Với nhiều công việc cần phải hoàn thành hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, việc sử dụng ứng dụng quản lý công việc cho Android là lựa chọn thông minh nhất để tránh quên và nhầm lẫn giữa hàng loạt công việc
Google Keep là một trong những ứng dụng hữu ích giúp bạn lên kế hoạch và thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể chia sẻ ý tưởng và kế hoạch của mình với bất kỳ ai bạn muốn
Tải Todoist cho Android
Tiếp theo là Todoist, ứng dụng quản lý công việc này được sử dụng trên các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, giúp bạn ghi chú công việc, thiết lập thông báo và email nhắc nhở. Với Todoist, bạn có thể quản lý và ghi chú nhanh chóng ý tưởng của mình một cách hiệu quả.
Wunderlist là ứng dụng cuối cùng được đề cập ở đây. Bạn có thể lưu trữ và lên ý tưởng công việc cũng như quản lý chúng hiệu quả. Bạn có thể chia sẻ ý tưởng hoặc kế hoạch với bạn bè. Wunderlist cho phép bạn truy cập danh sách công việc từ điện thoại và máy tính của mình thông qua đồng bộ hóa qua Internet.
Dưới đây là top 3 ứng dụng quản lý công việc cho Android mà chúng tôi giới thiệu. Hãy lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất với bạn để tạo lịch làm việc hiệu quả hơn nhé.