2021 vẫn trang bị cánh lướt gió ở phía sau.Ngoài ra, Toyota Rush 2021 tiếp tục có cánh lướt gió phía sau, tạo ra một thiết kế cân đối. Ống anten hình vây cá cũng tôn lên phong cách thể thao và trẻ trung cho Toyota Rush.
3. KHOANG LÁI
Trong Toyota Rush 2021, không gian nội thất vẫn giữ nguyên thiết kế mang tính thực dụng với phần lớn là chất liệu nhựa sần hoặc nhựa giả da. Bố cục bảng táp lô đối xứng vẫn mang phong cách cổ điển, mặc dù các nhà thiết kế của Toyota đã cố gắng sử dụng nhiều hơn các chất liệu nhựa đen bóng hiện đại.
Trong không gian nội thất của Toyota Rush 2021 vẫn tiếp tục thiết kế với sự thực dụng, sử dụng chủ yếu là nhựa sần hoặc nhựa giả daTuy nhiên, kiểu thiết kế trung tính này vẫn phù hợp với đa số khách hàng, những người không quá quan trọng về thiết kế hay chất liệu nội thất khi lựa chọn một dòng xe giá rẻ.
Bán kính vô lăng trên Toyota Rush 2021 vẫn giữ nguyên thiết kế hấp dẫn với bọc da 3 chấu, có thể điều chỉnh 2 hướng. Trên vô lăng đã tích hợp đầy đủ các nút điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay.
Một điều đáng tiếc trên Toyota Rush 2021 là vẫn chưa có điều khiển hành trình cruise controlMột điều đáng tiếc trên Toyota Rush 2021 là vẫn chưa có điều khiển hành trình cruise control. Điều này có thể làm người lái cảm thấy không thoải mái khi di chuyển trên đường cao tốc, một hình thức di chuyển đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam.
Bảng đồng hồ trên Toyota Rush 2021 vẫn bao gồm 2 đồng hồ analog đối xứng qua một màn hình LCD đa thông tin đơn sắc. Màu nền của bảng đồng hồ chuyển từ xanh dần sang đen với hiệu ứng chuyển màu, cùng với viền chrome tạo ra sự tương phản đáng chú ý. Tuy nhiên, so với hai đối thủ Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander, màn hình này có kích thước nhỏ hơn và các nút điều khiển bên trong, gây ra sự bất tiện khi tra cứu thông tin.
Góc A trên Toyota Rush 2021 vẫn có thiết kế mỏng, thuận tiện cho người lái quan sát từ cả hai bên.Góc A trên Toyota Rush 2021 tiếp tục có thiết kế mỏng, thuận tiện cho người lái quan sát từ cả hai bên. Việc đặt trụ A cao hơn với góc mở rộng hơn giúp tăng khả năng quan sát, đặc biệt là từ phía bên trái của người lái.
Cần số trên Toyota Rush 2021 đặt phù hợp với tầm người lái, bao gồm cả chiều cao cũng được thiết kế khá ổn.Cần số trên Toyota Rush 2021 đặt vừa tầm người lái, bao gồm cả chiều cao cũng được thiết kế khá ổn. Tuy nhiên, bảng điều khiển đặt thấp cũng khiến cho cần số có vẻ dài hơn một chút, tuy nhiên vẫn chấp nhận được, không quá xấu như cần số trên Toyota Wigo.
Chỗ nghỉ tay dành cho người lái trên Toyota Rush 2021 vẫn tiếp tục là một điểm yếu.Vấn đề chỗ nghỉ tay dành cho người lái trên Toyota Rush 2021 vẫn tiếp tục là một điểm yếu. Ngoài phần tỳ tay trái trên cửa xe, không có điểm tựa nào cho khuỷu tay phải của người lái. Điều này khiến việc lái xe trong các hành trình dài với Toyota Rush 2021 trở nên mệt mỏi. Trong khi các đối thủ đều chú trọng vấn đề này.
Hốc gió điều hòa của Toyota Rush 2021 vẫn có thiết kế dạng tròn ở góc cột A và hình thang đặt gần màn hình giải trí.Hốc gió điều hòa của Toyota Rush 2021 vẫn có thiết kế dạng tròn ở góc cột A và hình thang đặt gần màn hình giải trí. Trung tâm bảng táp lô có 2 cửa gió đặt trên cao, được thiết kế hình chữ nhật với góc cách điệu. Còn cửa gió hai bên lại có thiết kế hình tròn, đi kèm với cơ cấu nắp xoay 360 độ. Ngoài ra, phía trên mặt táp lô ngay giữa có một khe gió hắt lên cao không cần thiết.
Với phiên bản Rush S 1.5AT, Toyota Rush không có nhiều lựa chọn màu sắc cho nội thất. Ghế ngồi kết hợp 2 tông màu đen và xám. Cửa và bảng táp lô sẽ chủ yếu là màu đen, với màu beige làm điểm nhấn.
4. TIỆN ÍCH, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ
Hệ thống giải trí trên Toyota Rush 2021 vẫn bao gồm đầu DVD 1 đĩa, với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp kết nối AUX, USB, Bluetooth, Wifi, HDMI và hệ thống âm thanh 8 loa. Tuy nhiên, hệ thống này vẫn chưa cung cấp kết nối với điện thoại thông minh qua Apple Carplay và Android Auto.
Tuy nhiên, tín hiệu trễ và hạn chế hơn rất nhiều so với chuẩn kết nối Apple Carplay và Android Auto.Người dùng có thể sử dụng các thiết bị HDMI / Wifi Dongle hoặc kết nối Mirroring để chia sẻ màn hình Smartphone với màn hình trên Toyota Rush. Tuy nhiên, tín hiệu trễ và hạn chế hơn rất nhiều so với chuẩn kết nối Apple Carplay và Android Auto.
Toyota Rush 2021 vẫn sử dụng hệ thống điều hòa tự động có cửa gió riêng cho ghế sau.Toyota Rush 2021 vẫn sử dụng hệ thống điều hòa tự động với cửa gió riêng cho hàng ghế sau.Toyota Rush 2021 vẫn sử dụng hệ thống điều hòa tự động có cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Tuy nhiên, xe chỉ được trang bị 1 dàn lạnh phía trước, trong khi cửa gió trên trần cho hàng ghế sau chỉ có chức năng truyền tiếp luồng không khí lạnh từ trước ra sau. Vì vậy, khi hoạt động, các cửa gió sau trên Toyota Rush sẽ phát ra tiếng ồn đặc trưng.
Đèn nội thất trên Toyota Rush 2021 cũng đủ sáng để sử dụng.Đèn nội thất trên Toyota Rush 2021 cũng đủ sáng để sử dụng. Hàng ghế trước có hai bộ đèn cho người lái và hành khách phía trước. Trong khi hàng ghế thứ hai và ba có đèn chiếu sáng phía sau. Xe không trang bị đèn chiếu sáng cho khu vực hành lý, nhưng hộc đồ phía trước vẫn có đèn, giúp quan sát tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm.
Toyota Rush 2021 cũng có hệ thống khởi động bằng nút bấm được đặt ở vị trí khá thấp, ngay phía trên đầu gối của người lái.Toyota Rush 2021 cũng có hệ thống khởi động bằng nút bấm đặt ở vị trí khá thấp, ngay phía trên đầu gối của người lái. Mặc dù không gây khó khăn cho người dùng, nhưng vị trí này cho nút khởi động khá lạ so với các mẫu xe ngày nay.
5. CÁC HÀNG GHẾ
Với giá 633 triệu đồng, có vẻ hơi khó hiểu khi Toyota Rush 2021 vẫn trang bị ghế ngồi bọc nỉ và kiểu ghế thông thường. Ghế lái có thể điều chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng.
Không gian để chân ở hàng ghế trước tương đối rộng, đủ cho phần lớn hành khách.Không gian để chân ở hàng ghế trước khá rộng, đủ cho phần lớn hành khách. Tuy nhiên, thiếu điểm tựa cho cả người lái và hành khách phía trước như đã nói ở trên. Một điểm nữa là chiều rộng của Rush chỉ đủ cho người có vóc dáng không quá to.
Hàng ghế thứ hai của Toyota Rush 2021 cũng có khả năng gập thẳng theo tỉ lệ 60:40 để hành khách hàng ghế thứ ba thuận tiện ra vào.Hàng ghế thứ hai của Toyota Rush 2021 cũng có thể gập thẳng theo tỉ lệ 60:40 để hành khách hàng ghế thứ ba ra vào thuận tiện, cũng như khi chở các vật dụng dài. Ngoài ra, hàng ghế này cũng có thể điều chỉnh góc ngả lưng, giúp hành khách thư giãn hơn trên các hành trình dài.
Hàng ghế thứ hai của Toyota Rush 2021 vẫn có thiết kế cố định và không thể trượt lên/xuống để linh hoạt không gian cho hàng ghế thứ ba. Tuy nhiên, hàng ghế này có đủ 3 tựa đầu cho 3 hành khách.
Hàng ghế thứ ba trên Toyota Rush 2021 được thiết kế gập thẳng theo tỉ lệ 50:50.Hàng ghế thứ ba trên Toyota Rush 2021 được thiết kế gập thẳng theo tỉ lệ 50:50. Khi gập hết hàng ghế này, người dùng sẽ có một khoang hành lý khá rộng rãi. Tuy nhiên cách gập này lại có đôi chút bất tiện khi chúng ta phải với tay khá nhiều nếu muốn mở ghế trở lại để sử dụng. Hàng ghế thứ 3 này vừa đủ chỗ cho người lớn với chiều cao không hơn 1,6m, người có vóc dáng cao lớn hơn sẽ nếu ngồi sẽ hơi chật.
Toyota Rush 2021 lại có khá nhiều hộc để đựng ly, bố trí khắp các hàng ghế. Trên hai cửa trước có đến 2 hộc để ly, cùng một hộc chứa đồ lớn. Chính giữa hai ghế trước tiếp tục có hai hộc để ly. Hai cửa sau tiếp tục có một hộc để ly ngay bên cạnh tỳ tay, và hộc chứa đồ lớn bên dưới. Phía sau hàng ghế thứ ba cũng có một hộc để ly và hộc để đồ cỡ lớn.
VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN
Phiên bản duy nhất của chiếc SUV cỡ nhỏ của Toyota được trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và momen xoắn cực đại 136 Nm. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/h và được trang bị hộp số tự động 4 cấp.
Phiên bản duy nhất của chiếc SUV cỡ nhỏ của Toyota được trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L.Trong khoang động cơ, đặc điểm của chiếc SUV được thể hiện qua cách bố trí động cơ đặt dọc và hệ dẫn động cầu sau, tối ưu hóa khả năng sức kéo và linh hoạt. Hệ thống lái và truyền động được tách rời, không gộp chung như các xe cùng tầm giá như Xpander hay XL7/Ertiga.
Tay lái trợ lực điện trên xe mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi phải lái trong đô thị đông đúc.Tay lái trợ lực điện trên xe mang lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi phải lái trong đô thị đông đúc. Với kích thước nhỏ gọn, các phụ nữ cũng có thể dễ dàng lái Rush mà không gặp khó khăn với vô-lăng.
Nếu gia đình bạn có nhiều người và chỉ có một chiếc xe, Rush là giải pháp cho việc chở 7 người mà cả vợ và chồng đều lái được. Chân ga của Rush có ít trễ là một điểm tích cực, nhưng với hộp số chỉ có 4 cấp thì việc vận hành ở tốc độ chậm chưa mượt mà lắm. Trên xe, việc quan sát được cải thiện bởi cột A nhỏ và khoảng sáng gầm tốt, hai chiếc gương lớn giúp quan sát phía sau dễ dàng.
Trên cao tốc, với tay lái trợ lực điện, việc duy trì tốc độ 120 km/h vẫn mang lại sự ổn định. Dù có khoảng 6 người trên xe, Rush vẫn có thể vượt xe khác ở tốc độ từ 80 đến 100 km/h.
Toyota đã thiết kế tỉ số truyền số lớn ở cả 4 cấp để tối ưu hóa lực kéo, nhưng khi đi ở tốc độ cao, động cơ phải hoạt động ở 3.500 vòng/phút là khá cao, tạo ra cảm giác máy 'gằn.' Cách âm của Rush khá tốt với ít tiếng ồn từ bên ngoài, nhưng cách âm khoang động cơ chưa thực sự hoàn hảo, đặc biệt khi tăng ga.
Cùng với sự hồn nhiên, Rush vượt qua những con đường gồ ghề, xe mang lại sự thoải mái và loại bỏ hoàn toàn sự rung động khó chịu, không làm cho hành khách bên trong xe bị sốc hoặc không thoải mái. Với việc là một mẫu xe SUV, hệ thống treo của Rush dường như được thiết kế chắc chắn nhằm chuẩn bị cho việc vận chuyển hàng hóa hoặc nhiều người, do đó, Rush có thể không đi trên đường phố một cách mượt mà như các đối thủ, nhưng đồng thời đảm bảo tính ổn định khi vận hành ở tốc độ cao.
Về phần trang bị an toàn, Rush vượt trội hơn rất nhiều so với hai mẫu xe cùng phân khúc với 6 túi khí, trong khi đối thủ chỉ có 2 túi khí cho ghế phía trước. Bên cạnh đó, các tính năng an toàn khác bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, cảm biến đỗ xe, hệ thống cảnh báo va chạm, chìa khóa chống trộm, và khóa cửa trung tâm.
8. TỔNG QUAN
Với thiết kế trẻ trung, năng động và khả năng chở đến 7 người với mức giá 630 triệu đồng, Rush phù hợp với những khách hàng là gia đình trẻ hoặc những người đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ với trang bị số tự động dễ sử dụng. Nếu bạn thường xuyên di chuyển trên những địa hình khó nhưng không cần thiết bị 4 bánh toàn thời gian, thì Rush là lựa chọn đáng cân nhắc.
Đọc thêm
Những dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang có mặt tại thị trường Việt Nam
Giữa việc chọn mua xe sedan hay MPV với cùng một ngân sách, bạn sẽ chọn gì?
So sánh sự khác biệt giữa Mitsubishi Xpander và Toyota Rush tại thị trường Việt Nam
Thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật
Toyota Rush S 1.5AT633 triệu |
Dáng xe SUV 7 chỗ |
Số chỗ ngồi 7 |
Số cửa sổ 5.00 |
Kiểu động cơ |
Dung tích động cơ 1.50L |
Công suất cực đại 102.00 mã lực , tại 6300.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 134.00 Nm , tại 4200 vòng/phút |
Hộp số 4.00 cấp |
Kiểu dẫn động |
Tốc độ cực đại 160km/h |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Điều hòa Tự động một vùng |
Số lượng túi khí 6 túi khí |