Văn phòng là trung tâm hoạt động của mỗi công ty, đòi hỏi sự quản lý và phân phối công việc một cách khoa học. Các phần mềm quản lý văn phòng, công việc và dự án chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tối ưu hóa quy trình, tạo ra một hệ thống quản lý văn phòng hiệu quả.
Danh sách 5 ứng dụng quản lý văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất
1. SINNOVA-OFFICE - Giải pháp quản lý văn phòng
SINNOVA-OFFICE là bộ công cụ quản lý toàn diện, từ quy trình hoạt động, văn bản, tài liệu đến dự án trong môi trường văn phòng. Với cơ sở dữ liệu MsSQL tiên tiến, tích hợp nhiều lớp bảo mật và khả năng phân quyền, SINNOVA-OFFICE là đối tác hiệu quả cho doanh nghiệp văn phòng.
E-office là một giải pháp quản lý văn phòng đa nhiệm, hỗ trợ quy trình quản lý và bảo trì dữ liệu đơn giản. Với giao diện đẹp và sự hỗ trợ đa tổ chức, E-office là lựa chọn tốt không kém các phần mềm khác như EasyDesk Helpdesk.
2. E-office - Phần mềm quản lý văn phòng hiện đại
1. E-office - Hệ thống quản lý văn phòng đa nhiệm
E-office hỗ trợ giao việc, theo dõi và quản trị công việc trong công ty. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí văn phòng và tăng hiệu quả công việc.
2. Lạc Việt SurePortal - Giải pháp Văn phòng số thông minh
Lạc Việt SurePortal là giải pháp thông minh hỗ trợ quản lý thông tin và quy trình nội bộ doanh nghiệp. Giảm gánh nặng công việc trình ký, hành chính và các dịch vụ nội bộ.
- Xây dựng một môi trường làm việc ảo linh hoạt giúp tăng cường sự cộng tác trong doanh nghiệp, nhanh chóng cung cấp thông tin chính xác hỗ trợ từ quản lý đến thành viên.
- Thiết lập môi trường trao đổi thông tin, thảo luận chính xác và hiệu quả; khuyến khích nhân viên chia sẻ kiến thức dễ dàng, tăng cường giao tiếp và cộng tác thường xuyên. Hỗ trợ quản lý trực tuyến, làm việc từ xa.
- Xây dựng quy trình số hoá linh hoạt với hàng trăm quy trình vận hành và duyệt tại Doanh Nghiệp-Tổ chức mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị (desktop, tablet, Mobile). Tích hợp hệ thống Chữ ký Số (CA), Thư điện tử (Email), Hệ thống Fax tạo thành hệ thống vận hành liên tục, giảm thời gian duyệt, tăng hiệu quả chuyển đổi số.
- Thiết lập quy trình và hệ thống quản lý văn bản linh hoạt với nhiều hình thức tiếp nhận, lưu trữ, phổ cập, trao đổi, tìm kiếm, xử lý thông tin, giải quyết công việc để nâng cao chất lượng và hiệu quả của quản lý, điều hành tác nghiệp của lãnh đạo các cấp và cán bộ chuyên viên.
Xem chi tiết Giải pháp Văn phòng Điện tử Lạc Việt SurePortal tại đây
4. Phần mềm quản lý văn phòng CloudOffice
CloudOffice là giải pháp toàn diện hiệu quả cho quản lý và điều hành văn phòng trong doanh nghiệp. Khác biệt từ nhiều phần mềm khác, CloudOffice nổi bật với hệ thống thông tin đồng nhất, khả năng quản lý độc lập, truy cập mọi lúc qua mạng Internet, ở mọi địa điểm, và khả năng mở rộng quy mô văn phòng, nhân sự. Đồng thời, nó hỗ trợ trên nhiều thiết bị di động khác nhau.
Với CloudOffice, mọi chủ doanh nghiệp đều có thể quản lý văn phòng làm việc từ xa một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí và xây dựng doanh nghiệp bền vững, hiệu quả hơn.
5. Phần mềm quản lý văn phòng JANUS OFFICE
JANUS OFFICE đóng vai trò như một dịch vụ phần mềm toàn diện, cung cấp hệ thống văn phòng điện tử thông minh. Nó hỗ trợ lưu trữ tài liệu trực tuyến và chia sẻ với đồng nghiệp cũng như bạn bè. Thông qua JANUS OFFICE, bạn có thể quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, tìm kiếm cơ hội giao dịch hoặc gửi báo giá.
Một tính năng quan trọng đáng chú ý của JANUS OFFICE là khả năng phân công và theo dõi công việc, kiểm soát hoạt động nhóm một cách hiệu quả. Hơn nữa, các nhà quản lý sẽ rất hài lòng với tính năng quan sát tổng thể dự án và sự kiện thông qua hình ảnh trực quan.
6. Phần mềm quản lý văn phòng IFAS-OM
IFAS-OM mang đến khả năng quản lý văn bản, biểu mẫu, và tài liệu trong văn phòng một cách dễ dàng. Mọi thứ có thể được quản lý, lưu trữ, và tìm kiếm một cách thuận lợi với IFAS-OM. Khi tính năng mở xem văn bản điện tử được kích hoạt, phần mềm có thể xác định vị trí mà các phòng ban sẽ tiếp nhận tài liệu và văn bản, truyền trực tiếp tới các phòng bạn đó. Đồng thời, IFAS-OM còn cung cấp chức năng thông báo nhanh đến nhiều phòng ban về các công việc nội bộ đột xuất như họp hoặc phát lương.
Quản lý văn phòng luôn đối mặt với nhiều thách thức, từ việc phân bổ công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên đến việc gửi, chia sẻ tài liệu giữa các nhân viên. Vì vậy, những phần mềm như IFAS-OM, EasyDesk Helpdesk, CloudOffice, SINNOVA-OFFICE sẽ là những đồng minh đắc lực trong việc hệ thống quy trình quản lý văn phòng.
Ngoài những điều đã được đề cập, các ứng dụng quản lý văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức và phân công công việc. Tuy nhiên, để tối ưu hóa khả năng phân phối và xử lý công việc, đặc biệt là giữa các phòng ban, bộ phận hoặc giữa trụ sở chính và các chi nhánh, cửa hàng, doanh nghiệp cần tích hợp thêm các ứng dụng quản lý công việc và dự án. Điều này sẽ hỗ trợ quản lý văn phòng hiệu quả và hiệu suất cao hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm OKR để quản lý mục tiêu, thiết lập các mục tiêu và đánh giá kết quả đạt được, hãy sử dụng những giải pháp như ClickUp, profit.co...