1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ TOYOTA HILUX 2024 - KHUYẾN MÃI
Trong số những dòng xe huyền thoại của Toyota trên toàn cầu, Toyota Hilux luôn là người đứng đầu từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1968. Đến nay, Toyota Hilux đã trải qua 8 thế hệ với phiên bản mới nhất được giới thiệu vào năm 2015.
Với thế hệ thứ 8, Toyota Hilux đã trải qua 2 lần nâng cấp vào các năm 2017 và 2020. Và vào năm 2024, phiên bản facelift của Toyota Hilux tiếp tục ra mắt với nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là việc nâng cấp động cơ Mild-Hybrid Diesel nhằm cải thiện hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.
Tại thị trường Việt Nam, phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux 2024 cũng đã chính thức được ra mắt, mở ra thêm nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe bán tải. Toyota Hilux 2024 vẫn tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản có giá bán khác nhau.
• Toyota Hilux 4x2 AT: 668 triệu đồng
• Toyota Hilux 4x4 MT: 706 triệu đồng
• Toyota Hilux 4x4 AT Adventure: 999 triệu đồng
Hiện tại, Toyota Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ chương trình khuyến mãi nào dành cho Toyota Hilux 2024
Đánh giá Ford Ranger 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính, trang bị tiện nghi phong phú cùng khả năng vận hành vượt trội trên nhiều điều kiện địa hình
Đánh giá Nissan Navara 2023: kiểu dáng bắt mắt, nội thất tiện nghi, động cơ mượt mà cho cảm giác lái thú vị
2. NGOẠI THẤT TOYOTA HILUX 2024
Là phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ, Toyota Hilux 2024 không có nhiều sự thay đổi về thiết kế và kích thước bên ngoài. Xe vẫn áp dụng phong cách thiết kế Keen Look từ phiên bản trước đó, với đặc điểm cơ bắp và vững chãi nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát, không gian gọn nhẹ như nhiều mẫu bán tải Mỹ.
Toyota Hilux 2024 vẫn giữ nguyên về thiết kế và kích thước bên ngoài.Về kích thước, Toyota Hilux 2024 không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước. Kích thước tổng thể DxRxC của Hilux 2024 vẫn là 5.325 x 1.855 x 1.815 (mm). Độ cao gầm lên đến 286 mm vẫn giúp Hilux 2024 dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn. Tuy nhiên, bán kính quay nhỏ nhất 6,4 mét vẫn gây khó khăn cho Hilux 2024 khi di chuyển trong thành phố.
Ban đầu của xe
So với phiên bản trước đó, đầu xe của Toyota Hilux 2024 vẫn giữ lại nhiều chi tiết. Mặt ca-lăng được làm mới với thiết kế viền mỏng hơn và vẫn giữ nguyên kiểu đa giác như trước. Các họa tiết tổ ong thay thế kiểu nan kẻ ngang dọc trước đây. Cản trước cũng được tinh chỉnh mảnh mai và gọn gàng hơn.
Đầu xe của Toyota Hilux 2024 vẫn giữ lại sự thanh mảnh và gọn gàng hơn so với trước.Nắp capo của Toyota Hilux 2024 không thay đổi thiết kế, vẫn giữ nguyên hai đường gân dập nổi kiểu chữ V để tạo vẻ thể thao khỏe khoắn. Hai rìa nắp capo được vuốt thấp để mở rộng tầm nhìn phía trước của đầu xe.
Đèn pha của Toyota Hilux 2024 vẫn sử dụng thiết kế từ phiên bản nâng cấp vào năm 2020, với đèn pha LED projector hỗ trợ cả chức năng chiếu gần và chiếu xa. Trên các phiên bản số tự động AT, đèn pha được trang bị tự động, nhắc nhở đèn chiếu sáng và cân bằng góc chiếu tự động.
Đèn pha của Toyota Hilux 2024 được trang bị loại LED projector khá hiện đại.Ngoài ra, đèn pha của Toyota Hilux 2024 còn tích hợp tính năng đèn chờ dẫn đường, hỗ trợ chiếu sáng không gian giúp người lái quan sát đường đi khi vào nhà. Đặc biệt, phiên bản 4x4 AT Adventure có tích hợp đèn LED ban ngày, tăng khả năng nhận diện trên đường.
Thân xe
Nhìn từ bên hông, Toyota Hilux 2024 không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản trước đó. Từ trước đến sau, Hilux 2024 vẫn giữ lại phong cách mạnh mẽ với các hình khối cơ bắp. Riêng phiên bản 4x4 AT Adventure có các ốp cua bánh nhấn mạnh phong cách thể thao việt dã.
Thân xe của Toyota Hilux 2024 được thay đổi bằng các hình khối cơ bắp mạnh mẽ.Cửa sổ của Toyota Hilux 2024 vẫn giữ thiết kế vuông vức đặc trưng của dòng xe bán tải. Hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT có cửa sổ hàng ghế trước sau được phân tách rõ, trong khi 2 phiên bản 4x4 có trụ B được sơn đen tạo vẻ liền lạc cho thân xe. Tất cả các phiên bản đều trang bị cửa sổ chỉnh điện với tính năng lên xuống cửa 1 chạm để chống kẹt phía người lái.
Gương chiếu hậu của Toyota Hilux 2024 vẫn duy trì phong cách bo các cạnh kết hợp với các đường dập nổi ở ốp gương để tăng vẻ cơ bắp. Chức năng của gương chiếu hậu vẫn bao gồm điều chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Riêng gương chiếu hậu của phiên bản 4x4 AT Adventure có thêm chức năng cảnh báo điểm mù, giúp các tình huống chuyển làn đường hoặc rẽ hướng an toàn hơn.
Trang trí trên thân xe của Toyota Hilux 2024 cũng có sự khác biệt giữa các phiên bản. Cụ thể, ốp gương chiếu hậu của phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT được mạ chrome bóng, trong khi phiên bản 4x4 AT Adventure được sơn đen mờ giống màu ốp cua bánh. Tương tự, tay nắm cửa của 2 phiên bản 4x4 được ốp đen mờ, trong khi phiên bản 4x2 AT sử dụng chất liệu mạ chrome sang trọng.
Phiên bản Toyota Hilux 4x4 AT Adventure được trang bị la-zăng hợp kim 18 inch, kèm theo lốp có thông số 265/60R18.Kích thước la-zăng của Toyota Hilux 2024 không thay đổi so với phiên bản trước. Hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT vẫn sử dụng la-zăng hợp kim 17 inch, kèm theo bộ lốp có thông số 265/65R17. Trong khi đó, phiên bản 4x4 AT Adventure được trang bị la-zăng hợp kim 18 inch, kèm theo lốp có thông số 265/60R18.
Tất cả các phiên bản của Toyota Hilux 2024 đều được trang bị bệ bước chuyên dụng dành cho xe bán tải. Đây là tính năng vô cùng quan trọng giúp việc lên xuống xe thuận tiện hơn rất nhiều, đặc biệt khi Hilux luôn là dòng xe có khoảng sáng gầm cao nhất trong phân khúc xe bán tải thông thường tại Việt Nam.
Phần đuôi của xe
Phần đuôi của xe Toyota Hilux 2024 vẫn chưa có sự cải tiến đáng kể so với trước. Vẫn giữ nguyên thiết kế chuẩn mực, đặc trưng của các chiếc xe bán tải, với thùng hàng có dung tích lớn để phục vụ công việc, kết hợp với bửng thùng có thể mở và đèn hậu hình trụ tiêu chuẩn.
Phần đuôi của xe Toyota Hilux 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế chuẩn mực, đặc trưng của các chiếc xe bán tải.Đèn hậu của Toyota Hilux 2024 tiếp tục sử dụng đèn LED với mẫu mã hiện đại. Tuy nhiên, đèn báo rẽ và đèn lùi vẫn sử dụng đèn Halogen thông thường. Ngoài ra, để tăng khả năng nhận diện, cả ba phiên bản của Toyota Hilux 2024 đều trang bị đèn phanh thứ ba tích hợp ngay trên bửng thùng. Thiết kế này giúp đèn phanh thứ ba vẫn hoạt động hiệu quả, không bị che khuất khi người dùng chở hàng trên thùng sau.
Cản sau của Toyota Hilux 2024 vẫn có thiết kế bước 2 tầng và được trang trí bằng chrome sang trọng. Tuy nhiên, Toyota Hilux 2024 không có bước bên hông như Ford Ranger thế hệ mới, do đó người dùng có thể gặp một số khó khăn khi cần phải lên thùng sau để xếp dỡ hàng hóa.
Đèn hậu của Toyota Hilux 2024 vẫn tiếp tục sử dụng đèn LED với mẫu mã hiện đại.Kích thước khoang chứa hàng trên Toyota Hilux 2024 vẫn khá rộng. Kích thước DxRxC lần lượt là 1.512 x 1.524 x 482 (mm), cho phép chứa được nhiều hàng hóa hơn so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.
Bửng thùng của Toyota Hilux 2024 vẫn không được trang bị trợ lực, điều này có thể là một bất lợi so với đối thủ Ford Ranger đang dẫn đầu trong phân khúc bán tải. Tuy nhiên, bửng thùng của Hilux 2024 vẫn sử dụng khớp nối cứng, có khả năng chịu tải tốt hơn so với các đối thủ sử dụng cơ cấu treo.
Khoang chứa hàng trên Toyota Hilux 2024 vẫn rất rộng.Ống xả của Toyota Hilux 2024 tiếp tục được ẩn dưới cản sau và treo cao, giúp giảm va chạm khi di chuyển trên địa hình đồi núi hoặc off-road. Điều này mang lại sự yên tâm cho người lái khi đối mặt với các chướng ngại vật trên đường.
KHOANG LÁI CỦA TOYOTA HILUX 2024
Tương tự ngoại thất, bản cập nhật của Toyota Hilux 2024 không có nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế nội thất. Mặc dù vậy, điều này cũng làm cho nhiều khách hàng cảm thấy không hài lòng vì sự giống nhau sau nhiều năm. Tuy nhiên, với những người ưa thích sự tiện ích, nội thất của Toyota Hilux 2024 vẫn giữ nguyên với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cho nhiều mục đích và đặc biệt là độ bền và dễ bảo dưỡng.
Nội thất của Toyota Hilux 2024 vẫn tập trung vào tính thực dụng, với thiết kế đơn giản nhưng đa dạng về mục đích sử dụng.Bảng điều khiển trên Toyota Hilux 2024 tiếp tục sử dụng chủ yếu là nhựa cứng, với thiết kế không đối xứng và các chi tiết đen bóng và giả da, tạo ra vẻ sang trọng cho nội thất của xe.
Vô lăng của Toyota Hilux 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế thể thao với các gù tựa tay tiện lợi. Trên các phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT, vô lăng được làm từ nhựa urethane cơ bản, trong khi phiên bản 4x4 AT Adventure được bọc da cao cấp.
Vô lăng của Toyota Hilux 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế thể thao với các gù tựa ngón tay tiện lợi.Trên vô lăng của tất cả các phiên bản Hilux 2024 đều tích hợp các tính năng điều khiển âm thanh, điện thoại và hiển thị thông tin đa dạng. Phiên bản 4x2 AT và 4x4 AT Adventure tiếp tục được trang bị điều khiển hành trình cruise control. Đặc biệt, phiên bản Adventure còn có điều khiển hành trình thích ứng, cùng với các chức năng cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường thuộc gói Toyota Safety Sense.
Bảng đồng hồ trên vô lăng của Toyota Hilux 2024 vẫn là loại Optitron với màn hình đa thông tin màu TFT 4,2 inch, tuy có vẻ hơi lạc hậu.Bảng đồng hồ trên vô lăng của Toyota Hilux 2024 vẫn là loại Optitron với màn hình đa thông tin màu TFT 4,2 inch. Trong lĩnh vực này, Hilux 2024 thua xa đối thủ như Ford Ranger, Nissan Navara facelift và Mitsubishi Triton thế hệ mới, khi họ đã nâng cấp đồng hồ lái kỹ thuật số lên đến 7 inch.
Toyota Hilux 2024 vẫn duy trì thiết kế cần số cơ khí được đặt giữa các ghế trước. Cần số vẫn dài và chiếm nhiều không gian, trong khi thị trường hiện nay đang dần chuyển sang cần số điện tử nhỏ gọn hơn.
Toyota Hilux 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế cần số cơ khí nằm ở giữa hàng ghế trướcĐồng thời, hàng ghế trước của Toyota Hilux 2024 tiếp tục được trang bị bệ tỳ tay, cũng là một hốc đựng đồ trung tâm, mang lại sự tiện ích cho người lái và hành khách trước trong suốt hành trình.
Toyota Hilux 2024 vẫn giữ nguyên thiết kế cửa gió điều hòa như phiên bản trước đó. Cửa gió bên rìa bảng táp lô có hình vòng cung và tích hợp hai giá đựng cốc, cung cấp sự tiện ích khi làm mát nước uống. Trong khi cửa gió trung tâm được đặt cao nhất trên bảng táp lô, giúp làm mát toàn bộ không gian nội thất.
Hộc đựng đồ trên Toyota Hilux 2024 đa dạng và được bố trí tại nhiều vị trí khắp trong khoang nội thất, mang lại nhiều công dụng hữu ích.Hộc đựng đồ trên Toyota Hilux 2024 vẫn được sắp xếp khắp nơi trong khoang nội thất. Mọi cánh cửa đều có ngăn đựng đồ lớn. Ở phía trước, hành khách cũng được trang bị 2 ngăn chứa đồ, với ngăn trên tích hợp cửa gió làm mát đồ uống rất tiện lợi.
Các chi tiết trang trí bên trong của Toyota Hilux 2024 khá giản dị, kể cả trên phiên bản Adventure, không có nhiều điểm nhấn đặc biệt ngoài việc sử dụng các chi tiết ốp nhựa đen bóng và ghế ngồi được thêu chỉ nối thể thao hơn.
Điều này làm cho nội thất của Hilux 2024 trở nên khá đơn điệu so với các phiên bản thể thao của đối thủ như Triton Athete, Ranger Wildtrak hay Navara Pro-4X. Ngoài ra, Toyota Hilux 2024 chỉ có sẵn một lựa chọn màu nội thất đen duy nhất.
TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TOYOTA HILUX 2024
Hệ thống giải trí trên Toyota Hilux 2024 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Hilux 4x2 AT và 4x4 MT tiếp tục sử dụng màn hình cảm ứng 7 inch, trong khi phiên bản 4x4 AT Adventure được nâng cấp lên màn hình cảm ứng 8 inch. Tất cả ba phiên bản đều tích hợp kết nối Apple CarPlay, Android Auto, USB, Bluetooth, Radio AM/FM.
Hệ thống giải trí trên Toyota Hilux 4x4 AT Adventure tiên tiến hơn với màn hình cảm ứng 8 inch.Hilux 4x2 AT và 4x4 MT vẫn trang bị hệ thống âm thanh 6 loa cơ bản, trong khi phiên bản 4x4 AT Adventure cao cấp hơn với hệ thống âm thanh 9 loa JBL. Đây cũng là một trong số ít phiên bản xe bán tải tại Việt Nam được trang bị hệ thống âm thanh hàng hiệu.
Toyota Hilux 2024 được trang bị điều hòa chỉnh cơ trên Hilux 4x2 AT và 4x4 MT, nhưng phiên bản 4x4 AT Adventure cao cấp hơn với điều hòa tự động và cửa gió điều hòa hàng ghế sau, giúp làm mát toàn bộ nội thất một cách đồng đều hơn.
Toyota Hilux 4x4 AT Adventure cao cấp được trang bị hệ thống âm thanh 9 loa của JBL.Toyota Hilux 2024 vẫn chưa có các tính năng đèn viền nội thất hiện đại như nhiều dòng xe du lịch khác. Xe chỉ được trang bị đèn trần để chiếu sáng trong xe cho cả hai hàng ghế trước và sau, hỗ trợ quan sát ban đêm.
Cổng sạc trên Toyota Hilux 2024 vẫn còn ở mức cơ bản. Hàng ghế trước được trang bị cổng kết nối USB cho giải trí đồng thời cũng là cổng sạc cho các thiết bị di động. Bên cạnh đó, phía trước còn có thêm một cổng tẩu sạc 12V, có thể dùng để sạc điện thoại hoặc các thiết bị khác.
Đối với phiên bản 4x4 AT Adventure, sẽ có hai cổng tẩu sạc 12V trên hàng ghế trước. Ngoài ra, Toyota Hilux 2024 vẫn chưa có cổng sạc cho hàng ghế thứ hai, điều này là một điểm thiếu sót đáng tiếc trong phân khúc xe bán tải.
Phiên bản 4x4 AT Adventure được trang bị các tính năng cao cấp như cửa sổ chỉnh điện một chạm chống kẹt ở mọi vị trí.Toyota Hilux 2024 tiếp tục sử dụng chìa khóa cơ với chức năng khóa cửa từ xa trên hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT. Chỉ có phiên bản 4x4 AT Adventure mới được trang bị chìa khóa thông minh đi kèm với nút bấm khởi động Start/Stop engine.
Và chỉ có phiên bản 4x4 AT Adventure được trang bị các tính năng cao cấp như gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động và cửa sổ chỉnh điện một chạm chống kẹt ở mọi vị trí.
CÁC HÀNG GHẾ TOYOTA HILUX 2024
Ghế ngồi trên Toyota Hilux 2024 vẫn được bọc nỉ tiêu chuẩn, với ghế lái có thể điều chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách điều chỉnh tay 4 hướng. Đối với phiên bản 4x4 AT Adventure, ghế ngồi được bọc da cao cấp và có ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng.
Ghế ngồi trên Toyota Hilux 4x4 AT Adventure được bọc da cao cấp.Hàng ghế trước trên Toyota Hilux 2024 cũng có không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho những người có tầm vóc cao lớn. Với vị trí ngồi cao, người lái và hành khách có thể tận hưởng tầm nhìn rộng và ít điểm mù.
Hàng ghế thứ hai trên Toyota Hilux 2024 tích hợp tựa tay chính giữa và 2 khay đựng ly tiện ích.Hàng ghế thứ hai trên Toyota Hilux 2024 có khả năng gập 60:40 để tăng không gian chở hàng khi cần. Việc gập cũng tạo ra một mặt phẳng thuận tiện cho việc sắp xếp hàng hoá và đồ dùng. Hàng ghế này cũng tích hợp tựa tay chính giữa với 2 khay đựng ly tiện lợi.
Vận hành, cảm giác lái và an toàn trên Toyota Hilux 2024.
Toyota Hilux 2024 tại Việt Nam tiếp tục sử dụng động cơ Diesel từ phiên bản trước, nhưng đã nâng cấp để đạt chuẩn khí thải Euro5 theo quy định của Chính phủ.
Hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT được trang bị động cơ dầu 2GD-FTV dung tích 2.4L 4 xi lanh thẳng hàng, công suất tối đa 110 mã lực tại 3.400 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 400 Nm từ 1.600 – 2.000 vòng/phút.
Toyota Hilux 2024 tại Việt Nam vẫn sử dụng động cơ Diesel từ phiên bản trước nhưng đã nâng cấp để đạt chuẩn khí thải Euro5.Động cơ trên phiên bản 4x2AT đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu sau. Trong khi phiên bản 4x4 MT sử dụng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu 4x4 với tính năng gài cầu điện cho phép chuyển đổi từ 2H qua 4H và ngược lại ngay khi xe đang lăn bánh.
Phiên bản 4x4 AT Adventure mạnh mẽ hơn với động cơ dầu 1GD-FTV dung tích 2.8L 4 xi lanh thẳng hàng, công suất tối đa 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.600 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4WD tương tự phiên bản 4x4 MT.
Các phiên bản Hilux 4x4 được cải thiện với núm xoay gài cầu điện.Hỗ trợ vận hành cho hai phiên bản số tự động còn 2 chế độ lái đặc biệt là Eco và Power, mang lại trải nghiệm lái xe thú vị hơn. Tuy nhiên, đáng tiếc các phiên bản 4x4 của Toyota Hilux 2024 vẫn chưa tích hợp các tính năng hỗ trợ vượt địa hình, điều mà phần lớn khách hàng tại Việt Nam quan tâm.
Các tính năng hỗ trợ vận hành của Toyota Hilux 2024 khá cơ bản như hệ thống lái trợ lực dầu cơ bản, hệ thống treo trước tay đòn kép, trong khi hệ thống treo sau là loại nhíp lá. Hệ thống phanh trước được trang bị đĩa thông gió, trong khi phanh sau sử dụng kiểu tang trống trên tất cả các phiên bản.
Toyota Hilux 2024 vẫn chưa có bất kỳ cải tiến nào về vận hành.Đây là một nhược điểm đáng tiếc khi các đối thủ đều có những điểm mạnh riêng. Ví dụ, Ford Ranger Wildtrak 4x4 AT sử dụng hệ thống phanh đĩa đặc ở phía sau, trong khi Nissan Navara facelift sử dụng hệ thống treo sau liên kết đa điểm với lò xo cuộn và ống giảm chấn.
Trang bị an toàn trên Toyota Hilux 2024 không có nhiều sự khác biệt so với trước đây. Cả hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng bao gồm:
• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
• Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
• Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
• Hệ thống cân bằng điện tử VSC
• Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC
• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA
• Đèn báo phanh khẩn cấp
• Cảm biến hỗ trợ đỗ xe góc trước – góc sau – sau
• 7 túi khí
Cả hai phiên bản 4x4 MT và 4x4 AT Adventure sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC, giúp tăng cường áp suất phanh ở mỗi bánh xe, giúp xe dễ dàng tăng tốc và khởi hành trên đường trơn trượt.
Tuy nhiên, phiên bản 4x4 AT Adventure vượt trội hoàn toàn với Toyota Safety Sense và 3 tính năng mới được bổ sung. Cụ thể:
• Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS
• Hệ thống điều khiển hành trình chủ động DRCC
• Hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA
• Hệ thống hỗ trợ đổ đèo DAC
• Cảnh báo điểm mù
• Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
• Camera 360
Tìm hiểu về hệ thống phanh tự động trên các dòng xe thông dụng tại Việt Nam
7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP TOYOTA HILUX 2024
Hiện nay, Toyota Việt Nam cũng cung cấp một loạt các phụ kiện & nâng cấp đa dạng cho Toyota Hilux từ bên ngoài, bên trong, cho đến các thiết bị điện tử như camera hành trình trước sau, bảng hiển thị tốc độ trên kính lái HUD, sạc không dây, hệ thống thủy lực hỗ trợ mở đóng thùng sau…
Những tính năng hấp dẫn trên ô tô mà người Việt ít sử dụng
8. NHẬN XÉT CHUNG VỀ TOYOTA HILUX 2024
Mặc dù Toyota Hilux 2024 không có nhiều cải tiến đáng kể về trang bị, kiểu dáng, công nghệ… Tuy nhiên, Hilux 2024 vẫn là sự lựa chọn phù hợp với những khách hàng đánh giá cao tính “ăn chắc mặc bền”.
Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc xe bán tải với khoang chứa hàng rộng rãi, thuận tiện cho việc vận chuyển nhiều đồ đạc, và chi phí bảo dưỡng thấp, Toyota Hilux 2024 là sự lựa chọn đáng xem xét.
Các dòng xe bán tải đang được bán tại Việt Nam
Chiếc xe bán tải nào đang có giá rẻ nhất hiện nay?
Giá cả và ưu đãi mới nhất của Toyota Hilux 2024
Thông số kỹ thuật chi tiết
Toyota Hilux 2.8L 4x4 AT Adventure913 triệu |
Toyota Hilux 2.4L 4X2 MT628 triệu |
Toyota Hilux 2.4L 4X2 AT674 triệu |
Toyota Hilux 2.4L 4X4 MT799 triệu |
Dáng xe Bán tải |
Dáng xe Bán tải |
Dáng xe Bán tải |
Dáng xe Bán tải |
Số chỗ ngồi 5 |
Số chỗ ngồi 5 |
Số chỗ ngồi 5 |
Số chỗ ngồi 5 |
Số cửa sổ 4.00 |
Số cửa sổ 4.00 |
Số cửa sổ 4.00 |
Số cửa sổ 4.00 |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Dung tích động cơ 2.80L |
Dung tích động cơ 2.40L |
Dung tích động cơ 2.40L |
Dung tích động cơ 2.40L |
Công suất cực đại 201.00 mã lực , tại 3400.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 147.00 mã lực , tại 3400.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 147.00 mã lực , tại 3400.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 147.00 mã lực , tại 3400.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 500.00 Nm , tại 1600.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 400.00 Nm , tại 1600.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 400.00 Nm , tại 1600.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 400.00 Nm , tại 1600.00 vòng/phút |
Hộp số 6.00 cấp |
Hộp số 6.00 cấp |
Hộp số 6.00 cấp |
Hộp số 6.00 cấp |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km |
Điều hòa tự động vùng |
Điều hòa 2 vùng |
Điều hòa 2 vùng |
Điều hòa 2 vùng |
Số lượng túi khí 4 túi khí |
Số lượng túi khí 7 túi khí |
Số lượng túi khí 7 túi khí |
Số lượng túi khí 7 túi khí |