
Chia sẻ về Trải nghiệm chiếc xe SYM Husky 125cc đời 2018 của mình, đã sở hữu với giá 32 triệu đồng. Mong rằng phần đánh giá sẽ mang lại thông tin hữu ích cho những bạn đang tìm hiểu, nếu có câu hỏi nào, đừng ngần ngại để lại ý kiến trong bài viết nhé.
Thông tin tổng quan về Trải nghiệm chiếc xe SYM Husky 125cc năm 2018
- XE ĐỘC ĐÁO
Với vẻ ngoài thừa hưởng từ chiếc Wolf 125 huyền thoại, SYM đã cho ra đời một sản phẩm thuộc dòng Classic motor nhỏ gọn - Husky 125cc, được cộng đồng chơi xe gọi là 'Ngáo' nhờ vẻ ngoại hình ngáo ngơ của chú chó Husky. Đặc biệt, SYM đã quyết định đổi tên từ 'Sói' Wolf sang 'Husky', loài chó đáng yêu này.
Husky 125cc xuất hiện để đối đầu trực tiếp với Suzuki GD 110cc.
- XE CÔN PHỤ HỢP VỚI NGÂN SÁCH
Lúc mình sắm Husky là ngay từ khi nó mới ra mắt vì là lần đầu chơi xe tay côn và thấy em này có giá khá hấp dẫn, chỉ 31 triệu 900 nghìn đồng.


Thiết kế và Ngoại hình- XE ĐẸP MẮT.
Phổ biến đánh giá, chiếc xe có thiết kế hấp dẫn đậm chất cổ điển. Ngay khi mua về, mình đã không can thiệp gì thêm và chạy thử ngay, không cảm nhận sự êm đẹp. Xe có vẻ nổi bật, chụp hình lên rất tuyệt vời, phù hợp cho những chuyến đi ngắm cảnh cùng ngựa hoa. Tuy nhiên, nếu di chuyển xa, có vẻ như xe không phải là sự lựa chọn lý tưởng.
- XE CÓ KÍCH THƯỚC NHỎ
Kích thước của chiếc Husky 125 là 1910 mm (dài) x 775 mm (rộng) x 1055 mm (cao), trọng lượng 118,5kg, dung tích bình xăng 12,5 lít, độ cao yên 775mm. Kích thước này khá phù hợp với những người có chiều cao từ 1m60 đến 1m70 và xe vận hành rất ổn định trong điều kiện giao thông đô thị đông đúc.


Động cơ, hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu- XE CÓ ĐỘNG CƠ KHÔNG MẠNH MẼ
Động cơ của chiếc SYM Husky 125 được thiết kế với xi lanh đơn dung tích 124 cc. Dù mình không phải là người yêu tốc độ, nhưng khi thử vặn hết ga, chiếc xe chỉ đạt tối đa khoảng 90 km/h. Trải nghiệm tổng thể khi ngồi lên là không thoải mái, khi chạy nhanh cảm giác rung tay lái xuất hiện, và khi chở 2 người, bánh sau có vẻ như liệng nảy.Ưu điểm nổi bật- XE NHẸ NHƯ LÀ ÁNH SÁNG
Điều đặc biệt về chiếc xe này chính là trọng lượng nhẹ, chỉ cần nhấc nhẹ một cái là nó tự nổi lên. Không nặng nề và cồng kềnh như những chiếc tay ga khác, đặc biệt là những mẫu xe như SH, Liberty, NVX (mình không hiểu tại sao người Việt lại thích những chiếc xe lớn và nặng như vậy, mỗi lần dắt ra phải nhấc đuôi xe cảm giác như muốn gãy xương và lòi trĩ).
Đối với phụ nữ, khi ngồi lên trông rất quyến rũ (phụ nữ ngồi lên chiếc xe côn nào cũng đẹp)


Khía cạnh cần cải thiện- XE CHẠY KHÔNG MANG LẠI SỰ SƯỚNG SẢO
Yên xe khá ngắn, nếu đi cùng hai người sẽ không thoải mái, phần đệm của yên sau một thời gian sử dụng có thể bị xẹp xuống, làm đau mông khi đi chặng đường dài. Mình đã trải qua hành trình từ Đà Nẵng đến Mộc Châu và cảm nhận đó không phải là trải nghiệm dễ dàng, đặc biệt là với cảm giác đau mông.
Hệ thống giảm xóc sau không mạnh mẽ khi đi cùng hai người.
- XE GẶP MỘT SỐ VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
Bộ côn thường xuyên bị đứt, khiến xe chạy giựt giựt và tắt máy, đặc biệt là khi trời mưa hoặc sau khi rửa xe. Các chi tiết kim loại trên xe dễ bị hoen ghỉ.
- ĐÁNH GIÁ CUỐI CÙNG:
Đối với những người mới bắt đầu chơi xe côn, có ngân sách hạn chế, Husky là một lựa chọn khá hợp lý. Tuy nhiên, nếu đang phân vân không biết có nên mua hay không, mình khuyên bạn nên dành thêm chút tiền để mua Yamaha YB, sẽ mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn.
Chúc Mytour.vn ngày càng Phát triển, ra nhiều trò chơi để anh em thể hiện tài năng, nâng cao kỹ năng viết lách.
CHÚC CÁC ANH CHỊ YÊU XE TÌM ĐƯỢC CHIẾC XE MƠ ƯỚC VÀ HẸN GẶP LẠI ANH EM TRONG NHỮNG BÀI ĐÁNH GIÁ GAME XE MAY MẮN.