1. Giới thiệu về Taskade
Taskade cung cấp không gian làm việc nhóm thống nhất, giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng
Taskade: Hỗ trợ giao tiếp từ xa, đồng bộ công việc trên mọi nền tảng
2. Cài đặt và sử dụng Taskade
Bước 1: Tải ứng dụng Taskade từ trang web chính thức.
Bước 2:
+ Đăng ký bằng Email
+ Đăng nhập qua Google
+ Đăng nhập qua Apple.
Bước 3: Cho phép gửi thông báo từ Taskade.
Bước 4: Tạo dự án mới bằng cách nhấn New Workspace.
Bước 5: Nhập Tên dự án và chọn Màu sắc, sau đó nhấn Next.
Bước 6: Mời người dùng khác và nhấn Done.
Bước 7: Sử dụng biểu tượng Bút chì để thêm công việc.
Bước 8: Chọn kiểu công việc cần thêm, ví dụ: Công việc hàng ngày.
Bước 9: Nhập nội dung cụ thể cho các mục:
+ Quan trọng
+ Cần làm
+ Ghi chú.
Như vậy bạn đã tạo một dự án trên Taskade thành công. Để tạo công việc phụ, nhiệm vụ con trong dự án vừa tạo, bạn quay lại màn hình chủ và chọn dấu + bên cạnh tên dự án như minh họa bên dưới.
3. Tính năng nổi bật của Taskade
- Tuỳ chỉnh đơn giản và dễ dàng
Taskade trông như một danh sách nhiệm vụ đơn giản nhưng thực sự là một cơ sở dữ liệu có cấu trúc cây. Bạn có thể chuyển đổi thành bất kỳ quy trình công việc nào.
- Cộng tác miễn phí
Taskade cho phép bạn tương tác và làm việc cùng nhau một cách hiệu quả. Bạn có thể chia sẻ dự án và trò chuyện với đồng đội mọi lúc, mọi nơi.
- Quản lý dễ dàng
Với Taskade, bạn có thể lập kế hoạch, sắp xếp và ưu tiên nhiệm vụ. Ứng dụng này cho phép bạn tự động hóa quy trình làm việc và hoàn thành công việc nhanh chóng.
- Theo dõi tiến độ thời gian thực
Đồng bộ việc kiểm tra tiến độ làm việc của đồng đội hàng ngày. Với tính năng này của Taskade, bạn có thể xem tiến độ của nhóm trên mọi dự án và không gian làm việc một cách nhanh chóng.