
- Yamaha R1 - Siêu Mô Tô Đẳng Cấp: Sức Hút Vẹn Người Từ Ngày Ra Mắt Đến Bây Giờ.
Năm 2016, Giá Bán Của R1 Khoảng 700 Triệu Đồng. Hiện Nay, Bạn Có Thể Sở Hữu Xe Cũ Với Mức Giá Từ 500 Đến 600 Triệu Đồng.
Động Cơ Crossplane (CP) 998cc Là Điểm Đặc Biệt, Khác Lạ So Với Các Động Cơ 4 Máy Thông Thường.
Chân Thành Cảm Ơn Tom Hoàng Đã Cho Mình Trải Nghiệm Thú Vị Với Chiếc Xe Này.
Anh Em Có Thể Trao Đổi Thêm Tại
Diện Mạo Yamaha R1 2016 Đầy Gai Góc Và Góc Cạnh, Tạo Nên Vẻ Hầm Hố Đặc Trưng. Mặc Dù Ban Đầu Xe Màu Đỏ/Trắng, Nhưng Chủ Xe Tinh Tế Thay Đổi Bằng Bộ Áo Mới Màu Đen, Tạo Nên Phong Cách Mạnh Mẽ Và Cứng Cáp Hơn.
Phần Đầu Của R1 Thu Hút Với Đèn Chiếu Sáng Ban Ngày (DRL) Mắt Hí Và Cụm Đèn Cos/Pha Đặt Ở Phía Dưới. Đèn Cos Sẽ Sáng 1 Bên Khi Mở Đèn, Tạo Nên Ánh Sáng Độc Đáo. Hốc Giữa Phần Đầu Được Thiết Kế Để Tối Ưu Hóa Luồng Không Khí. Decal Màu Trắng, Xanh, Đỏ Làm Nổi Bật Phần Đầu Xe.
Gương Xe Tích Hợp Xi Nhan, Có Khả Năng Gấp Ra Và Vào Linh Hoạt. Kính Chắn Gió Nguyên Bản Đã Được Nâng Cấp Bằng Kính Chắn Gió Đồ Chơi Zero Gravity Màu Khói.
Hệ Thống Phuộc Trước Của Xe Sử Dụng Loại Upside-Down (USD) Của KYB, Được Sơn Màu Vàng Nổi Bật. Phuộc Sau Là Dạng Monoshock, Cũng Thuộc Dòng Sản Phẩm Của KYB.

Chiếc Yamaha R1 2016 Khi Nhìn Ngang Rất Hầm Hố, Phần Đuôi Được Vuốt Nhọn Lên Trên, Điều Này Cũng Là Đặc Trưng Trên Những Chiếc Xe Sportbike.
Bình Xăng Có Dung Tích 17 Lít Được Thiết Kế Góc Cạnh, Với Nhiều Đường Gân Dập Nổi.
Yên Xe Dạng 2 Tầng Riêng Biệt, Với Chiều Cao Yên Là 850-855 mm. Chiều Cao Yên Này Có Thể Xem Là Cao Nhất Trong Phân Khúc Xe Sportbike. Phần Yên Sau Gọn Gàng, Đi Kèm Với 2 Hốc Gió Ở 2 Bên Nhằm Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Khí Động Học.
Cụm Đèn Hậu Hình Lục Giác Nằm Dọc Rất Đẹp Mắt, Yamaha Exciter 155 VVA Cũng Sở Hữu Cụm Đèn Hậu Tương Tự Với Thiết Kế Này. Đèn Xi-nhan Được Đặt Dưới Phần Hốc Gió.
Nguyên Bản Của Yamaha R1 2016 Có Một Dè Biển Số Nhô Ra Ngoài, Nhưng Đã Được Thay Đổi Bằng Biển Đút Gầm Để Tăng Độ Thể Thao Của Chiếc Xe Lên. Biển Như Này Khi Đi Mưa Có Vẻ Hạn Chế Anh Em, Nó Bắn Đất Lên Tới Mặt Đồng Hồ 😁
Điểm Nổi Bật Nhất Của Yamaha R1 Có Thể Nhắc Đến Là Động Cơ Khác Biệt So Với Số Đông. Xe Được Trang Bị Động 4 Crossplane (CP) 4 Xy-lanh Với Dung Tích 998 cc. Động Cơ Này Cho Công Suất Tối Đa 197 Mã Lực Tại 13.500 Vòng/Phút Và Mô-men Xoắn Cực Đại 112,4 Nm Tại 11.500 Vòng/Phút. Động Cơ CP Cho Ra Tiếng Máy Và Tiếng Pô Uy Lực Đặc Trưng Rất Thú Vị, Không Hề Êm Ái Như Một Vài Động Cơ I4 Trên Các Mẫu Sportbike 1000cc Khác. Vận Tốc Tối Đa Của Xe Lên Đến 299 Km/h Nha Anh Em :D
Ống Xả Nguyên Bản Cũng Đã Được Thay Bằng Ống Xả 3/4 Của Akrapovic R1. Đây Là Loại Pô Được Hãng Làm Pô Nổi Tiếng Này Làm Riêng Cho Mẫu Xe R1. Tiếng Pô Anh Em Có Thể Nghe Trong Video, Rất Đã Lỗ Tai.
Bảng Đồng Hồ Của Xe Được Đặt Ở Trung Tâm Và Màn Hình Hiển Thị Dạng Chữ Nhật. Bên Trong Thể Hiện Những Thông Tin Rất Rõ Ràng, Đơn Giản Cho Người Chạy Như Dải Vòng Tua Ở Trên, Tốc Độ Ở Giữa, Số Gear, Odo, Trip,... Bên Góc Trái Màn Hình Có 2 Thanh Đo Là Trọng Tâm Của Xe Và Mức Độ Của Thắng Xe. Phía Dưới Là Mode Chạy Cùng Với Những Công Nghệ Của Xe.
Yamaha R1 2016 Có 4 Mode Chạy: A, B, C, D Tương Ứng Với Sức Mạnh Giảm Dần. Các Công Nghệ Có Thể Kể Đến Trên Xe Như: Traction Control, Quickshift Up, Công Nghệ Chống Trượt (Slide Control System - SCS), Hệ Thống Cảm Biến IMU,...
Đây Là Một Chiếc Xe Supersport Cho Nên Phần Ghi-Đông Của Xe Sẽ Được Đặt Rất Thấp. Khi Anh Em Ngồi Sẽ Phải Chồm Lên Rất Nhiều. Nếu Muốn Thoải Mái Hơn Anh Em Có Thể Tiếp Cận Những Dòng Sport-City. Tư Thế Ngồi Khi Chạy Sẽ Rất Mỏi Và Mệt Nếu Như Anh Em Chưa Quen Với Những Dòng Xe Sportbike.
Những Còn Supersport Thế Này Nơi Thể Hiện Sức Mạnh Tốt Nhất Theo Cá Nhân Mình Là Trường Đua. Chứ R1 Quá Mạnh Mẽ, Dùng Đi Đường Bên Ngoài Có Vẻ Như Anh Em Sẽ Khó Mà Cảm Nhận Hết Được Sức Mạnh Của Em Nó.
